5 ซุปตาร์สายซิ่ง สลัคลุคสาวแซ่บ ขับรถแข่งประชันกับความเร็วบนสนาม

5 ซุปตาร์สายซิ่ง สลัคลุคสาวแซ่บ ขับรถแข่งประชันกับความเร็วบนสนาม

5 ซุปตาร์สายซิ่ง สลัคลุคสาวแซ่บ ขับรถแข่งประชันกับความเร็วบนสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าความสามารถรอบด้านเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดงที่มีงานเข้ามาถาโถมให้ได้เห็นอยู่บนจอทีวีบ่อยๆ สำหรับเหล่าซุปตาร์คนดังในวงการบันเทิงบ้านเรา ซึ่งนอกจากจะต้องแบ่งเวลามาดูแลรูปร่างผิวพรรณให้เฉิดฉายแล้ว ก็ยังคงไม่ทิ้งงานอดิเรกที่ตัวเองชื่นชอบ ยิ่งหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็จะตรงดิ่งไปทำในทันที

วันนี้ทีมข่าวบันเทิง sanook.com จึงได้ขอหยิบยก 5 ซุปตาร์สายซิ่ง ที่ขอสลัดลุคสาวสวยสุดเลิศ มาขับรถแข่งประชันกับความเร็วๆ ที่เห็นแล้วบอกเลยว่าต้องร้อง ว้าว! ดังๆ ทีเดียว

มารี เบรินเนอร์

เริ่มต้นกันที่นางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ที่หลงรีกในการขับรถแข่งเข้าอย่างจัง ถึงขั้นเคยคว้ารางวัลที่ 5 ณ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งถือว่าเป็นการลงแข่งเพียงครั้งที่ 3 ของเธอมาครอบครองอีกด้วย

มะปราง อลิสา

ขึ้นแท่นเป็นนักแข่งรถมืออาชีพอีกคน สำหรับ มะปราง อลิสา ที่ทั้งเรื่องการแสดง การร้องเพลง นั้นกินขาดจนไม่ต้องพูดถึงแล้ว เรื่องบนสนามแข่งรถเธอก็ไม่เป็นที่สองรองใคร ทั้งยังคว้ารางวัลมาเชยชมได้อย่างรัวๆ

ฝน ศนันธฉัตร

ยอมรับตรงๆ เลยว่า สนใจในเรื่องของการแข่งรถวัดความเร็ว สำหรับ ฝน ศนันธฉัตร ที่นอกจากเรื่องของความเซ็กซี่จะเกินต้านแล้ว แต่หากเมื่อไหร่ที่เธอได้คว้าพวงมาลัยจับรถแข่งขึ้นมา จุดนี้คือต้องยอมในความแกร่งของเธอเลยจริงๆ

ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

เป็นสาวสวยหน้าหวานที่เห็นแล้วต้องละลาย สำหรับ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา แต่ใครจะรู้ว่างานอดิเรกที่ชอบสุดๆ ก็คือแข่งรถ ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเคยประสบอุบัติเหตุเสียหลักอัดเข้ากำแพงยางที่สนามรถแข่ง แต่เธอก็ยังคงขอไม่ยอมแพ้และขอรักในอาชีพนี้ต่อไป

มิย่า ทองเจือ

ปิดท้ายที่ มิย่า ทองเจือ ซึ่งบอกเลยว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ โดยล่าสุดเธอก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการนักแข่งรถอย่างเต็มตัว พร้อมมีคุณพ่อ พีท ทองเจือ เป็นโค้ชให้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 ซุปตาร์สายซิ่ง สลัคลุคสาวแซ่บ ขับรถแข่งประชันกับความเร็วบนสนาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook