เนวิลล์ส่อโดนฟันคดีแจกกล้วยเตเวซ

เนวิลล์ส่อโดนฟันคดีแจกกล้วยเตเวซ

เนวิลล์ส่อโดนฟันคดีแจกกล้วยเตเวซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรี่ เนวิลล์ กองหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อเรื่องฉาวอีกแล้ว หลังมีคนเห็นแอบแจกกล้วยให้ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลัง "ปีศาจแดง" บุกไปพ่ายให้กับ "เรือใบสีฟ้า" 1-2 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ด้วยการยิงคนเดียว 2 ประตูของ คาร์ลอส เตเวซ อดีตเด็กเก่าของ "ปีศาจแดง" ทำให้ เนวิลล์ ถึงกับโกรธจัด และเก็บอาการไม่อยู่ จนถึงขั้น ชูนิ้วกลาง ให้กับ เตเบซ อดีตเพื่อนร่วมทีม

จากเหตุการณ์ฉาวดังกล่าว อาจทำให้ เนวิลล์ ถูกสมคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ สอบสวนจากการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่มีน้ำใจนักกีฬาอีกครั้ง หลังจากที่ แบ็กขวา "ป๊ศาจแดง" รายนี้ เคยโดนสอบสวนมาแล้วหลายครั้ง เกี่ยวกับการแสดงท่าดีใจ ยั่วยุ คู่ต่อสู้ เมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้ เนวิลล์ และ เตเบซ เคยมีการปะทะคารมกันมาแล้วหลายครั้ง นับตั้งแต่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา โบกมือลา "ปีศาจแดง" แล้วหันมาซับตักอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่ เนวิลล์ เคยออกมาหยัน เตเบซ ว่ามีฝีเท้าที่ไม่คู่ควรกับค่าตัว 25 ล้านปอนด์ นั่นเอง

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook