หนุ่มแต่งงานคืนเดียว ตื่นมาร้องหย่าเมีย โกรธไม่ได้มีเซ็กซ์ดั่งใจ พิธีกรยังหลุดด่า น่ารังเกียจ!

หนุ่มแต่งงานคืนเดียว ตื่นมาร้องหย่าเมีย โกรธไม่ได้มีเซ็กซ์ดั่งใจ พิธีกรยังหลุดด่า น่ารังเกียจ!

หนุ่มแต่งงานคืนเดียว ตื่นมาร้องหย่าเมีย โกรธไม่ได้มีเซ็กซ์ดั่งใจ พิธีกรยังหลุดด่า น่ารังเกียจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างเป็นการแต่งงานที่อายุสั้นที่สุด! คู่สามีภรรยาในออสเตรเลียหย่าร้างกันหลังจากแต่งงานไม่ถึง 24 ชั่วโมง สาเหตุเพราะโกรธที่ภรรยาปฏิเสธเซ็กซ์

"แอบบี้ แชตฟิลด์" นักจัดรายการวิทยุชาวออสเตรเลีย ในตอนหนึ่งของรายการ Hit Network ได้พูดถึงหัวข้อ "ความสัมพันธ์ที่มีอายุสั้นที่สุด" โดยเปิดให้ผู้ฟังโทรเข้ามาเล่าประสบการณ์ชีวิต ด้วยเหตุนี้ "ราเชล" หญิงสาวจากซิดนีย์ จึงได้ต่อสายเข้ามาเพื่อแชร์เรื่องราวชีวิตแต่งงานของตัวเอง ที่มีอายุสั้นและห่วยแตกอย่างเหลือเชื่อ

ราเชล เล่าว่า ในวันจัดงานแต่งงานเธอยุ่งตลอดทั้งวัน ทำให้เมื่อตกกลางคืนเธอรู้สึกเหนื่อยมากๆ จึงปฏิเสธคำขอที่สามีต้องการในคืนนั้น ทันใดนั้น สามีของเธอก็เปลี่ยนไปอย่างคาดไม่ถึง เขาแสดงออกว่าโกรธมากเมื่อไม่ได้สิ่งที่ต้องการ และถึงกับขอหย่าหลังจากแต่งงานกันได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง และทั้งคู่ก็แยกทางกันอย่างเป็นทางการในอีก 2 สัปดาห์ต่อมา

แอบบี้ ถามชัดๆ ว่าสิ่งที่สามีของเธอต้องการหมายถึงเรื่องเพศใช่หรือเปล่า? ซึ่งราเชลก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า "ใช่" ราเชลยังยอมรับด้วยว่าในตอนนั้นเธอต้องเผชิญกับช่วงเวลาแห่งความทุกข์ เมื่อได้ยินว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานกัน จู่ๆ กลับมาพูดเรื่องการหย่าร้าง อีกทั้งเขายังแสดงทัศนคติออกมาอย่างสงบนิ่งมากด้วย ทำให้ความสัมพันธ์ของพังทลายลง

“คืนวันแต่งงาน เราออกไปข้างนอก และเมื่อเรากลับถึงห้องพักในโรงแรม โชคไม่ดีที่ฉันไม่ได้ให้สิ่งที่เขาต้องการ พวกเราเหนื่อย ฉันไม่ต้องการ และวันต่อมาเขาก็ต้องการหย่า”

เมื่อได้ยินดังนั้น แชตฟิลด์ หนึ่งในพิธีกรรายการ ก็ไม่สามารถซ่อนความตกใจ ถึงกลับวิจารณ์ปฏิกิริยาของเจ้าบ่าวว่า “ช่างเป็นคนที่น่ากลัวและน่าขยะแขยง ผู้ชายแบบนี้น่ารังเกียจ” ทั้งนี้ ราเชลยังยืนยันด้วยว่า เธอและเจ้าบ่าวใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน และมีความสัมพันธ์ทางร่างกายกันแล้วตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่เพราะวันแต่งงานเธอเหนื่อยมาก จึงไม่ยอมให้ตามที่เขาต้องการ

ต่อมา ทีมงานรายการได้แชร์บทสัมภาษณ์นี้ลง TikTok กลายเป็นไวรัลที่มีผู้รับชมมากกว่า 8 หมื่นครั้งอย่างรวดเร็ว และถูกนำมาเป็นประเด็นการพูดคุยอย่างร้อนแรงในหมู่ชาวเน็ต หลายคนแสดงความคิดเห็นว่า "คุณไม่ได้เป็นหนี้ใครเรื่องเซ็กส์ รวมทั้งสามีของคุณด้วย" ,  “ผู้ชายอย่างเขาสมควรอยู่เป็นโสด” , "ราเชล ถ้าคุณกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ ขอให้รู้ว่าอดีตสามีของคุณพลาดและ และฉันหวังว่าครั้งต่อไปที่คุณแต่งงาน มันจะวิเศษกว่านี้!"

ในขณะที่หลายคนเล่าสิ่งดีๆ ที่สามีทำในคืนวันแต่งงาน “สามีของฉันร้องไห้บอกว่าเขารักฉันมากแค่ไหน แล้วผล็อยหลับไปในขณะที่ฉันกำลังดึงกิ๊บติดผมออก 83 อัน” , “สามีของฉันเหนื่อยเกินไปหลังจากปลดกระดุม 300000000 เม็ดที่ด้านหลังชุดของฉัน เป็นการปลดกระดุมที่โรแมนติกจริงๆ”

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มแต่งงานคืนเดียว ตื่นมาร้องหย่าเมีย โกรธไม่ได้มีเซ็กซ์ดั่งใจ พิธีกรยังหลุดด่า น่ารังเกียจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook