หนุ่มแว่นฟีเวอร์ สาวๆ แห่ขอแต่งงาน หลังเป็นฮีโร่ช่วยคน ด้านแม่เผย "ข้อกำหนด" ลูกสะใภ้

หนุ่มแว่นฟีเวอร์ สาวๆ แห่ขอแต่งงาน หลังเป็นฮีโร่ช่วยคน ด้านแม่เผย "ข้อกำหนด" ลูกสะใภ้

หนุ่มแว่นฟีเวอร์ สาวๆ แห่ขอแต่งงาน หลังเป็นฮีโร่ช่วยคน ด้านแม่เผย "ข้อกำหนด" ลูกสะใภ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนดีจะได้รับรางวัลตอบแทนในที่สุด! หนุ่มกระโดดแม่น้ำอย่างกล้าหาญเพื่อช่วยชีวิตคน ล่าสุดเขินไม่ไหว สาวๆ หลายคนบอกอยากแต่งงานด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ มีชายหนุ่มชาวจีนหนึ่งที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากที่เขากระโดดลงไปในแม่น้ำเพื่อช่วยชีวิตคน หลายคนประทับใจกับการกระทำที่กล้าหาญของเขา ช่วยชีวิตผู้คนโดยไม่กลัวอันตรายใดๆ เขาได้รับการยกย่องอย่างมากจากผู้คนทุกสาขาอาชีพ และเมื่อสาวๆ พวกเขารู้ว่าเขายังโสด ก็แสดงความออกอย่างชัดเจนว่าอยากแต่งงานด้วย!

ทางด้านแม่ของชายคนดังกล่าว ภูมิใจในการกระทำของลูกชายจากก้นบึ้งของหัวใจ และเธอยังมีใบหน้าที่สดใสทันทีเมื่อพูดถึงข้อกำหนดสำหรับลูกสะใภ้ในอนาคต โดยบอกว่า "สาวๆ ไม่จำเป็นต้องสวยมากมาย ตราบใดที่ดูแลกันและกันได้ก็เพียงพอแล้ว"

ยิ่งได้ฟังผู้เป็นแม่พูดอย่างนั้น สาวๆ หลายคนจึงไม่สามารถอยู่เฉยได้อีกต่อไป พวกเธอตัดสินใจแสดงความรักอย่างชัดเจนต่อชายหนุ่ม เพราะมองว่าการมีแม่สามีที่มีเหตุผลเช่นนี้ ลูกสะใภ้ก็เหมือนได้รับพรอันยิ่งใหญ่

หญิงสาวคนหนึ่งจากกวางตุ้ง อัดคลิปวิดีโอบอกว่าเธอต้องการแต่งงานเขา และสามารถแต่งงานโดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ เลย ไม่เรียกค่าสินสอดด้วย เพราะแบบอย่างในจิตวิญญาณแห่งการอุทิศตนอย่างไม่เห็นแก่ตัวของเขา มีค่าควรมากกว่าเงินทอง และด้วยการกระทำที่ใจดีและจริงใจของเขา ทำให้ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็หวังว่าจะได้ใช้ชีวิตกับเขา ทั้งนี้ ล่าสุดเธอถึงกับจองตั๋วไปที่หางโจวเพื่อพบกับเขาเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับหญิงสาวจากเมืองซูโจวอีกคนหนึ่ง ที่ยอมจ่ายเงินซื้อตั๋วเดินทางเพื่อไปพบกับชายหนุ่มด้วยความตื่นเต้น พร้อมทั้งหอบหิ้วของขวัญมากมายมามอบให้เขา โดยหวังว่าเขาจะฟื้นตัวและออกจากโรงพยาบาลได้ในไม่ช้า

ทางด้านชาวเน็ตมีความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ว่า "ไม่ว่ายังไง ในฐานะผู้หญิง มันก็คุ้มค่าที่จะเริ่มต่อสู้เพื่อความสุขของตัวเอง"

"ตราบใดที่ชอบกันจริงๆ ก็ไม่แปลกที่สาวๆ จะเป็นฝ่ายเริ่มบอกรักอย่างกล้าหาญ เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสไป"

"ฉันหวังว่าความหวังและความฝันของสาวน้อยพวกนี้จะเป็นจริง!"

"เมื่อได้พิสูจน์ความรู้สึกผ่านทางการกระทำไปแล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร หากตั้งใจเต็มที่แล้วก็จะไม่เสียใจ"

ทั้งนี้ มีผู้หญิงหลายคนที่ประกาศตัวว่าชื่นชอบเขา บางคนเป็นหมอ บางคนเป็นครู และพวกเธอทั้งหมดบอกว่าชอบเขาเพราะนิสัยของเขา ชาวเน็ตจึงหวังว่าพวกเธอจะไม่พยายามแย่งชิงกันจนเป็นเรื่องเป็นราว หรือทำการรบกวนฝ่ายชายมากเกินไป เพราะฮีโร่หนุ่มก็ต้องมีพื้นที่ส่วนตัวเช่นกัน และที่สำคัญคือเขายังต้องพักผ่อนอย่างเต็มที่อยู่กับครอบครัว เพื่อรักษาอาการทางร่างกายให้กลับมาแข็งแรงในเร็ววัน

ทั้งนี้ ชาวเน็ตหลายคนยังเชื่อว่าฮีโร่หนุ่มน่าจะมีมุมมองว่า การแต่งงานไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ของเด็ก ดังนั้น เมื่อเขารู้ข่าวว่ามีสาวๆ หลายคนอยากแต่งงานกับเขา อาจจะรู้สึกว่าพวกเธอหุนหันพลันแล่นไปหน่อย เพราะการแต่งงานไม่ใช่เพียงเพื่อมีลูฏสืบทอดวงศ์ตระกูลเท่านั้น แต่ยังเป็นความหวังให้คนรุ่นหลังทำประโยชน์ให้กับสังคมด้วย ตราบใดที่มีรักแท้ ระยะทางไม่ใช่ปัญหา และเวลาก็ไม่ใช่ปัญหาเช่นกัน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มแว่นฟีเวอร์ สาวๆ แห่ขอแต่งงาน หลังเป็นฮีโร่ช่วยคน ด้านแม่เผย "ข้อกำหนด" ลูกสะใภ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook