สาวถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวคือรักแรกตอน 5 ขวบ ชีวิตจริงที่เหมือนเทพนิยาย

สาวถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวคือรักแรกตอน 5 ขวบ ชีวิตจริงที่เหมือนเทพนิยาย

สาวถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวคือรักแรกตอน 5 ขวบ ชีวิตจริงที่เหมือนเทพนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิขิตมาแล้ว! เรื่องราวความรักที่กินเวลายาวนานของ "โอลิเวีย" และ "ฟาเบียน" จากรักแรกในวัย 5 ขวบ จูงมือสู่ประตูวิวาห์ เหมือนถูกผูกมัดไว้ด้วยโชคชะตา

"โอลิเวีย" คอนเทนครีเอเตอร์ที่มักจะแบ่งปันเรื่องราวความรักอันอบอุ่นใจ ที่เริ่มต้นขึ้นเมื่อโชคชะตาพาพวกเขามาพบกันในชั้นสมัยเรียนอนุบาลที่ออสเตรเลีย ตอนที่ทั้งคู่อายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น แม้จะเป็นวัยเด็กที่ไร้เดียงสา แต่พวกเขาต่างยอมรับว่าเป็น "รักแรกพบ" ของกันและกัน

ตอนอายุ 14 ปี บังเอิญแม่ของพวกเขาได้นัดทานข้าวด้วยกัน ทั้งสองจึงได้เริ่มคุยและออกเดตกันหลังจากนั้น ต่อมาอายุได้ 15 ปี ก็เกิดเหตุการณ์สำคัญขึ้นที่ป้ายรอรถประจำทาง เมื่อฟาเบียนรวบรวมความกล้าเพื่อขอเธอเป็นแฟน และชวนเธอไปงานเลี้ยงเต้นรำของโรงเรียนด้วยกัน แน่นอนว่าเธอตอบตกลง ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังคงดำเนินมาเรื่อยๆ แม้เรียนจบแล้วพวกเขาก็ยังตัดสินใจซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน

กระทั่งเหตุการณ์สำคัญที่ไม่มีวันลืมได้เกิดขึ้นอีกครั้งในปี 2565 ตอนที่พวกเขาทั้งคู่อายุ 25 ปี ฟาเบียนเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอเธอแต่งงาน ในวันครบรอบ 10 ปีที่เป็นแฟนกัน ย้อนกลับไปมองก็พบว่า เด็กผู้ชายตัวเล็กๆ คนนั้น ได้ตกหลุมรักเธอมานานถึง 20 ปีแล้ว เป็นการเดินทางที่ยาวนานและมั่นคงจริงๆ

ในวันที่ถูกขอแต่งงานเธอยังได้โพสต์ด้วยว่า "ฉันซาบซึ้งใจมากตอนที่เขาขอเป็นแฟน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหนึ่งทศวรรษผ่านไปแล้ว และฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เติบโตมาพร้อมกับคนๆ นี้ นับตั้งแต่แอบชอบเด็กผู้ชายคนนั้นในโรงเรียน ไปจนถึงการมีผู้ชายคนเดียวกันขอฉันแต่งงานที่ฟิจิ แล้วปีหน้าเราจะเป็นสามีภรรยากัน!!! ฉันรักคุณ"

ทุกคนต่างร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักที่กำลังจะกลายมาเป็นคู่สมรส ขอให้ความรักของพวกเขาเติบโตต่อไป ในขณะที่พวกเขาเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตด้วยกัน และแน่นอนว่าเรื่องราวความรักที่โรแมนติกของพวกเขา ไม่เพียงสวยงามเหมือนเทพนิยายเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเราคนอื่นๆ อีกด้วย

รักแรกที่กลายมาเป็นคู่ชีวิต และกำลังจะเป็นครอบครัวเดียวกัน ชายเพื่อนร่วมชั้นอนุบาล ที่กำลังจะเป็นสามีและพ่อของลูก

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สาวถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ว่าที่เจ้าบ่าวคือรักแรกตอน 5 ขวบ ชีวิตจริงที่เหมือนเทพนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook