หนุ่มผลิต "มายองเนสสเปิร์ม" แอบฉีดใส่เหยื่อสาว อึ้งทำมา 7 ปี วีรกรรมแต่ละอย่างโคตรอี๋!

หนุ่มผลิต "มายองเนสสเปิร์ม" แอบฉีดใส่เหยื่อสาว อึ้งทำมา 7 ปี วีรกรรมแต่ละอย่างโคตรอี๋!

หนุ่มผลิต "มายองเนสสเปิร์ม" แอบฉีดใส่เหยื่อสาว อึ้งทำมา 7 ปี วีรกรรมแต่ละอย่างโคตรอี๋!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ใช่ คนในรูปคือผมเอง" อึ้ง วินาทีชายวัย 26 โทรสารภาพตำรวจ หลังกล้องวงจรปิดมัดแน่น ตระเวนใช้ขวดมายองเนสฉีดน้ำอสุจิใส่ผู้หญิง

ศาลอังกฤษตัดสินจำคุก 4 ปีครึ่ง "Willbert Mukori" ชายวัย 26 ปี ทำ "มายองเนสสเปิร์ม" ของตัวเอง แล้วฉีดใส่นักศึกษาหญิงแบบสุ่มเหยื่อ เชื่อกันว่าเขาก่ออาชญากรรมนานถึง 7 ปี ไม่เพียงเท่านั้น ยังเคยแสร้งโทรสารภาพกับตำรวจอีกด้วย

ตามรายงานของ Daily Mail การก่ออาชญากรรมครั้งแรกของเขาเกิดขึ้นในปี 2559 โดยการฉีด "สเปิร์มมายองเนส" ที่บั้นท้ายของหญิงสาวที่เดินอยู่คนเดียวบนถนน และเขาไม่ได้หยุดเพียงแค่ครั้งแรกครั้งเดียว แต่ยังกล้ามากขึ้นเรื่อยๆ ตระเวนก่ออาชญากรรมในเขตเบอร์มิงแฮมเรื่อยๆ และเหยื่อส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาหญิง ครั้งหนึ่งเขาเคยติดตามนักศึกษาสาวคนหนึ่งเป็นเวลานาน อดทนรออยู่นอกซุปเปอร์มาร์เก็ตกว่า 30 นาที จากนั้นก็ฉวยโอกาสโจมตีเธอตอนที่เดินออกมา

กระทั่งมีเหยื่อคนหนึ่งรายงานเรื่องนี้กับเจ้าหน้าทีตำรวจ จึงมีการตรวจสอบเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด และนำคลิปไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต เรียกร้องให้ทุกคนสนใจเรื่องนี้และช่วยกันติดตามตัวเขา อย่างไรก็ดี ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้ก่อเหตุจะ "ไม่มีความละอาย" ถึงขนาดจงใจเข้าโทรหาตำรวจและยอมรับว่าคนในภาพคือเขาเอง แต่ในขณะเดียวกันเขากลับปฏิเสธอย่างเด็ดขาด ในข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดทางเพศ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า "เรานำเรื่องนี้ออกสื่อ และเขาก็โทรหาตำรวจด้วยตัวเอง บอกว่าคนในรูปเป็นเขาเอง และเรียกร้องให้ลบภาพที่เผยแพร่"

"การล่วงละเมิดทางเพศพุ่งเป้าไปที่หญิงสาว เขาเลือกโดยพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาและการแต่งกาย บางรายตกเป็นเป้าหมายซ้ำแล้วซ้ำเล่า เขาเป็นคนรอบคอบ มีระเบียบแบบแผน และมีการวางแผน"

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังคงค้นหาหลักฐานเพื่อพิสูจน์พฤติกรรมอาชญากรรมของเขา กระทั่งนำมาสู่การจับกุมเขาอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ ปีนี้ นอกจากนี้ ตำรวจยังพบขวดมายองเนสพลาสติกที่เต็มไปด้วยน้ำอสุจิภายในรถของเขา ซึ่งหลักฐานทั้งหมดทำให้เขาต้องยอมสารภาพว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้หญิง 12 คน 16 ครั้ง

ล่าสุด ศาลเบอร์มิงแฮมคราวน์ ได้พิจารณาคดีและตัดสินจำคุกเขาเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง ทั้งนี้ ตำรวจยังยื่นอุทธรณ์ด้วยว่า เนื่องจากมี "ช่องว่างระหว่างเวลา" ตลอด 7 ปีนับตั้งแต่การก่ออาชญากรรมครั้งแรกกระทั่งถูกการจับกุม จึงกังวลว่าอาจยังมีเหยื่อที่ไม่ได้ออกมาแสดงตัวอีกจำนวนมาก และเรียกร้องให้ใครก็ตามที่คิดว่าตนเองอาจตกเป็นเหยื่อของการล่วงละเมิดนี้ มาแจ้งความกับตำรวจ

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มผลิต "มายองเนสสเปิร์ม" แอบฉีดใส่เหยื่อสาว อึ้งทำมา 7 ปี วีรกรรมแต่ละอย่างโคตรอี๋!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook