เชลซีขั้นเทพ!!ถลุงโหดแมวดำ 7-2

เชลซีขั้นเทพ!!ถลุงโหดแมวดำ 7-2

เชลซีขั้นเทพ!!ถลุงโหดแมวดำ 7-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ฟอร์มเทพสุดๆ เปิดสนามไล่ต้อน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ไปแบบบอลคนละเท้า 7-2 ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 7 - 2 ซันเดอร์แลนด์


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดสนามรอรับ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ชเกมนี้เจ้าถิ่น ไม่มีชื่อของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, มิชาแอล เอสเซียง, ซาโลมง กาลู และ จอห์น โอบี มิเคล ที่ไปรับใช้ชาติในศึกเนชั่นส์ คัพ แต่ทีมได้ตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า หายเจ็บลงเป็นตัวจริง
     
เริ่มครึ่งแรก เป็น เชลซี ที่ได้ลุ้นก่อน ในนาทีที่ 4 โจ โคล เปิดบอลมาหน้าประตู แอชลี่ย์ โคล โขกที่เสาไกล แต่บอลลอยย้อนศรเฉี่ยวประตูออกไป
     
นาทีที่ 7 เชลซี ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็ว เมื่อ มิชาเอล บัลลัค แทงบอลให้ อเนลก้า วิ่งสวนกัปดักเช็กล้ำหน้า ก่อนที่หัวหอกฝรั่งเศส จะโยกบอลหลบ มาร์ตอัน ฟูล็อป แล้วซัดเน้นๆ ส่งบอลซุกก้นตาข่าย
     
นาทีที่ 18 เจ้าถิ่น ขยับสกอร์เป็น 2-0 เมื่อ ดาร์ริล เมอร์ฟี่ย์ นักเตะทีมเยือน โดน ฟลอร็องต์ มาลูด้า แย่งบอลได้จากกลางสนาม ก่อนที่ปีกฝรั่งเศส จะลากบอลขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนตะบันเต็มๆ บอลพุ่งเสียบตาข่ายสุดสวย
     
นาทีที่ 22 เชลซี นำไกลเป็น 3-0 จากจังหวะที่ จอห์น เทอร์รี่ พาบอลขึ้นทางกราบซ้าย แล้วจ่ยต่อให้ แอชลี่ย์ โคล ดึงบอลลงบริเวณเขตโทษ พร้อมทั้งล็อกหลบจังหวะสไลด์ของ กาน่า ก่อนจะยิงจ่อๆส่งบอลเข้าไปคุงตาข่าย แบบเหนือชั้น
     
นาทีที่ 34 เชลซี นังเดินเครื่องไม่หยุด เมื่อ อเนลก้า จ่ายบอลให้ แอชลี่ย์ โคล พาไปถึงมุมธงแล้วเปิดกลับมาหน้าประตู และเป็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่วอลเลย์เน้นๆ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างงดงาม เปลี่ยนสกอร์เป็น 4-0
     
ท้ายครึ่งแรก เชลซี ยังเดินหน้าบุกอยู่ตลอด และครองเกมอยู่ข้างเดียว ชนิดที่ ซันเดอร์แลนด์ แทบไม่ได้สัมผัสบอลเลย จนจบครึ่งแรก เชลซีก็นำอยู่ 4-0
     
เริ่มครึ่งเวลาหลัง เชลซี ก็มาได้ลุ้นอีก ในนาทีที่ 50 เมื่อ อเนลก้า ได้โอกาสยิงหน้าเขตโทษ แต่ ฟูล็อป บินไปพุ่งปัดปลายมือ ทำให้บอลกระเด้งไปชนทั้งคานและเสา ก่อนจะกระดอนตกอยู่หน้าปากประตู และนักเตะทีมเยือนสกัดออกไปได้
    
นาทีที่ 52 สกอร์ขยับเป็น 5-0 อีก เมื่อ โจ โคล ลากบอลขึ้นทางด้านขวา แล้วเปิดบอลเข้าเขตโทษให้ บัลลัค เทกตัวขึ้นโหม่งเน้นๆ บอลพุ่งเสียบเสาเข้าไปอย่างง่ายดาย
    
นาทีที่ 56 ซันเดอร์แลนด์ ก็ได้ประตูตีไข่แตกจนได้ จากลูกโยนยาวทางฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ โจนส์ โหม่งต่อให้ เซนเด้น ตัวสำรองยิงจากระยะ 16 หลา บอลพุ่งเข้าไปตุงตาข่าย สกอร์เปลี่ยนเป็น 5-1

นาทีที่ 65 เชลซี ยังโหดไม่เลิก เมื่อมาได้ประตูนำไกลสุดกู่เป็น 6-1 จากจังหวะที่ ซีร์คอฟ ตัวสำรองเปิดบอลยาวจากกราบซ้ายเข้ามา ฟูล็อป ปัดบอลไม่ดี ลูกหล่นมาเข้าทางปืน อเนลก้า ยิงสวนตูมเดียวเข้าไป บอลเสียบตาข่ายสวยงาม
    
ช่วงเวลาที่เหลือ เชลซี เป็นฝ่ายครองเกมได้ทั้งหมด และ ซันเดอร์แลนด์ เองก็เหมือนจะหมดกำลังใจในการเล่นแล้ว

นาทีที่ 85 เชลซี น่าจะได้อีกครัง เมื่อ โจ โคล ได้โหม่งเหน่งๆ แต่บอลดันพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย
    
นาทีที่ 90 เชลซี ก็มาได้อีกประตู เมื่อแนวรับ แมวดำ เปิดพื้นที่ให้ อเนลก้า เปิดบอลจากทางฝั่งขวาเขามาหน้าประตู และเป็น แลมพาร์ด ที่ตั้งหัวโหม่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย ให้เจ้าถิ่นนำขาด 7-1
    
ช่วงทดเวลาเจ็บ ซันเดอร์แลนด์ มาได้ประตูปลอบขวัญอีกลูก จากลูกขลุกขลิกหน้าปากประตู เปาโล ดา ซิลวา ตวัดบอลจากฝั่งซ้ายของเขตโทษเข้ามาให้ ดาร์เรน เบนท์ ยิงเข้าประตูไปแบบง่ายๆ สกอร์เปลี่ยนเป็น 7-2

หมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เปิดรังไล่ถลุง ซันเดอร์แลนด์ ชนิดบอลคนละเท้า 7-2 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป
     
รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 
เชลซี :
ปีเตอร์ เช็ก, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, มิชาเอล บัลลัค, ชูเลียโน่ เบลเลตติ, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, โจ โคล, นิโกล่าส์ อเนลก้า, ฟลอร็องต์ มาลูด้า
     
ซันเดอร์แลนด์ : มาร์ตัน ฟูล็อป, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, ลอริค กาน่า, เปาโล ดา ซิลวา, จอร์จ แม็คคาร์ทนี่ย์, สตีด มาลบร็องก์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เดวิด เมย์เลอร์, ดาริล เมอร์ฟี่, ดาร์เรน เบนท์, เคนวิน โจนส์

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook