ช็อกกันทั้งตึก หนุ่ม ม.6 แทงสาววัย 19 ดับ โดดตึกหนีความผิด คาตานิติฯ อาคาร

ช็อกกันทั้งตึก หนุ่ม ม.6 แทงสาววัย 19 ดับ โดดตึกหนีความผิด คาตานิติฯ อาคาร

ช็อกกันทั้งตึก หนุ่ม ม.6 แทงสาววัย 19 ดับ โดดตึกหนีความผิด คาตานิติฯ อาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม ม.6 คว้ามีดแทงสาว 19 เสียชีวิต ก่อนกระโดดตึกหนีความผิด เจ็บสาหัส ผู้จัดการนิติบุคคลที่ดูแลอาคาร เล่านาทีช็อก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 21.30 น. ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้กระโดดลงมาจากตึกได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่อาคารแห่งหนึ่ง ถนนรามอินทรา แขวงและเขตมีนบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโครงการ อาคารที่ 21 บริเวณทางเดินระหว่างชั้น 3 และชั้น 4 พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงทราบเพียงชื่อเล่นว่า กิ๊ฟ อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกและช่องท้อง ถูกฟันที่ลำคอ ใบหน้าด้านซ้าย เสียเลือดเป็นจำนวนมาก สวมชุดเสื้อกีฬามีปก กางเกงขายาวลายสก๊อต ใกล้กันพบอาวุธมีดพกแหลม ที่ด้ามมีการพันผ้าเทปสีแดงไว้กันลื่น ตกอยู่บริเวณบันได 1 เล่ม

ขณะเดียวกันผู้ที่ก่อเหตุเป็นชายทราบชื่อต่อมาว่า นายณัฐชนน อายุ 20 ปี ได้กระโดดลงมาที่บริเวณแทงก์เก็บน้ำบริเวณด้านข้างของตัวอาคารดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์

จากการสอบถาม น.ส.รัศษุภา อายุ 51 ปี เป็นผู้จัดการนิติบุคคล 1 ที่ดูแลอาคาร 21 ทราบว่า ขณะเกิดเหตุพบชายคนดังกล่าวกำลังกระโดดตึกเพื่อจะฆ่าตัวตาย ตนพยายามเกลี้ยกล่อมว่า ให้ใจเย็นๆ ทุกอย่างมีทางออก

โดยผู้ก่อเหตุได้บอกกับตนว่า "ผมอยู่ไม่ได้แล้ว" เพราะฝ่ายหญิงตายแล้ว ก่อนจะตัดสินใจกระโดดลงมาจากด้านข้างตึกตกลงไปที่แทงก์น้ำดังกล่าว จากนั้นตนได้เห็นร่างของผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณทางเดินระหว่างบันไดชั้น 3 และ 4

สำหรับ นายณัฐชนน ผู้ก่อเหตุ ทราบว่าเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี โดยเป็นหลานของเจ้าของห้องพักที่อยู่ชั้น 4 โดยที่ห้องดังกล่าวผู้ก่อเหตุอยู่กับญาติหลายคน ส่วนฝ่ายหญิงจะไปมาหาสู่เป็นประจำ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบจากทางญาติของฝ่ายชาย ว่าฝ่ายหญิงอาจมีผู้ชายมาติดพัน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความหึงหวงขึ้นได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณอาคารดังกล่าว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน โดยทางกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ รวมถึงอาวุธมีดไว้ประกอบสำนวน

ส่วนศพส่งให้สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปสอบสวนภายหลังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ช็อกกันทั้งตึก หนุ่ม ม.6 แทงสาววัย 19 ดับ โดดตึกหนีความผิด คาตานิติฯ อาคาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook