ครม.เสนอเลื่อนขั้น-ตบรางวัลพิเศษ ขรก.ช่วยงาน

ครม.เสนอเลื่อนขั้น-ตบรางวัลพิเศษ ขรก.ช่วยงาน

ครม.เสนอเลื่อนขั้น-ตบรางวัลพิเศษ ขรก.ช่วยงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตา ครม.เสนอเลื่อนขั้น พร้อมตบรางวัลพิเศษแก่ ทหาร-ตำรวจ-พนง.รัฐวิสาหกิจ ที่ช่วยปฏิบัติราชการเป็นกรณีพิเศษ  โดยส่งเรื่องไปทางต้นสังกัดเพื่อตรวจสอบคุณสมบัติเอง  และไม่ต้องส่งเรื่องกลับเข้าเสนอ ครม.อีก


โดยเว็บไซต์ กรุงเทพธุรกิจ พาดหัวข่าวว่า "ครม.ขึ้นเงินเดือนขรก.ช่วยงานเป็นกรณีพิเศษ"

จับ ตาครม.ขึ้นเงินเดือนทหาร-ตำรวจ-พนง.รัฐวิสาหกิจ ที่ช่วยปฏิบัติราชการเป็นกรณีพิเศษ 1 ขั้น อนุมัติเงินช่วยเหลือเฮติอีก 3 หมื่นดอลลาร์ อ่านต่อ...

เว็บไซต์ ไทยรัฐ พาดหัวข่าวว่า "เลื่อน1ขั้น ตบรางวัลขรก.ช่วยงานครม."
คณะรัฐมนตรีตอบแทน"ตำรวจ-ทหาร-ขรก.-รัฐวิสาหกิจ"ช่วยงานรักษาความปลอดภัย-ปฏิบัติหน้าที่ ชงเลื่อน 1 ขั้นตบรางวัลเป็นกรณีพิเศษ อ่านต่อ...

ด้านเว็บไซต์ โพสต์ทูเดย์ พาดหัวข่าวเดียวกันว่า "ครม.ตบรางวัลขรก.ช่วยงาน"
ครม.ขึ้นเงินเดือนตำรวจ-ทหาร-ขรก.-รสก.พร้อมเลื่อนขั้นเป็นกรณีพิเศษ อ่านต่อ...

ทั้งนี้ สำนักนายกรัฐมนตรีได้มีการเสนอเลื่อนขั้นเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษนอกเหนือจากโควตาปกติในวันที่ 1 ต.ค.2552 ให้แก่ข้าราชการตำรวจ ทหาร ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยคณะรัฐมนตรี ข้าราชการพลเรือน ข้าราชการทหาร ลูกจ้างส่วนราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ ที่ช่วยปฏิบัติราชการในงานของคณะรัฐมนตรี เลื่อนขั้นเงินเดือนเป็นกรณีพิเศษ 1 ขั้น โดยเป็นตำรวจ จำนวน 24 ราย ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยครม. 1 ราย พร้อมทั้งยังให้มีการพิจารณาเลื่อน 1 ขั้นเป็นกรณีพิเศษให้แก่ ข้าราชการ พลเรือน ข้าราชการทหาร ลูกจ้างส่วนราชการ และพนักงานรัฐวิสาหกิจ ซึ่งได้มาปฏิบัติหน้าที่ราชการในครม. จำนวน 69 ราย โดยส่งเรื่องให้กระทรวง กรม รัฐวิสาหกิจ ต้นสังกัดตรวจสอบคุณสมบัติ และเลื่อนขั้นเงินเดือนไปได้เลย โดยไม่ต้องนำเรื่องกลับไปเสนอให้ ครม.พิจารณาอีก

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook