"คริสติน่า" ภรรยา "เอส กันตพงศ์" เล่าวินาทีสามีรู้สึกตัว ยังจำได้รักลูกสาวมาก

"คริสติน่า" ภรรยา "เอส กันตพงศ์" เล่าวินาทีสามีรู้สึกตัว ยังจำได้รักลูกสาวมาก

"คริสติน่า" ภรรยา "เอส กันตพงศ์" เล่าวินาทีสามีรู้สึกตัว ยังจำได้รักลูกสาวมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากครอบครัว คิตตี้ คริสติน่า ภรรยาของพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ พร้อมทั้ง เอ ศุภชัย ผู้จัดการซุปตาร์ และทีมแพทย์ชำนาญการด้านอายุรศาสตร์โรคหัวใจ สถาบันโรคหัวใจบำรุงราษฎร์ ได้จัดแถลงข่าวเพื่ออัปเดตอาการป่วย เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา ว่าเอสพ้นวิกฤตแล้ว สร้างความยินดีให้กับแฟนๆ รวมถึงเพื่อนพ้องในวงการ ที่เฝ้ารอติดตามอัปเดตอาการอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด คิตตี้ ภรรยาสุดสตรอง ได้เปิดใจผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ทางช่อง 7HD เล่าถึงความรู้สึกแรกหลังทราบข่าวดีของสามีว่า “พ้นช่วงวิกฤตแล้ว และอาการค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ จึงทำให้ความกังวลต่างๆ ลดน้อยลง ตอนนี้โล่งใจมากขึ้น ในเรื่องหัวใจยังคงมีการอักเสบอยู่ ส่วนสภาพร่างกายภายนอกต้องทำการรักษา ทำกายภาพบำบัด”

“สำหรับวินาทีแรกที่ได้สติ ยังคงใส่ท่อช่วยหายใจอยู่ ฉะนั้นตอนนั้นจึงยังพูดไม่ได้ แต่มีความพยายามที่จะสื่อสาร หลังจากนั้น 2-3 วัน คุณหมอได้มีการถอดท่อช่วยหายใจออก เขาพยายามที่จะพูดเป็นคำๆ เป็นประโยค ซึ่งสิ่งที่พูดนั้นยังคงสับสนว่าตัวเองกำลังทำงานตามปกติหรือเปล่า ถ่ายทำฉากไหน เสื้อผ้าคอสตูมแบบใด เพราะเขาเป็นคนรักและทุ่มเทกับงานมาก”

พิธีกรถามต่อว่า ช่วงเวลาที่ เอส ยังไม่ฟื้นนั้น คิตตี้ กับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาว มีการพูดคุยกันอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเล่าว่า “ต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน พร้อมกับได้บอกสามีด้วย ว่าไม่เป็นไร เมื่อคุณฟื้นและแข็งแรงขึ้น พวกเราทุกคนจะอยู่ข้าง ๆ คุณ จะฝ่าฟันและต่อสู้กับช่วงเวลานั้นให้ได้”

“ต้องบอกว่าน้องวาเลนติน่า เข้าใจว่าคุณพ่อยังป่วยอยู่ บางครั้งมีการเล่น คุณหมอ พยาบาล บอกให้คุณพ่อพักผ่อน และแม้ว่าสามียังคงสับสนอยู่ แต่เขายังจำได้ว่ารักเด็กผู้หญิงคนนี้มาก ๆ  เรียกว่าความรักที่มีต่อครอบครัวยังชัดเจนเสมอ”

กรณีข่าวที่เผยแพร่ออกไปว่าตอน เอส ได้สติ แล้วพูดได้แต่ภาษาอังกฤษ เรื่องนี้จริงหรือไม่ คิตตี้ชี้แจงว่า “จริงๆ ตอนที่ได้สติ เขาพยายามเรียบเรียงคำพูด โดยสามารถพูดได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ขอยืนยันตรงนี้ว่าสามีพูดได้ทั้ง 2 ภาษา และต้องขอขอบคุณมาก ๆ เลยที่ส่งกำลังใจมาให้ ฉันเองบอกกับสามีเสมอว่าแฟน ๆ รอเจอและรอชมผลงานของคุณตลอด”

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ "คริสติน่า" ภรรยา "เอส กันตพงศ์" เล่าวินาทีสามีรู้สึกตัว ยังจำได้รักลูกสาวมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook