มิติใหม่สายมู ครูหมอชยันโต ทำพิธีอาบน้ำมนต์ออนไลน์ข้ามประเทศ แค่ 2 วันหายป่วย

มิติใหม่สายมู ครูหมอชยันโต ทำพิธีอาบน้ำมนต์ออนไลน์ข้ามประเทศ แค่ 2 วันหายป่วย

มิติใหม่สายมู ครูหมอชยันโต ทำพิธีอาบน้ำมนต์ออนไลน์ข้ามประเทศ แค่ 2 วันหายป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิติใหม่สายมู ครูหมอชยันโต ทำพิธีอาบน้ำมนต์ออนไลน์ข้ามประเทศ แค่ 2 วันหายป่วย ทั้งอาการผื่นคันและปวดเมื่อยตามตัว 

(21 มิ.ย.66) หลังจากที่มีผู้ใช้ TiKToK ชื่อว่า munee7899 หรือ ครูหมอชยันโตเดี่ยวแสนลี้เศรษฐีหมื่นแดน ได้มีการโพสต์คลิปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้กับลูกศิษย์ โดยมีการนำรูปถ่ายมาแขวนไว้ ก่อนที่จะมีการพ่นไฟและอาบน้ำมนต์ใส่รูปถ่าย จนทำให้มีประชาชนให้ความสนใจเข้าไปรับชม และมีการแชร์จำนวนมากนั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่อาศรมสถานบ้านบารมีครู หมู่ 6 บ้านฟากพอง ตำบลกุดน้ำใส อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น พบกับ ครูหมอชยันโต เดี่ยวแสนลี้ มุนีหมื่นแดน อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปดังกล่าว โดยครูหมอชยันโตได้เล่าว่า ตนเองได้รับการติดต่อจากลูกศิษย์ที่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ว่า ทีแรกเลยลูกศิษย์ได้ทักข้อความมา เขาอยู่ต่างประเทศ บอกว่าเค้าไม่สบาย ดูดวงกับผมผมก็บอกว่าสิ่งที่ควรแก้ไขมีอะไรบ้าง การสะเดาะเคราะห์ให้ มันต้องเป็นพี่น้องหรือญาติ ตามตำรามันถึงจะถูกต้อง

หลังจากนั้น เขาจึงถามเรื่องอาบน้ำมนต์ แต่เขาอยู่ไกลกลับมาไม่ได้ ต้องการให้ทำพิธีผ่านออนไลน์ จึงได้บอกให้ลูกศิษย์ส่งรูป และวันเดือนปีเกิดมาให้ จากนั้นจึงได้ทำพิธีให้ เพื่อต้องการให้ลูกศิษย์สบายใจ ส่วนในการอาบน้ำมนต์นั้น ทำเสมือนหนึ่งคนจริงมานั่ง โดยเริ่มจากการเป่าไฟหรือเป่ายันต์เกราะเพชร การสวดมนต์ธรณีสารน้อย การสวดมนต์ธรณีสารใหญ่ และสุดท้ายคือการอาบน้ำมนต์ ก็มีการสวดคาถามงคลจักรวาลน้อย ซึ่งเป็นการทำเสมือนการทำพิธีจริง แต่เป็นการนำรูปถ่ายมาแทนตัวคน

หลังจากที่เสร็จพิธีแล้วทางลูกศิษย์ได้สอบถามค่าใช้จ่ายโดยตนบอกว่าค่าครูแบบนี้ตนเองก็ไม่เคยทำมาก่อน ก็ขึ้นอยู่ว่าที่ให้เท่าไหร่ก็ได้เพราะอยากให้ลูกศิษย์สบายใจ หลังจากนั้น 2 วันต่อมา ลูกศิษย์ก็ได้มีการติดต่อมาหา พร้อมกับบอกว่า อาการผื่นคันและปวดเมื่อยตามตัวดีขึ้นจนเป็นปกติ นอกจากนี้ตนได้แนะนำว่า ให้ไปที่วัดไทยที่อยู่ในแต่ละประเทศนั้นๆ เพราะตนจะไม่แนะนำให้ทำพิธีกับตนเพียงอย่างเดียว เนื่องจากการที่จะทำพิธีนั้นตัวคนที่ต้องการทำพิธีไม่ได้มาด้วยตนเอง อาจจะขัดหูขัดต่อต่อความรู้สึกของคนที่ดูอยู่จำนวนมาก

ครูหมอชยันโต กล่าวต่อไว้ นอกจากการทำพิธีสะเดาะเคราะห์อาบน้ำมนต์ไฟแล้ว ยังทำพิธีเสริมดวง, ลงนะหน้าทอง, ฝังเข็มทองกันคุณไสย ซึ่งก็ตอนนี้ก็มีคนเข้าดูในคลิปประมาณ 1 ,000,000 กว่าครั้งแล้ว ก็ทำออนไลน์นั้นจะทำก็มีทำเป็นประจำก็เป็นกันซึ่งเป็นความเชื่อของคนภาคอีสาน โดยใช้วันเดือนปีเกิดในการที่จะดูดวงเสริมดวงออนไลน์ ซึ่งทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไปเร็ว เปรียบเสมือนชีวิตมันกินส้มตำ ทุกวันนี้ มีส้มตำ ตำถั่ว ตำแตง ตำกุ้งสด ตำไทยตำมั่ว ตำป่า ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกระแสโลกโลกาภิวัฒน์ ตามยุคสมัยด้วย ซึ่งผู้ที่มีความเชื่อความศรัทธาในที่นี้ไม่ผิด เพราะทุกคนอยากให้เกิดความสบายใจมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook