เตเบซลั่นดับผีพาซิตี้ฉลุยคาร์ลิ่ง

เตเบซลั่นดับผีพาซิตี้ฉลุยคาร์ลิ่ง

เตเบซลั่นดับผีพาซิตี้ฉลุยคาร์ลิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าร่างตันของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงออกมาเขย่าประสาท แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าจะแสดงความดีใจอย่างสุดเหวี่ยงหากยิงต้นสังกัดเก่าได้ ล่าสุดออกมาประกาศแบบสุดมั่นใจว่า จะพาต้นสังกัดทุบเอาชนะ "ปีศาจแดง" ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ ได้อย่างแน่นอน

เตเบซ จะลงดวลแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่า ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ วันอังคารที่จะถึงนี้ ซึ่ง ดาวยิงอาร์เจนไตน์ เคยลงปะทะกับ "ปีศาจแดง" มาแล้วหนึ่งครั้ง ในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกพ่ายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3-4 เมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าว เตเบซ ถูกโห่ต้อนรับจากแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดทั้งเกม
      
ล่าสุด ดาวยิงหน้าบาก ออกมาเผยความรู้สึกก่อนที่จะลงดวลกับ "ปีศาจแดง" ว่า "ผมยังคงจำทุกวินาทีที่ ทีมของผมบุกไปพ่ายที่ โอลด์ แท็ฟฟอร์ด ได้เป็นอย่างดี และในคราวนี้ ก็เป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะล้างแค้นพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นรอบรองชนะเลิศแล้วด้วย ผมรู้ดีว่าทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ แต่เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชัยชนะเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่การตัสินที่แท้จริงแล้วมันอยู่ในนัดที่ 2 มากกว่า"


(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook