เด็ก 14 คว้ามีดสู้ ชายปริศนาบุกคอนโดแทงยาย คนร้ายโดดจากชั้น 5 เจ็บหนักแต่หนีไปได้

เด็ก 14 คว้ามีดสู้ ชายปริศนาบุกคอนโดแทงยาย คนร้ายโดดจากชั้น 5 เจ็บหนักแต่หนีไปได้

เด็ก 14 คว้ามีดสู้ ชายปริศนาบุกคอนโดแทงยาย คนร้ายโดดจากชั้น 5 เจ็บหนักแต่หนีไปได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก 14 คว้ามีดสู้ ชายปริศนาบุกคอนโดแทงคอยาย คนร้ายกระโดดหนีจากชั้น 5 ลงมาหลังคาร้านข้างล่าง รอยเลือดเป็นทาง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 2 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า คุณยายท่านหนึ่งอาศัยอยู่ที่ชั้น 9 ถูกคนร้ายพยายามเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ คุณยายเห็นคนร้าย จึงถูกคนร้ายใช้มีดแทงคอ 1 แผล บริเวณท้ายทอยลักษณะโดนปาด ส่วนคนร้ายคาดว่าหนีลงมาแล้วโดดลงมาบนหลังคาชั้น 1 ก่อนวิ่งหลบหนีไป คาดว่าคนร้ายได้รับบาดเจ็บ เพราะพบรอยเลือดตามทางไปสุดที่กำแพง คุณยายอยู่กับลูกสาว และหลาน รวม 4 คน ตอนนี้อยู่กู้ภัยนำตัวส่งรักษาที่ รพ.กรมชลประทาน ปากเกร็ด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อาคารจุดเกิดเหตุ พบร้านก๋วยเตี๋ยวชั้น 1 ด้านหน้าอาคาร  หลังคาร้านพังเสียหาย โครงเหล็กหลังคาล้ม สังกะสียุบ มีรอยคราบเลือดติดอยู่บนสังกะสี พบป้าต้อย อายุ 66 ปี เป็นญาติเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้ามือพาหลานไปหาหมอ กลับมาเมื่อเวลา 05.00 น.ก็พบว่าหลังคาร้านเป็นแบบนี้ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร พอสอบถามคนในระแวกนี้ถึงทราบว่ามีคนร้ายก่อเหตุกระโดดลงมาบนหลังคาร้าน แล้วหลบหนีไปคาดว่าขาน่าจะได้รับบาดเจ็บ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดมากนักว่าเป็นใคร ตอนนี้กังวลว่าใครจะรับผิดชอบหลังคาที่เสียหาย มีหน่วยงานไหนบ้างไหม อยู่ที่นี่มานานเพิ่งจะเจอเรื่องแบบนี้ หลังจากนี้ก็ต้องเรียกช่างมาซ่อมหลังคาก่อน กว่าจะขายของได้ก็ประมาณ 2 อาทิตย์ ขาดรายได้แน่นอน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถาม พันจ่าอากาศเอกวันชัย อายุ 59 ปี น้องชายคุณยายตุ๊ อายุ 65 ปี ที่ถูกคนร้ายฟัน ทราบว่า พี่สาวตื่นขึ้นมาตอนตี 3 ครึ่งเพื่อมาเข้าห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปพบว่าคนร้ายหลบอยู่ในห้องน้ำ จึงมีการต่อสู้กัน พี่สาวพยายามที่จะจับมีด และผลักคนร้ายให้ออกนอกห้อง จนได้รับบาดเจ็บหลายจุด ที่หลัง ที่คอ มีมือ เท้าและขา จากนั้นพี่สาวก็ร้องตะโกนให้คนช่วย คนร้ายก็วิ่งหลบหนีไป พี่สาวจึงวิ่งลงมาชั้นล่างระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ.ก็วิ่งขึ้นไปดู ระหว่างที่พี่สาวต่อสู้กับคนร้าย หลานชาย นายออกัส ที่นอนอยู่ห้องเดียวกับพี่สาวได้ตื่นขึ้นมา จึงได้วิ่งตามพี่สาวลงมา ส่วนคนร้ายตนยังไม่ทราบว่าหลบหนีลงมาที่ชั้นไหน แต่ รปภ.เห็นชายแปลกหน้าเดินหลบไปแต่เห็นหน้าไม่ชัด

สำหรับอาการพี่สาวตนยังไม่ได้คุยกับหมอ แต่ทราบเบื้องต้นจากการสอบถามพี่สาวซึ่งยังรู้สึกตัว พี่สาวบอกว่าไม่เคยเห็นหรือรู้จักคนร้ายมาก่อน แต่เห็นหน้าคนร้ายและจำหน้าได้ ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตอนนี้ตนยังไม่ได้เจอ ยังไม่ทราบว่าคืบหน้าเรื่องคนร้ายเป็นยังไง

ด้านน้องออกัส อายุ 14 ปี หลานชายคุณยาย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนกับเพื่อนนอนอยู่ในห้อง ยายตื่นขึ้นมาเพื่อจะไปเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นตนได้ยินเสียยายเรียกชื่อตน ออกัสๆ ตนจึงตื่นขึ้นมาดูเห็นยายนั่งอยู่กับพื้นที่หน้าประตูห้อง เห็นด้านหลังคนร้ายกำลังจะเอามีดฟันยาย ตนจึงวิ่งไปหยิบมีดเพื่อจะฟันคนร้าย คนร้ายรู้ตัวจึงวิ่งหลบหนีไป ส่วนตนได้หันกลับมาดูอาการยาย เพราะยายเลือดออกมา ที่คอและที่หลัง จากนั้นตนจึงโทรศัพท์หาแม่ และโทรหาเจ้าหน้าที่ะยาบาลขอความช่วยเหลือ ซึ่งรถกู้ภัยก็มาช่วยยาย ส่วนคนร้ายตนไม่รู้จักไม่เคยเห็นหน้า แต่ถ้าเมื่อคืนตนไม่ได้อยู่กับยาย ยายคงถูกทำร้ายจนเสียชีวิต

เบื้องต้นจากการที่ตนตรวจสอบพบว่ามุ้งลวดประตูถูกกรีดขาด คาดว่าคนร้ายน่าจะมาทางนั้นแล้วมาหลบในห้องน้ำ อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เวลาแจ้งเหตุขอให้รับเรื่องเร็วหน่อย และติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ส่วนอาการคุณยายปลอดภัยแล้ว รู้สึกตัวดี อยู่ระหว่างแพทย์ทำการรักษา ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เด็ก 14 คว้ามีดสู้ ชายปริศนาบุกคอนโดแทงยาย คนร้ายโดดจากชั้น 5 เจ็บหนักแต่หนีไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook