บอยล์อดเข้าชิง บริท อวอร์ด อังกฤษเหตุไม่เท่ห์พอ

บอยล์อดเข้าชิง บริท อวอร์ด อังกฤษเหตุไม่เท่ห์พอ

บอยล์อดเข้าชิง บริท อวอร์ด อังกฤษเหตุไม่เท่ห์พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูซาน บอยล์ ไม่ได้เข้าชิง บริท อวอร์ด เวทีประกาศรางวัลใหญ่ที่สุดของอังกฤษ เพราะไม่เท่ห์พอ

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล รายงานว่า ซูซาน บอยล์ ที่น้ำเสียงของเธอ เคยทำให้ไซมอน โคเวลล์ นักวิจารณ์ฝีปากกล้าถึงกับอ้าปากค้าง และตรึงผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว อีกทั้งอัลบั้มชุดแรกของเธอก็ทำยอดขายถล่มทลายที่สุดในอังกฤษเมื่อปีที่แล้ว กลับไม่ประสบความสำเร็จในสายตาของคณะกรรมการตัดสินรางวัล บริท อวอร์ด แต่อย่างใด โดยรายงานระบุว่า บอยล์ถูกดูแคลนด้วยการไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมดนตรี ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

คนวงในระบุว่า บอลย์ นักร้องในโบสถ์จากสก็อตแลนด์ ที่คว้าอันดับที่ 2 จากเวทีประกวดบริเทน'ส ก็อต ทาเลนจ์ ไม่ติดอยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงสาขานักร้องหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งมันไม่ใช่แค่การดูแคลนบอยล์เท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่า คนส่วนใหญ่ในวงการคิดอย่างไรกับโคเวลล์ ผู้ปั้นบอยล์ด้วย

สำหรับผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ ถูกคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาวในสาขาสื่อสารมวลชนและอุตสาหกรรมเพลง จำนวนกว่า 1 พันคน และจะประกาศต่อสาธารณชนในงานเลี้ยงที่จัดขึ้นที่สนามกีฬาโอทู ในคืนวันนี้ ส่วนผู้ชนะจะได้รับการประกาศในเดือนหน้า

อัลบั้ม ไอ ดรีม อะ ดรีม ของบอยล์ ครองอันดับ 1 ในชาร์จของสหราชอาณาจักร นานถึง 4สัปดาห์ ซึ่งคนวงในระบุว่า ปัญหาก็คือ บริต อวอร์ด ถูกอุปโลกน์ ให้เป็นอุตสาหกรรมที่เป็นหน้าเป็นตาของอังกฤษ และที่สำคัญคือเท่ห์ ขณะที่บอยล์ ซึ่งสร้างผลงานอย่างมากให้กับ วงการนี้มากกว่าใครในปีนี้ กลับถูกดูแคลนว่า เธอไม่เท่ห์พอ ซึ่งเป็นความคิดที่น่ารังเกียจงอย่างยิ่ง

บอยล์ วัย 48 ปี มีปัญหาเรื่องการควบคุมพฤติกรรม เธอเผลอหลุดกล่าวคำหยาบคายหลายครั้ง ที่บางคนมองว่า เป็นเพราะเธอไม่อาจรับมือกับความดังที่ถาโถมเข้ามาได้ ที่รวมถึงการดูดหัวแม่มือ และแสดงท่าที่แปลก ๆ ตอนที่พบปะกับแฟนเพลงที่นิวยอร์ค ขณะที่ในการไปออกรายงานทอล์ค โชว์ ที่ดังที่สุดในฝั่งอเมริกา อย่างโอปราห์ วินฟรีย์ โชว์นั้น ทางรายการต้องตัดบางคำตอบของเธอออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook