หัวจะปวด แม่ส่งมาให้ดู ภาพ "ลูกน้อย" หลงมาหลังบ้าน ลูกเพ่งแทบตายอยู่ตรงไหน

หัวจะปวด แม่ส่งมาให้ดู ภาพ "ลูกน้อย" หลงมาหลังบ้าน ลูกเพ่งแทบตายอยู่ตรงไหน

หัวจะปวด แม่ส่งมาให้ดู ภาพ "ลูกน้อย" หลงมาหลังบ้าน ลูกเพ่งแทบตายอยู่ตรงไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสุดงง แม่ส่งภาพ "ลูกน้อย" มาให้ดู เพ่งมองอยู่นานกว่าจะรู้ว่าคืออะไร อยู่ตรงไหน ขอแชร์ให้โลกรู้ จะไม่ยอมเห็นคนเดียว

เว็บไซต์ The Dodo รายงานเรื่องราวชวนยิ้มจากหญิงรายหนึ่ง ชื่อว่า คลารา สไนเดอร์ กับคุณแม่ของเธอ ซึ่งคุณแม่มักจะส่งภาพและคำบรรยายที่คลุมเครือมาให้เธอดูผ่านข้อความอยู่เสมอ อย่างไรก็ตาม สไนเดอร์ ก็ชอบที่จะไขปริศนาดังกล่าว

เมื่อเร็วๆ นี้เธอได้แชร์ภาพลงเฟซบุ๊กกลุ่มชุมชนในออสเตรเลียที่พูดคุยเกี่ยวกับสัตว์ บอกว่า ได้เปิดอ่านข้อความจากแม่ของเธอและพบปริศนาอีกอันหนึ่ง

คำบรรยายใต้ภาพระบุว่า "ลูกน้อย" แต่ภาพที่เธอเห็นไม่มีลูกน้อย หรืออะไรสักอย่างอยู่ในนั้น

สไนเดอร์ กล่าวว่า "ฉันเพ่งตามหาลูกน้อยที่แม่ว่าจริงๆ ฉันต้องใช้เวลาอยู่สักพัก เพราะฉันไม่รู้ว่ามันหมายถึงลูกสัตว์ประเภทไหน"

จากภาพที่ถูกส่งมา แสดงให้เห็นว่าคุณแม่ของสไนเดอร์ถ่ายภาพนี้ขณะที่อยู่ในบ้าน กำลังเปิดม่านมองออกไปที่สนามหญ้าหลังบ้าน บริเวณทางเดินที่ติดกับบ้านปูด้วยพื้นหินและปูน

ส่วนที่อยู่ไกลออกไป มองเห็นต้นไม้ใหญ่ และรั้วไม้กั้น ถัดออกไปก็เป็นบ้านของเพื่อนบ้าน ไม่มีจุดไหนเลยที่บ่งถึงสิ่งที่แม่ต้องการจะให้ดู

แต่ในที่สุดเธอก็สังเกตเห็น สไนเดอร์ อดไม่ได้ที่จะหัวเราะ เพราะแท้จริงแล้ว "ลูกน้อย" ของแม่ ที่จริงแล้วเป็นลูกชิปมังก์ 2 ตัว หลบอยู่บริเวณหินทางเดิน สีของมันคล้ายคลึงกับสีของหินตรงนั้นมาก ทำให้ยากที่จะสังเกตเห็น

เธอจึงโพสต์ลงลงเฟซบุ๊กในกลุ่มที่มีชื่อว่า Crap Wildlife Photography เพื่อดูว่าคนอื่นๆ จะประสบปัญหาในการตามหาลูกน้อยเหมือนเธอหรือไม่

หลังจากนั้นภาพดังกล่าวก็ได้รับความนิยมกลายเป็นที่สนใจจากผู้คน หลายคนพากันเข้าไปลองสังเกตหา แต่สุดท้ายก็หาไม่เจอเช่นเดียวกัน โดยต่างบอกว่าหากไม่รู้เฉลยก็ไม่มีทางหาเจออย่างแน่นอน

แม่ของสไนเดอร์อาจไม่ได้ตั้งใจสร้างภาพลวงตาขึ้นมา แต่เธอบังเอิญทำโดยไม่ตั้งใจ และทุกคนก็สนุกกันมากที่พยายามแก้ไขมัน

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หัวจะปวด แม่ส่งมาให้ดู ภาพ "ลูกน้อย" หลงมาหลังบ้าน ลูกเพ่งแทบตายอยู่ตรงไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook