ด้อมส้มพร้อมรับ "พิธา" ลงขอบคุณคะแนนเสียง ขอนแก่น-เลข 376 เกลี้ยงแผง

ด้อมส้มพร้อมรับ "พิธา" ลงขอบคุณคะแนนเสียง ขอนแก่น-เลข 376 เกลี้ยงแผง

ด้อมส้มพร้อมรับ "พิธา" ลงขอบคุณคะแนนเสียง ขอนแก่น-เลข 376 เกลี้ยงแผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขอนแก่นพร้อมรับ "พิธา" ลงพื้นที่ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ หลังคว้า 3 เก้าอี้ ส.ส.เขต ขณะที่เลข 376 ขายเกลี้ยงแผง

ภายหลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล มีกำหนดการลงพื้นที่ที่ จ.ขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค.)เพื่อขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนและคะแนนเสียงจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา จนทำให้พรรคก้าวไกลเป็นพรรคอันดับ 1 ในการจัดตั้งรัฐบาลครั้งนี้ ทำให้ชาวขอนแก่นที่ชื่นชอบพรรคก้าวไกล ต่างพูดคุยและรอยืนยันกำหนดการการลงพื้นที่ของนายพิธา อย่างมากนายชัชวาล อภิรักษ์มั่นคง ส.ส.ขอนแก่น เขต 3 พรรคก้าวไกล กล่าวว่า

ขณะนี้มีการยืนยันชัดเจนแล้วว่า นายพิธามีกำหนดลงพื้นที่เพื่อขอบคุณคนขอนแก่น ที่มอบคะแนนและกำลังใจให้กับ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค และพรรคจนได้รับชัยชนะ โดยเฉพาะ ส.ส.เขต ที่ได้รับการเลือกตั้ง ในเขตเลือกตั้งที่ 1,2และ 3 และ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ อีก 1 คน

“จะเริ่มต้นในเวลา 16.00 น. ที่หัวหน้าพรรคก้าวไกล รวมทั้ง ส.ส.ของพรรคในพื้นที่พร้อมกันที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น จากนั้นจะขึ้นรถขยายเสียง แห่ไปตามถนนศรีจันทร์เพื่อขอบคุณคนขอนแก่น ตลอดทั้ง 2 ข้างทาง เลี้ยวขวา ผ่านหน้า สภ.เมืองขอนแก่น ผ่านหน้า รร.กัลยาณวัตร เลี้ยวซ้ายตรงสี่แยก รร.เทศบาลสวนสนุกและไปสิ้นสุดขบวนที่สวนสาธารณะ 200 ปี ริมบึงแก่นนคร”

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทันทีที่กำหนดการของนายพิธา ยืนยันชัดเจนในการลงพื้นที่ขอนแก่น ทุกคนล้วนเสียดายเพราะตรงกับวันออกสลากกินแบ่งรัฐบาล จึงไม่สามารถแอบส่องเลขทะเบียนรถได้ เนื่องจากงวดที่ผ่านมา รางวัลเลขท้าย 2 ตัวที่ออกคือ 03 ทำให้คนขอนแก่นเฝ้าจับตาว่าที่นายกรัฐมนตรีจะนั่งรถทะเบียนอะไร ในการลงพื้นที่ขอนแก่นครั้งนี้ แต่เมื่อทราบว่านายพิธา ลงพื้นที่ในช่วงเย็นหลังการออกสลากฯไปแล้ว ทำให้ทุกคนพากันซื้อเลขท้าย 376 ตามที่นายพิธาได้โพสต์ภาพคู่กับสลากฯในเลขดังกล่าว จนทำให้เลข 376 ที่ขอนแก่น ได้รับความสนใจอย่างมากตลอดทั้งวันในวันนี้

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook