เสี่ยชัช พาเจ้าสาวป้ายแดง กราบไอ้ไข่วัดโปรยฝน หลังยอดขายหน่อกล้วยปัง แถมได้เมียดี

เสี่ยชัช พาเจ้าสาวป้ายแดง กราบไอ้ไข่วัดโปรยฝน หลังยอดขายหน่อกล้วยปัง แถมได้เมียดี

เสี่ยชัช พาเจ้าสาวป้ายแดง กราบไอ้ไข่วัดโปรยฝน หลังยอดขายหน่อกล้วยปัง แถมได้เมียดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยชัช พาเจ้าสาวป้ายแดง กราบไอ้ไข่วัดโปรยฝน หลังมาขอพรแล้วสมปรารถนา ยอดขายหน่อกล้วยสุดปัง แถมได้เมียดี

(28 มิ.ย.66) เมื่อเวลา 13.00 น. นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ “เสี่ยชัช สายเปย์” อายุ 61 ปี หนุ่มนักรักชื่อดังชาวกำแพงเพชร พร้อมด้วย นางสาวทัศนีย์ อายุ 32 ปี หรือน้องออม ภรรยาที่เพิ่งแต่งงานได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ได้พากันเดินทางมาที่วัดโปรยฝน (คลอง 11 หนองเสือ) ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เพื่อกราบไหว้พระอาจารย์กุ่ยเจ้าอาวาสวัด และกราบไหว้ไอ้ไข่ พระประธานและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด

นายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ เสี่ยชัช สายเปย์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนเองเดินทางมาขอพรวัดโปรยฝนเพื่อกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยก่อนหน้านี้ตนเองเคยมาครั้งหนึ่งแล้ว ก่อนที่จะได้แฟนคนล่าสุด โดยมีการกราบไหว้และขอพรกับไอ้ไข่ขอให้มีลูกค้าเข้ามาเยอะๆ และที่สำคัญได้แฟนดี โดยตอนนี้ตนเองได้สมใจแล้วโดยมียอดสั่งจองหน่อกล้วย ทั้งหน่อขุดใหม่และหน่อชำเข้ามาตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งได้ผู้หญิงที่ดี ขยัน ช่วยทำมาหากิน ซึ่งได้สมความปรารถนา ซึ่งวันนี้ทางพระอาจารย์กุ่ยยังมีการเจิมหน้าผากให้กับตนเอง นอกจากนี้ตนเองยังร่วมบริจาคเงินจำนวน 9,999 บาท เพื่อร่วมสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ที่สร้างไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังขนาดแคลนทุนทรัพย์อีกเป็นจำนวนมาก

เสี่ยชัช ยังเปิดเผยต่อไปอีกว่า หลังสมรสกับภรรยาใหม่ได้มาเลี้ยงขอบคุณญาติผู้ใหญ่ค่ำคืนที่ผ่านมา และวันนี้นอกจากมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่วมทำบุญสร้างพระอุโบสถแล้ว ยังให้พรรคพวกพาเข้าไปยังสวนกล้วยหอมทองในเขต อ.หนองเสือ ที่ถือว่าเป็นแหล่งเพาะปลูกกล้วยหอมรายใหญ่อีกจุดในประเทศ เพื่อพูดคุยกับเจ้าของสวนในการต่อยอดการตลาดทั้งหน่อพันธ์และผลผลิต

ทั้งนี้ตนเองยังมีความคิดว่าจะทำธุรกิจแบบเบ็ดเสร็จเพียงจุดเดียวใน จ.ปทุมธานี ด้วย คือขายหน่อกล้วยสายพันธ์ต่างๆ รับจ้างปลูก ดูแล โดยอยู่ระหว่างพูดคุยกับพรรคพวกที่สนิทในการจัดหาสถานที่เพื่อต่อยอดอาชีพที่ตนเองถนัดเพื่อหารายได้เพิ่มเข้ามาจุนเจือในครอบครัวอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เสี่ยชัช พาเจ้าสาวป้ายแดง กราบไอ้ไข่วัดโปรยฝน หลังยอดขายหน่อกล้วยปัง แถมได้เมียดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook