อยากสละโสดกับ ปอ โจ รับมุมมองความรักเปลี่ยน

อยากสละโสดกับ ปอ โจ รับมุมมองความรักเปลี่ยน

อยากสละโสดกับ ปอ โจ รับมุมมองความรักเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ จิรายุส  หวานคบ ปอ ภัคพร ทำให้มุมมองความรักเปลี่ยน ออกปากหากยังรักกันดี อีกสองปีแต่งแน่

ดูแฮปปี้เปิดเผยกว่าความรักครั้งไหนๆ กับการได้มาคบหาดูใจกับรุ่นน้อง ปอ ภัคพร ภูวปัจฉิม ล่าสุดเจอหน้า โจ จิรายุส วรรธนะสิน เลยวัดหัวใจดูอีกทีว่ากับรักครั้งนี้ยังอินเลิฟสีชมพูขนาดไหน งานนี้ โจ ยังยืนยัน ปอ เป็นผู้หญิงที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

"น้องเขาเป็นคนตรงๆ ชอบก็ชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ไม่ได้ว่ามีขั้นตอนอะไรมากมาย เจอกันก็มีความสุขกัน ไม่ได้มีการตระเตรียมวางแผนอะไรมากมายให้มันซับซ้อน เพราะเราก็เป็นคนสบายๆ ไม่ใช่คนจัดแจงอะไรเก่งเท่าไหร่ บางทีเจออะไรที่มันวางแผนมากๆ เข้า เราก็งงเหมือนกัน ถามว่าทำไมคบน้องปอแล้วเปิดเผย จริงๆ ผมก็เปิดเผยหมด เพียงแต่ผมก็ไม่ได้มีแฟนมานานเท่านั้นเอง ไม่ได้กังวลอะไรหรอก อายุก็เยอะแล้ว (คนนี้เรียกแฟน?) เขาก็ทำให้เรามีความสุข ตอนนี้ก็เป็นระดับของการศึกษาดูใจที่ค่อนข้างใกล้ชิดสนิทสนม อยู่กับเขาแล้วทำให้มุมมองความรักเราเปลี่ยนไปกว่าที่ผ่านมา ว่าความรัก การรู้จักที่จะเป็นแฟน

ความรักอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องศึกษาและทำความเข้าใจในระยะยาว ยอมรับว่าในอดีตเราเป็นคนเล่นดนตรีมา ทำอะไรก็อยากทำตามใจตัวเอง แต่ครั้งนี้เราก็ต้องเอาความผิดพลาดในอดีตมา แล้วก็ก่อร้างสร้างมันให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพียงแต่คงไม่ใช่แค่ใครคนหนึ่งที่เข้ามารู้จักเรา อย่างในอดีตเราก็พยายามทำกับทุกฝ่ายทุกท่าน แต่ด้วยความที่ทำไม่ได้ มันก็คือทำไม่ได้ ไม่ใช่ว่าคนไหนเป็นคนไม่ดี (ปอทำให้อยากสละโสดไหม) ก็ถ้าสมมติว่าอีกปีสองปี ยังคบกัน แล้วมีความสุข ก็สามารถสละได้" ศิลปินรุ่นใหญ่แจกแจง

ถามถึงภาพถ่ายคู่ที่หลุดออกมา ค่อนข้างสวีทหวาน โจ รีบแจงว่าไม่ได้ดูสนิทสนมอะไรขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าเป็นภาพที่ถูกดึงออกมาจากเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาเอง

"จริงๆ แล้วก็ไม่ได้เป็นภาพหลุดหรอก ถ้าอยู่ในเฟซบุ๊กก็ค่อนข้างเปิดเผยอยู่แล้ว เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กนั่นแหละที่เอาภาพออกมา ผมเอารูปไปใส่ไว้ แต่เราก็ลืมไปว่าเพื่อนเราบางคนก็เป็นเพื่อนเหมือนงูจงอางน่ะ มันก็แค่นั้นเอง ตอนนี้ก็ต้องระวังในการเลือกคบคนเป็นเพื่อนเท่านั้นเอง เราก็ไม่ถือว่าเป็นรูปหลุด เพราะไม่ได้น่าเกลียดอะไร" โจกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook