ธัญญ์ ปัด เลิก ต้อง รับ ห่างรอบสอง ไม่เกี่ยวมือที่สาม

ธัญญ์ ปัด เลิก ต้อง รับ ห่างรอบสอง ไม่เกี่ยวมือที่สาม

ธัญญ์ ปัด เลิก ต้อง รับ ห่างรอบสอง ไม่เกี่ยวมือที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธัญญ์ ธนากร ปัด เลิก ต้อง ยอมรับห่างรอบสอง ไม่เกี่ยวมือที่สาม แจงมุมมองไม่เหมือนกัน ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงจูนเข้าหากัน

มีข่าวออกมาว่าเลิก! ขาดแล้ว ล่าสุดได้เจอตัว ธัญญ์ ธนากร เลยเข้าไปสอบถาม เจ้าตัวบอกแค่ห่างกันอีกรอบ แต่ยังไม่ถึงกับเลิกกับแฟนสาว ต้อง ศุภัชญา ส่วนเรื่องมือที่สามซึ่งคาดว่าหลายคนพุ่งประเด็นไปที่นางเอก ยุ้ย จีรนันท์ นั้น ยืนยันว่าไม่มี ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในระหว่างการปรับตัว

มีข่าวว่าเลิกกันแล้ว? "ยอมรับว่าห่างกันครับ ก็อยากมีมุมมองที่แตกต่างกัน ก็ยังไม่มีอะไรครับ ก็ถือว่าห่าง อย่าเพิ่งไปฟันธงอะไร (เห็นในข่าวใช้คำว่าเลิกแล้ว?)แล้วแต่คนจะมองหรือเปล่าครับ แต่ยอมรับว่าห่างกัน เดี๋ยวถ้าเกิดมีอะไรเกิดรีบบอกเลยครับ"

อันนี้ด้วยเหตุผลยังเป็นเรื่องความเข้าใจหรือเวลา? "ตอน นี้เราต้องการเวลาที่จะเป็นตัวของตัวเองกันมากขึ้น อย่างที่บอกคนเรามองกันคนละมุมครับคือยังมีความแตกกันอยู่ แต่ก็ยังมีโอกาสปรับความเข้าใจอยู่แล้ว"

ห่างมานานยัง? "ก็สักพักแล้ว ก็เจออยู่เมื่อวันก่อนยังเพิ่งเจอ ที่มาเจอเพราะเรามาปรับความเข้าใจกัน อย่างที่บอกครับว่าเราห่างกันอยู่ (มีความพยายามอยู่ไหม กลับมาเหมือนเดิม ง้อหรืออะไรอย่างนี้?)อย่างที่บอก ทุกคนมองกันคนละมุม จริงๆ เรา 2 คนก็อยากกลับมาเป็นเหมือนเดิม กลับมาเป็นเหมือนเดิม ตอนนี้ก็พยายามปรับความเข้าใจกันอยู่ (เรียกว่าง้ออยู่ไหม?)ก็ยังคิดถึงกันเหมือนเดิมครับ"

กลัวว่าจะยิ่งห่างกันไปจะห่างเรื่อยๆ จะกลายเป็นความเคยชินไหม? "เรื่องห่างกันไปเรื่อยๆ เป็นความเคยชินหรือ ก็อย่างที่บอกละครับ ผมว่าแล้วแต่คนอ่ะครับ อย่างที่บอกเรา 2 คนพร้อมที่จะกลับมาเจอกันอีก กลับมาปรับความเข้าใจกันอีก มันก็ขึ้นกับคน 2 คนมากกว่า (แต่ครั้งนี้ห่างกันจริงจังกว่าครั้งที่แล้ว?) ก็อยากจะใช้ชีวิตส่วนตัว ไปหยุดคิด และหามุมมองของแต่ละคนว่าจะปรับกันยังไง"

แล้วถ้าระหว่างที่ห่าง มีใครเข้ามาล่ะ? "ก็อย่างที่บอกละครับแล้วแต่ ผมว่าถ้าเกิดเรามีเรา 2 คน ก็คือเรา 2 คน เรามีมุมมองที่แตกต่างกันมากขึ้น แต่เรื่องมือที่สามไม่เกี่ยว (ยังคุยกันเหมือนเดิมไหม?)ก็น้อยลงครับ แต่ก็ยังเป็นห่วง นึกคิดตลอด"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook