ผีเสื้อแดงห้องขัง ป.เฮี้ยนโผล่ขอความช่วยเหลือ

ผีเสื้อแดงห้องขัง ป.เฮี้ยนโผล่ขอความช่วยเหลือ

ผีเสื้อแดงห้องขัง ป.เฮี้ยนโผล่ขอความช่วยเหลือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผวาผีเสื้อแดงห้องขังกองปราบเฮี้ยน โผล่ยืนเกาะประตู ขอให้ผู้ต้องหาสาวช่วยเหลือพาออกจากห้องขัง

ที่กองปราบปราม วันที่ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลากลางดึกของคืนวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นภายในห้องขังของกองปราบปรามอีกครั้ง โดยขณะที่ ด.ต.บุญเยี่ยม ลอยแก้ว เจ้าหน้าที่สิบเวร ประจำหน้าห้องขังกองปราบปราม ได้ตรวจตราความเรียบร้อย พบ นางอรุณรัตน์ พูนดิษฐ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดียักยอกทรัพย์ ที่เพิ่งถูกจับกุมตัวตามหมายจับศาลตลิ่งชั่น ข้อหายักยอกทรัพย์ มาเมื่อช่วงหัวค่ำ ยืนเกาะประตูส่งเสียงร้องขอให้ตำรวจช่วยมาอยู่เป็นเพื่อนที่หน้าห้องขัง โดยมีอาการตื่นตระหนกอย่างเห็นได้ชัด

เบื้องต้นจากการสอบถาม นางอรุณรัตน์ ให้การด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า หลังจากถูกจับกุมตัวมาแล้ว พนักงานสอบสวนก็นำตัวไปสอบปากคำ ก่อนที่จะนำลงมาขัง เนื่องจากจะต้องรอนำตัวส่งศาล ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสิบเวรที่หน้าห้องขังได้มอบผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ สีแดง มาให้หนึ่งผืน ตอนแรกก็ไม่รู้สึกเอะใจอะไร หลังจากเข้าห้องขังก็พยายามจะนอนพักผ่อน จนเวลาประมาณตีหนึ่งกว่า ๆ ขณะนั้นรู้สึกครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนกำลังฝัน ก็พบชายวัยกลางคนสวมใส่เสื้อกล้ามสีแดงมายืนเกาะที่บริเวณประตูห้องขัง แล้วบอกว่า เขาถูกขังอยู่นานแล้ว ขอให้ตนช่วยนำเขาออกจากห้องขังนี้เสียที พร้อมกับบอกพิธีก็คือ ให้อัญเชิญพระ และตราของแผ่นดินมาไว้ภายในห้องขังกองปราบปราม ก็จะทำให้เขาเป็นอิสระทันที หากไม่ทำเขาก็จะถูกขังอยู่ในห้องขังของกองปราบปรามตลอดไป

นางอรุณรัตน์ กล่าวต่อว่า ขณะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่เดินมาตรวจดูความเรียบร้อยภายในห้องขัง จึงหันไปถามว่า ผู้ต้องหาชายสวมเสื้อแดงที่ถูกขังอยู่ห้องใกล้กันหายไปไหนแล้ว จึงทราบความจริงว่า มีตนถูกขังอยู่เพียงคนเดียว ทำให้รู้สึกตกใจหวาดกลัว จึงขอร้องให้สิบเวรคนดังกล่าวมานั่งคุยเป็นเพื่อนจนสว่าง และเพิ่งจะทราบความจริง โดยก่อนหน้านี้ตนไม่เคยทราบข่าวผีเสื้อแดงมาก่อนเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook