จับได้ผัวมีชู้ สะใภ้แท็กทีมพ่อผัว กระโดดเกาะหน้ารถ ช็อก ชู้ขับต่อไม่กลัวคนแก่หล่นมาตาย

จับได้ผัวมีชู้ สะใภ้แท็กทีมพ่อผัว กระโดดเกาะหน้ารถ ช็อก ชู้ขับต่อไม่กลัวคนแก่หล่นมาตาย

จับได้ผัวมีชู้ สะใภ้แท็กทีมพ่อผัว กระโดดเกาะหน้ารถ ช็อก ชู้ขับต่อไม่กลัวคนแก่หล่นมาตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียเห็นกับตาตัวเอง ผัวนั่งสวีทในรถชู้สาว โทรเรียกพ่อ-แม่สามีมาช่วยจัดการลูกชายตัวดี เปิดฉากเดือดกลางถนน

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในโลกโซเชียลฯ ของเวียดนาม มีการถกเถียงก้นมากมายเกี่ยวกับภาพและคลิปวิดีโอเหตุการณ์วุ่นวายบนบนทางหลวงหมายเลข 1 เมื่อภรรยาโทรตามพ่อและแม่ของสามี มาช่วยจัดการกับสามีและชู้รักของเขา

ตามรายงานพบว่า นางบี (นามสมมุติ) สงสัยมานับปีว่านายเอช (นามสมมุติ) สามีของเธอ และผู้หญิงชื่อนางเอ็น (นามสมมุติ) มีความสัมพันธ์ที่ผิดกฎหมายต่อกัน กระทั่งเย็นวันที่ 30 มิ.ย. เธอพบสามีและผู้หญิงคนนั้นอยู่ในรถด้วยกัน เธอจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งโทรเรียกพ่อและแม่ของสามีมายังที่เกิดเหตุ และในขณะเดียวกันก็ปีนขึ้นไปบนฝากระโปรงรถเพื่อป้องกันไม่ให้รถเคลื่อนที่ออกไปได้

ต่อมาสามีได้ยอมเปิดประตูออกมาจากรถ ก่อนเข้ามาดึงตัวภรรยาให้ลงมาจากบนกระโปรงรถ ในขณะเดียวกัน พ่อแม่ของสามีที่เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุแล้วก็ไม่รอช้า แม่ของสามีตรงเข้าทุบตีและกระชากผมของหญิงสาวที่ยังนั่งอยู่ข้างในรถทันที ในขณะที่พ่อสามีปีนขึ้นไปบนฝากระโปรงบ้าง เพื่อเรียกร้องให้ทุกคนลงมาพูดคุยกัน เพราะครอบครัวเคยเตือนลูกชายไปแล้วหลายครั้ง

แต่จู่ๆ โดยที่ทุกคนไม่คาดคิด หญิงสาวที่นั่งอยู่ด้านในรถในตำแหน่งคนขับ ก็เหยียบคันเร่งพารถเคลื่อนที่ไปข้างหน้า แม้ว่าจะมีพ่อของนายเอช เกาะอยู่บนฝากระโปรงรถก็ตาม แม้แต่ผู้คนรอบข้างที่มุงดูเหตุการณ์ก็ต่างตกใจกลัว และความโกรธต่อการกระทำที่เป็นอันตรายของเธอ ในขณะที่ลูกชาย ลูกสะใภ้ และภรรยาของชายชรา รีบวิ่งตามรถไปทันที ก่อนที่ทั้งหมดจะถูกควบคุมตัวไปสถานีตำรวจเพื่อยุติคดี

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงโลกออนไลน์ ชาวเน็ตจำนวนมากต่างให้ความสนใจในเรื่องนี้ โดยส่วนใหญ่ชื่นชมพ่อแม่สามีที่สนับสนุนและอยู่เคียงข้างลูกสะใภ้ ในขณะที่หลายคนแสดงความไม่พอใจที่ต่อสามีที่ไม่สนใจครอบครัว สร้างความทุกข์ให้ภรรยาและลูก สร้างความลำบากใจให้พ่อแม่ที่ชราแล้ว นอกจากนี้ ความคิดเห็นบางส่วนยังแนะนำให้ภรรยาจัดการกับเรื่องนี้อย่างใจเย็น ระงับความโกรธที่อาจทำให้เกิดสถานการณ์ที่ผิดกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จับได้ผัวมีชู้ สะใภ้แท็กทีมพ่อผัว กระโดดเกาะหน้ารถ ช็อก ชู้ขับต่อไม่กลัวคนแก่หล่นมาตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook