ไม่ได้แก่ขนาดนั้น! หนุ่มหล่อวัย 22 เผยอายุเมียรัก หลังชาวเน็ตแซะแรง เหมือนแต่งกับยาย

ไม่ได้แก่ขนาดนั้น! หนุ่มหล่อวัย 22 เผยอายุเมียรัก หลังชาวเน็ตแซะแรง เหมือนแต่งกับยาย

ไม่ได้แก่ขนาดนั้น! หนุ่มหล่อวัย 22 เผยอายุเมียรัก หลังชาวเน็ตแซะแรง เหมือนแต่งกับยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักต่างวัย แม้ไม่ใช่เรื่องหายาก แต่กลับได้รับความสนใจจากสาธารณชนอยู่เสมอ เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพของคู่รักต่างวัยสร้างความฮือฮาในโซเชียล ชาวเน็ตบอกเหมือนหลานชายกับคุณยาย

เป็นที่ทราบกันว่าทั้งคู่อาศัยอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ภรรยาเกิดปี 2525 ปัจจุบันอายุ 41 ปี ส่วนสามีเกิดปี 2544 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นคู่รักที่อายุต่างกันถึง 19 ปี ในวันแต่งงานเจ้าบ่าวโพสต์ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอมากมาย พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่มีอะไรต้องอาย แค่รักกัน ผมรักเธอ เธอคือนิรันดร์"

หลังจากโพสต์ดังกล่าวของเจ้าบ่าวทำให้เกิดกระแส "ฟีเวอร์" บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก พร้อมแสดงความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับความแตกต่างของคู่บ่าว-สาว ในขณะที่เจ้าบ่าวยังหนุ่มและหล่อเหลามาก แต่งกายตามวัยจนเรียกได้ว่าเป็น "ชายรูปงาม"

ส่วนเจ้าสาวนั้นตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง แม้ว่าเธอจะอายุเพียง 41 ปี แต่เธอกลับดูเหมือนอายุ 60 กว่าๆ ชาวเน็ตวิจารณ์แรงว่าเธอหน้าแก่ ผิวหยาบกร้าน โหนกแก้มสูง มีริ้วรอยและตีนกาที่เห็นได้ชัดแม้จะผ่านการแต่งภาพแล้วก็ตาม เมื่อยืนเคียงข้างกันจึงดูเหมือนว่าเธอเป็นคุณยายมากกว่าภรรยา

ทั้งนี้ ตามรายงานพบว่า ฝ่ายหญิงเป็นเจ้าของร้านเสริมสวย มีอาชีพที่ประสบความสำเร็จและทำเงินได้มากมาย ก่อนหน้านี้เคยผ่านการแต่งงานมาก่อน แต่หย่าร้างด้วยเหตุผลหลายประการ เธอเชื่อเสมอว่าคนข้างๆ จะต้องเป็นคนอารมณ์ดี จริงใจ และโรแมนติก โดยที่ไม่ได้นำเอาเรื่องของครอบครัวของอีกฝ่ายมาเป็นประเด็นสำคัญ

กระทั่งวันหนึ่งเธอได้บังเอิญเจอกับชายหนุ่มที่น้อยกว่าเธอ 19 ปี ในแง่ของอายุพวกเขาอาจเป็นแม่ลูกกันได้ อย่างไรก็ตาม ในแง่ของรูปลักษณ์ยิ่งพบว่าระหว่างทั้งคู่มีความแตกต่างกันมากกว่านี้อีก แน่นอนว่าความรักของพวกเขาถูกครอบครัวฝ่ายชายต่อต้านอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่ด้วยกันและจัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งวางแผนที่จะมีลูกน้อยด้วยกันต่อไป

ในเพจส่วนตัวของเจ้าบ่าว ครั้งหนึ่งเขาเคยแสดงความรักที่มีต่อภรรยาด้วยภาพถและคำบรรยายที่เปี่ยมไปด้วยความรัก "ภรรยา คุณรู้ไหมว่าเมื่อผมขอพร ความปรารถนานั้นเล็กน้อยมาก แค่ขอให้ผมมีคุณในชีวิต"

แม้จะมีคำที่บอกว่า ความรักนั้นไม่มีเงื่อนไข แต่การแต่งงานระหว่างทั้งคู่ก็ยังคงได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์และเสียดสีจากชาวเน็ตมากมาย

“สามีภรรยาคู่นี้ช่วยให้ฉันมีศรัทธาในชีวิตมากขึ้น ไม่กลัวการอยู่คนเดียวอีกต่อไป เพราะบางทีสามีในอนาคตของฉันอาจยังไม่เกิดก็ได้”

"ในฐานะเจ้าของร้านเสริมสวย คุณปล่อยให้ความงามของสาววัย 50 เหมือนกับหญิงวัย 70 ได้อย่างไร"

“ไม่เหมือนแม่ลูก พวกเขาดูเหมือนยายกับหลานมากกว่า ฉันไม่เชื่อว่านี่คือความรัก ต้องมีเบื้องหลังบางอย่างแน่ๆ”

"ฉันคิดว่าหนุ่มคนนี้แค่โลภเพราะเงินของคุณป้า หรือจงใจใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์นี้เพื่อให้ตัวเองมีชื่อเสียง"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่ได้แก่ขนาดนั้น! หนุ่มหล่อวัย 22 เผยอายุเมียรัก หลังชาวเน็ตแซะแรง เหมือนแต่งกับยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook