ยิ่งกว่าพรหมลิขิต แม่สามีถึงกับอึ้ง ลูกสะใภ้คือทารกที่ตัวเองช่วยชีวิตไว้ เมื่อ 20 ปีก่อน

ยิ่งกว่าพรหมลิขิต แม่สามีถึงกับอึ้ง ลูกสะใภ้คือทารกที่ตัวเองช่วยชีวิตไว้ เมื่อ 20 ปีก่อน

ยิ่งกว่าพรหมลิขิต แม่สามีถึงกับอึ้ง ลูกสะใภ้คือทารกที่ตัวเองช่วยชีวิตไว้ เมื่อ 20 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บังเอิญ โลกกลม หรือ พรหมลิขิต.. แม่สามีถึงกับอึ้ง หลังจากรู้ว่าลูกสะใภ้ของเธอคือทารกที่เคยช่วยชีวิตไว้ เมื่อ 20 ปีก่อน

แมรี่ แอน เวสต์ เคยเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลเลควิว รัฐไวโอมิง สหรัฐอเมริกา เธอนึกไม่ถึงว่าทารกที่เธอช่วยไว้จากการคลอดอย่างยากลำบากเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว จะกลายเป็นลูกสะใภ้ของเธอ

ในเวลานั้นแมรี่เป็นนางผดุงครรภ์ เชี่ยวชาญในการช่วยแม่ตั้งครรภ์ต้อนรับทารกตัวน้อยมาสู่โลก เรื่องราวพิเศษเกิดขึ้นในปี 2544 เธอช่วยหญิงตั้งครรภ์ชื่อ สเตซี่ โพล ให้กำเนิดทารกเพศหญิง

ในระหว่างตั้งครรภ์ สเตซี่มีอาการที่หายากซึ่งเรียกว่าการยึดเกาะของสายสะดือ สิ่งนี้ส่งผลต่อชีวิตของทั้งแม่และลูก โชคดีที่ต้องขอบคุณไหวพริบและความเฉลียวฉลาดของแม่รี่ ทำให้สเตซี่ให้กำเนิดลูกได้สำเร็จ หนูน้อยเคลซีย์ ลืมตาดูโลกอย่างปลอดภัย

"เธอสัมผัสเคลซีย์ลูกสาวของฉัน จากนั้นเธอก็วางเคลซีย์บนท้องของฉัน เพื่อที่ฉันจะได้เห็นเคลซีย์ ว่าเธอปลอดภัย มีนิ้ว 10 นิ้ว 10 นิ้ว การเกิดของเธอเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ" สเตซี่เล่า

การคลอดที่แข็งแรงของหนูน้อยเคลซีย์ ก็กลายเป็นการทำงานที่น่าจดจำที่สุดครั้งหนึ่งของแมรี่ "ฉันยังจำวันที่เคลซีย์เกิดได้ ฉันไม่เคยมีการทำงานที่ยากเช่นนี้มาก่อน การคลอดอย่างปลอดภัยถือเป็นปาฏิหาริย์อย่างแท้จริง" เธอกล่าว

หลังจากช่วยสเตซี่คลอดลูกได้สำเร็จ เธอก็โบกมือลาสองแม่ลูก เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันหนึ่งเธอจะได้เห็นหนูน้อยเคลซีย์อีกครั้ง ยิ่งกว่านั้นสถานการณ์ที่ทำให้ได้พบกันนั้นพิเศษอย่างยิ่ง

ไทเลอร์ ลูกชายของแมรี่ และ เคลซีย์ ซึ่งขณะนั้นเป็นพนักงานธนาคาร พบกันโดยบังเอิญขณะที่เขาอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ทั้งสองตกหลุมรักกันแทบจะในทันที พวกเขาคบหากันและตัดสินใจแต่งงานกัน

วันที่ทั้งสองครอบครัวพบกัน เคลซีย์มีความรู้สึกที่คุ้นเคยเมื่อเห็นว่าแม่สามีของเธอ เธอรู้สึกสับสนไม่เข้าใจ

"ความรู้สึกคุ้นเคย ฉันเห็นก็รู้สึกเหมือนคุ้นเคย แต่ฉันไม่แน่ใจอะไรเลย" เคลซีย์ กล่าว

หลังจากหมั้นหมายกันแล้ว ทั้งคู่ก็เริ่มเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงาน วันหนึ่งพวกเขาบังเอิญเจออัลบั้มรูปในวัยเด็กของเคลซีย์ และหยุดที่หน้าที่มีรูปภาพของพยาบาลและทารก

"นั่นแม่ของคุณหรือเปล่า ฉันคิดว่าเป็นแม่ของคุณ" เธอหันไปหาคนรักทันที เพื่อยืนยันความจริง พวกเขามองหาลายเซ็นของแมรี่ในใบรับรองวันที่เธอเพิ่งเกิด "มันเป็นลายมือแม่ของเขาแน่นอน" ไทเลอร์กล่าว

 

ทั้งสองครอบครัวตกใจมากเมื่อรู้ความจริง "ทุกอย่างดูเหมือนจะถูกกำหนดไว้นานแล้ว" แมรี่กล่าว

จากนั้นทั้งคู่ก็แต่งงานกัน เคลซีย์มีความสุขมากที่ได้อยู่กับครอบครัวของสามี ซึ่งรายล้อมไปด้วยผู้คนที่เธอคุ้นเคย

"มันช่วยให้ฉันมั่นใจได้มากขึ้นว่าทำไมฉันถึงอยากอยู่กับไทเลอร์ไปตลอดชีวิต ฉันรู้สึกใกล้ชิดกับแม่สามีและครอบครัวของเขามากขึ้น" เคลซีย์เล่า

แม่ของเคลซีย์ บอกว่า เธอรู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับความช่วยเหลือจากแมรี่ในปีนั้น ลูกสาวของเธอจะมีแม่สองคน แต่ละคนมีสายสัมพันธ์ที่พิเศษและไม่มีวันแตกหักในชีวิตของเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook