สงสัยเจลอาบน้ำโรงแรมผสมอสุจิ? ลูกค้าแทบช็อก เจอสิ่งแปลกปลอมสีขาวมีกลิ่นคาว

สงสัยเจลอาบน้ำโรงแรมผสมอสุจิ? ลูกค้าแทบช็อก เจอสิ่งแปลกปลอมสีขาวมีกลิ่นคาว

สงสัยเจลอาบน้ำโรงแรมผสมอสุจิ? ลูกค้าแทบช็อก เจอสิ่งแปลกปลอมสีขาวมีกลิ่นคาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกค้าผงะ เจลอาบน้ำของโรงแรมมีกลิ่นเหม็นคาว ลองเอาใส่ขวดใสส่องไฟดูถึงกับช็อก สงสัยมีน้ำอสุจิผสมอยู่

เมื่อเร็วๆ นี้ชาวจีนรายหนึ่งซึ่งเข้าพักที่โรงแรมในมณฑลหูหนานและพบว่าเจลอาบน้ำในห้องน้ำมีกลิ่นเหม็น เมื่อบีบออกมาและมีสิ่งแปลกปลอมที่จับตัวเป็นก้อน สงสัยว่ามีน้ำอสุจิผสมอยู่

ตามภาพ เขาเทเจลอาบน้ำลงในขวดใส และก้นขวดขุ่นมากพร้อมกับมีสีเหลืองอ่อน โรงแรมตอบกลับสื่อท้องถิ่นว่ากำลังสืบสวนเหตุการณ์นี้

แม้จะยังไม่มีข้อสรุป แต่เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตกรีดร้องอย่างขยะแขยง และรู้สึกอยาก "อ้วกออกมา" และถอนหายใจว่าจะใช้อะไรได้อีกเมื่ออยู่ในโรงแรม

ตามรายงานของสื่อภายใน เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา แขกของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองฉางชา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ร้องเรียนว่าพวกเขาพบว่าเจลอาบน้ำในห้องน้ำสงสัยว่าสิ่งแปลกปลอมที่จับตัวเป็นก้อนอยู่ภายใน และมีกลิ่นคาวๆ สงสัยโดนน้ำอสุจิฉีดเข้าไป

จากภาพขวดเจลอาบน้ำถูกวางไว้ใต้ฝักบัว และบรรจุในขวดสีดำซึ่งมองเห็นด้านในได้ไม่ชัดเจน แขกได้เทเจลอาบน้ำลงในขวดใสและตรวจสอบดู ภายใต้แสงไฟ เจลอาบน้ำขุ่นมาก และมีสิ่งแปลกปลอมจับตัวเป็นก้อน โดยน้ำด้านล่างมีสีเหลืองเล็กน้อย 

ล่าสุด โรงแรมที่เกิดเหตุได้ตอบกลับสื่อท้องถิ่นว่ากำลังตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่า วและขณะนี้ได้รายงานกับฝ่ายบริหารโรงแรมแล้ว

แม้เหตุการณ์จะยังไม่มีข้อสรุป แต่ชาวเน็ตหลายคนบอกว่าน่าขยะแขยงเมื่อเห็นเจลอาบน้ำนี้ "สังคมนี้มีคนโรคจิตวิปริตมากขึ้นเรื่อยๆ", "ในอนาคต คุณจะต้องนำเจลอาบน้ำมาเองเมื่อเข้าพักในโรงแรม" และ "ถ้าตรวจ DNA หาผู้ชายคนนี้เจอมั้ย?"

หลายคนชี้ให้เห็นว่าข่าวที่คล้ายคลึงกันทำให้ประชาชนใช้สิ่งของในโรงแรมด้วยความมั่นใจได้ยาก 

หลายคนชี้ให้เห็นว่าข่าวที่คล้ายกันนี้ทำให้ประชาชนทั่วไปใช้สิ่งของในโรงแรมด้วยความมั่นใจได้ยาก "ตราบใดที่สามารถเปิดฝาเครื่องใช้ในห้องน้ำของโรงแรมได้ ฉันจะไม่ใช้มัน", "ถุงเท้าและชุดชั้นในต้มในกาต้มน้ำของโรงแรม" และ "ฉันไม่เคยใช้ของใช้ในห้องน้ำและผ้าเช็ดตัวของโรงแรมเลย"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สงสัยเจลอาบน้ำโรงแรมผสมอสุจิ? ลูกค้าแทบช็อก เจอสิ่งแปลกปลอมสีขาวมีกลิ่นคาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook