ปืนขนชุดใหญ่บุกรังโบลตัน วิลลาทุบกุหลาบ 1-0 โอนีลโวยเปา

ปืนขนชุดใหญ่บุกรังโบลตัน วิลลาทุบกุหลาบ 1-0 โอนีลโวยเปา

ปืนขนชุดใหญ่บุกรังโบลตัน วิลลาทุบกุหลาบ 1-0 โอนีลโวยเปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปืนโต อาร์เซนอล ขนนักเตะชุดใหญ่ แถม โซล แคมป์เบลล์ บุกเยือน ทรอตเตอร์ โบลตัน ที่กำลังหนีตาย ในศึกพรีเมียร์ลีก


วันที่ 17 มกราคม ขณะที่ศึกคาร์ลิ่งคัพ รอบตัดเชือก นัดแรก "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา บุกไปเฉือนชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น 1-0 แต่ มาร์ติน โอนีล กุนซือทีมเยือนยังโวยผู้ตัดสินไม่ยอมใช้จุดโทษถึง 2 หน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม นี้ "ทรอตเตอร์" โบลตัน ทีมอันดับ 18 เปิดรัง รีบ็อค สเตเดียม พบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 เริ่มเตะเวลา 23.00 น. นัดนี้เจ้าถิ่นมี โอเว่น คอยล์ มารับหน้าทีเป็นกุนซือนัดแรก น่าจะมีการปรับทีมจากเกมเอาชนะ ลินคอล์น ซิตี 4-0 ในเอฟเอ คัพ พอสมควร โดยที่ ยุสซี ยัสเคลไลเนน จะกลับมาเป็นเฝ้าเสา รวมทั้ง แซท ไนท์ กับ พอล โรบินสัน ในแผงหลัง ขณะที่แผงกลางเป็นหน้าที่ของ ริคาร์โด การ์ดเนอร์, ลี ชุง ยอง และ แมทธิว เทย์เลอร์ ส่วนกองหน้าเป็น เควิน เดวีส์ กับ อิวาน คลาสนิช

ทางฝั่งทีมเยือนเพิ่งคว้าตัว โซล แคมป์เบลล์ กองหลังจอมเก๋ามาช่วยทีมอีกหน น่าจะนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่ม น่าจะใช้ชุดที่ดีที่สุด แผงกองหลังเป็น วิลเลียม กัลลาส, โธมัส แฟร์มาเลน, อาร์กมองด์ ตราโอเร และบาการี ซานญา กองกลาง ใช้ เดนิลสัน, ซามีร์ นาสรี, อารอน แรมซีย์ และ อาบู ดิยาบี ส่วนกองหน้าเป็น อังเดร อาร์ชาวิน กับ เอดูอาร์โด ดา ซิลวา

สำหรับสถิติที่พบกันมาทั้งหมด 126 นัด โบลตัน ชนะ 38 เสมอ 35 อาร์เซนอล ชนะ 53 นัด โดยการเจอกันในลีก 5 นัดหลังสุด อาร์เซนอล ชนะรวด ส่วนนัดล่าสุดที่ โบลตัน เอาชนะ อาร์เซนอล คือในฤดูกาล 2006-07 ที่รีบ็อค สเตเดียม ด้วยสกอร์ 3-1

ส่วนโปรแกรมคู่อื่น แอสตัน วิลลา เปิด วิลลา ปาร์ค พบกับ เวสต์แฮม เวลา 20.30 น. และ แบล็คเบิร์น เล่นที่อีวูดปาร์ค พบกับ ฟูแลม เวลา 22.00 น.

ด้านฟุตบอลถ้วย คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 14 มกราคม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา บุกไปเฉือนชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น ถึงสนามอีวูด ปาร์ค 1-0 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจากฝีเท้าของ เจมส์ มิลเลอร์ นาที 23 ส่งผลให้ วิลลา ตุนความได้เปรียบจากเกมนัดแรกได้สำเร็จ ก่อนกลับไปลงเล่นในสนามวิลลา ปาร์ค ของตัวเอง สำหรับเกมนัดที่ 2 ช่วงคืนวันพุธที่ 20 มกราคม นี้

หลังเกม มาร์ติน โอนีล กุนซือวิลลา ออกมาโวยผู้ตัดสิน มาร์ค แคลตเทนเบิร์ก ที่ไม่ให้จุดโทษกับ วิลล่า ถึง 2 หน ทั้งจังหวะที่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ โดน คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่กลับเป็นอักบอนลาฮอร์ที่ใบเหลือง ในฐานะพุ่งล้ม รวมทั้งลูกที่ ปาสคาล ชิมบงดา กองหลังแบล็คเบิร์น ทำแฮนด์บอลในเขตโทษอีกหน

ขณะที่ แซม อัลลาไดซ์ บิ๊กบอสโบลตัน กล่าว ว่า รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขัน หลังจากที่นักเตะยิงประตูไม่ได้ โดยเฉพาะโอกาสของ อิวาน คาลินิช มันเป็นเรื่องแย่สำหรับเขาที่เล่นได้ดีแต่กลับทำประตูไม่ได้ รวมทั้งการเสียประตูแบบง่ายๆ อีกด้วย ครึ่งหลังลูกทีมเล่นได้ดี แต่กลับอะไรไม่ได้ แต่ก็หวังเกมหน้าจะเปลี่ยนโอกาสหน้าประตูคู่แข่งเป็นสกอร์ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook