พท.เปิดตัว พัลลภ ผอ.เลือกตั้งบุรีรัมย์

พท.เปิดตัว พัลลภ ผอ.เลือกตั้งบุรีรัมย์

พท.เปิดตัว พัลลภ ผอ.เลือกตั้งบุรีรัมย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัดกำลัง เนวิน ด้าน สมศักดิ์ ปูดไอ้โม่งอ้างตัวท้าวเวสสุวรรณ์ ส่งเอสเอ็มเอสขู่ ถอนตัวเลือกตั้ง

วันนี้ (13 ม.ค.) ที่พรรคเพื่อไทย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงเปิดตัว พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย เป็น ผอ.เลือกตั้ง จ.บุรีรัมย์ และ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ส.ส.ขอนแก่น เป็นที่ปรึกษา พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บุรีรัมย์ จำนวน 10 คน จาก 4 เขตเลือกตั้ง โดย พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า สำหรับ จ.บุรีรัมย์ เป็นพื้นที่ไม่แปลกสำหรับตน เพราะในการตั้งพรรคไทยรักไทยครั้งแรก ตน และ พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ได้รับผิดชอบพื้นที่ดังกล่าว จนทำให้เรามี ส.ส.พรรคเพี่อไทย ใน จ.บุรีรัมย์ เกือบทั้งจังหวัด แม้วันนี้ ส.ส.ใน จ.บุรีรัมย์ ก็เป็นต่อเนื่องมาจากพรรคไทยรักไทย แต่หลังการปฏิวัติซึ่งพรรคของเราเหมือนเรือที่กำลังจะจม ช่วงนั้นบรรดา ส.ส.เหล่านี้ก็เปลี่ยนแนวความคิด อุดมการณ์ของพรรค ไปอยู่พรรคอื่น การทำแบบนั้นเป็นการละทิ้งอุดมการณ์ ทรยศต่ออุดมการณ์

พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งต่อไปตนเชื่อว่า ศรัทธาที่ประชาชนยังมีต่อพรรคไทยรักไทย และ พ.ต.ท.ทักษิณ จะทำให้เราสามารถรักษาพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ไว้ได้ โดยในวันที่ 24 ม.ค. ตนในนาม ผอ.เลือกตั้ง จะลงพื้นที่ อ.หนองกี่ เพื่อรับทราบปัญหา อุปสรรค และกิจกรรมของพรรคเพื่อไทย ทั้งนี้ อย่าไปคิดว่า ตนลงไปเพื่อตาต่อตาฟันต่อฟัน เรายึดกติกา ไม่มีเกมใต้ดิน ซึ่งเชื่อว่า ไม่น่าจะมีอะไรรุนแรง เพราะตนกับ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย และ นายชัย ชิดชอบ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ก็สนิทสนมกันดี

ด้าน นายสมศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากที่พรรคเพื่อไทยได้ดำเนินกิจกรรมตามยุทธศาสตร์หาเสียงได้ไม่กี่วัน ปรากฏว่า ได้มีบุคคลนิรนามส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือเข้ามาข่มขู่ตนถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันเสาร์ ที่ 9 ม.ค.ว่า "เรียนท่านสมศักดิ์ กรุณาอย่าไปยุ่งกับการเลือกตั้ง จ.บุรีรัมย์ เดี๋ยวจะเดือดร้อน และครั้งสองเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ระบุว่า เรียนท่านสมศักดิ์ อย่ายุ่งกับการเลือกตั้ง จ.บุรีรัมย์ เด็ดขาด จากท้าวเวสสุวรรณ" ซึ่งถือเป็นเรื่องไม่สมควรทางการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook