น้าหมีชี้ผีแดงคิดถึงโด้-เตเบซ

น้าหมีชี้ผีแดงคิดถึงโด้-เตเบซ

น้าหมีชี้ผีแดงคิดถึงโด้-เตเบซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้าหมี" เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่าเวลานี้ "ปีศาจแดง" กำลังคิดถึงอดีต 2 นักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง คาร์ลอส เตเบซ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอย่างมาก และชี้ว่า การขาดหายไปของ ดาวยิงอาร์เจนติน่า ส่งผลกระทบต่อทีม มากกว่าการที่ไม่มี ดาวเตะโปรตุเกส อยู่ในสนาม
      
ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยลงเตะไปแล้ว 21 นัด แต่แพ้ไปถึง 5 นัด เท่ากับตลอดทั้งซีซั่นที่แล้ว ที่ทีมผงาดคว้าแชมป์ ทำให้ เชอริงแฮม ออกมาชี้ว่า เป็นเพราะการขาดหายไปของ 2 ซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง โรนัลโด้ และ เตเบซ ที่ "ปีศาจแดง" ปล่อยตัวออกไป นั่นเอง
      
เชอริงแฮม กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มีนักเตะอย่าง เตเบซ อยู่ในสนาม มันส่งผลกระทบมากกว่าการขาด โรนัลโด้ เสียอีก เพราะการเล่นแบบทุ่มเทชนิดเกินร้อย เป็นสิ่งที่หาได้ยากมาก และนั่นคือสิ่งที่ เตเบซ มี แต่มันก็เรื่องยากพอกันที่จะหานักเตะคนไหนมาแทนทั้งคู่ได้ เพราะ โรนัลโด้ ก็เป็นหัวใจของทีม และยังเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก"
      
ทั้งนี้ เตเบซ เพิ่งโชว์ฟอร์มเทพ ซัดแฮตทริกช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน ไล่ต้อน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-1 ซึ่งเป็นการระเบิดตาข่ายลูกที่ 11 ใน 9 เกมหลังสุด ส่วน โรนัลโด้ ที่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,320 ล้านบาท) นั้น กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง และพาทีมลุ้นคั่วแชมป์กับ บาร์เซโลนา อยู่เวลานี้

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook