ลีโอพุฒิ แจ้งความถูกเบี้ยวค่าตัว

ลีโอพุฒิ แจ้งความถูกเบี้ยวค่าตัว

ลีโอพุฒิ แจ้งความถูกเบี้ยวค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีโอ พุฒิ โร่แจ้งความ ถูก 2 ผัวเมียบริษัททีวีสะบัดชัยที่โกงเงิน อิม อชิตะ เบี้ยวค่าตัว หลังได้รับการติดต่อไปเป็นพิธีกรในการถ่ายทำสารคดีป่าไม้สีรุ้ง

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 ม.ค. นายพุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ หรือ ลีโอ พุฒิ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/2 หมู่ 2 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว ดารานักร้องชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.วิวัฒน์ เพชรี ร้อยเวร สน.โคกคราม เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีที่ถูก บริษัท ทีวีสะบัดชัย จำกัด ของ นายชัชวัสส์ บุญงาม เบี้ยวไม่จ่ายค่าตัวพิธีกร โดย ลีโอ พุฒิ เปิดเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมาตนได้รับการติดต่อจากบริษัทดังกล่าวให้เป็นพิธีกรสารคดีรายการ "ป่าไม้สีรุ้ง" ที่ใช้เวลาถ่ายทำ 6-7 เดือน โดยบริษัททยอยจ่ายค่าตัวด้วยเงินสดเรื่อยมา จนงวดสุดท้ายค้างอยู่ 165,000 บาท นายชัชวัสส์บ่ายเบี่ยงไม่ยอมจ่าย เมื่อตนติดต่อไปก็อ้างว่า ภรรยาเป็นคนจัดการเรื่องเงิน จนครั้งสุดท้ายภรรยานายชัชวัสส์ได้ด่าทอตนด้วยถ้อยคำรุนแรง ตนจึงมั่นใจว่า ถูกเบี้ยวแน่นอน ประกอบกับดาราสาว "อิม อชิตะ" ที่เคยถูกนายชัชวัสส์กับเมียโกงเงินให้คำแนะนำตนว่า ควรไปแจ้งความเป็นหลักฐานไว้ก่อน จึงมาแจ้งความขอลงบันทึกประจำวัน

นายพุฒิพงศ์ กล่าวด้วยว่า ก่อนที่ตนจะมาแจ้งความ นายชัชวัสส์ได้โทรศัพท์มาหาเพื่อขอเคลียร์เงินที่ค้างทั้งหมดในเวลา 16.00 น. วันที่ 15 ม.ค.นี้ โดยนายชัชวัสส์อ้างว่า ถูกภรรยาตัวเองหลอกเช่นกัน จากนั้นตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับอิม อชิตะ จึงทราบว่า นายชัชวัสส์ได้เคลียร์เงินให้กับอิมแล้ว ตนจึงเชื่อใจว่า นายชัชวัสส์ไม่น่าจะโกหก จึงอยากให้โอกาสอีกสักครั้ง โดยตนขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ถ้าหากนายชัชวัสส์ไม่มาเคลียร์เงินตามที่ตกลงกัน ตนจึงจะแจ้งความดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook