นักเรียน "ขี่กัน" หลังศาลากลาง ไม่รู้ตึกข้างๆ มองเห็น จนท.ถอนหายใจแรง ได้ดูหนังสด

นักเรียน "ขี่กัน" หลังศาลากลาง ไม่รู้ตึกข้างๆ มองเห็น จนท.ถอนหายใจแรง ได้ดูหนังสด

นักเรียน "ขี่กัน" หลังศาลากลาง ไม่รู้ตึกข้างๆ มองเห็น จนท.ถอนหายใจแรง ได้ดูหนังสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแสดงความรักเกินขอบเขตที่เกิดขึ้นในที่สาธารณะนั้น เป็นพฤติกรรมที่สมควรได้รับการติเตียน แต่จะยิ่งได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ที่กระทำการนั้นยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ

ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ในเมืองซินจู๋ ทางตอนเหนือของไต้หวัน นักเรียนสองคนสร้างความตกใจและเดือดดาลให้กับผู้คนมากมาย เมื่อพวกเขาแสดง "พฤติกรรมผู้ใหญ่" อย่างโจ่งแจ้งในที่สาธารณะ

สื่อท้องถิ่นรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2566 ในโรงรถหลังศาลาว่าการนครซินจู๋ เนื่องจากอาคารทั้งสองตั้งอยู่ใกล้กัน และสำนักงานของศาลากลางเป็นกระจกใส ดังนั้นเจ้าหน้าที่ในอาคารแห่งนี้จึงได้เห็นฉากที่ละเอียดอ่อนของทั้งคู่ตั้งแต่ต้นจนจบ

ในคลิปคู่รักหนุ่มสาวกำลังมีเซ็กส์แบบสบายๆ ตอนกลางวันแสกๆ ในโรงจอดรถสูงระฟ้า โดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างราวกับอยู่ในห้องที่ปิดสนิท คาดว่าทั้งคู่คงคิดว่านั่งทับกันอยู่ในมุมที่ซ่อนตัวพ้นสายตาคนอื่นๆ แล้ว โดยไม่รู้ว่าการกระทำทั้งหมดยังสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนจากอีกมุมหนึ่ง ในคลิปยังได้ยินเสียงถอนหายใจของคนถ่าย พร้อมกับพูดว่า "วัยรุ่นสมัยนี้ช่างกล้า"

หลังจากคลิปที่มีความยาว 49 วินาที ถูกเผยแพร่บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก สิ่งที่สร้างความเดือดดาลและเสียงประณามอย่างต่อเนื่อง ไม่ได้อยู่ที่การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อเท็จจริงที่ว่าทั้งคู่ยังเด็กมากๆ ยังสวมชุดนักเรียน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขายังไม่โตพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ตามกฎหมาย

ต่อมา รัฐบาลเมืองซินจู๋ยืนยันได้รับรายงานว่ามีพฤติกรรมอนาจารเกิดขึ้นในพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อประชาชนโดยรอบ ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนสืบสวนอยู่ โดยตำรวจท้องที่ยังเรียกร้องให้ประชาชนอย่าอัปโหลดหรือเผยแพร่ภาพส่วนตัวของผู้อื่น และเรียกร้องให้ยุติการแสดงภาพอนาจารในที่สาธารณะ

ปัจจุบันยังไม่ชัดเจนว่าทั้งคู่เป็นนักเรียนของโรงเรียนใด และจะถูกลงโทษทางวินัยหรือไม่ แต่ในไต้หวัน อายุขั้นต่ำที่อนุญาตให้มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศคือ 18 ปี ผู้ที่มีเพศสัมพันธ์กับเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปี มีโทษจำคุกตั้งแต่ 3-10 ปี นอกจากนี้ ผู้ที่กระทำอนาจารในที่สาธารณะ อาจถูกปรับหรือควบคุมตัวตามระเบียบ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ นักเรียน "ขี่กัน" หลังศาลากลาง ไม่รู้ตึกข้างๆ มองเห็น จนท.ถอนหายใจแรง ได้ดูหนังสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook