แค้นพระโชว์ “สโตรก” โดดเตะเสยคาง

แค้นพระโชว์ “สโตรก” โดดเตะเสยคาง

แค้นพระโชว์ “สโตรก” โดดเตะเสยคาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่สุดทนแค้นพระเฒ่าโชว์ "สโตรก" ให้ลูกสาวดู เห็นคาตา โดดเตะเสยปลายคาง คว้ากระบองตีซ้ำ

วันนี้ (21 ม.ค.) นายชีวิน ปิยะทัศน์ศรี สมาชิก อบจ.พระนครศรีอยุธยา เข้ายื่นหลักทรัพย์ 30,000 บาท ต่อ ร.ต.อ.พุฒิพงศ์ อินธาระ พงส. (สบ.1) สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อขอประกันตัว นางบุญธรรม ทรัพย์เย็น อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/3 หมู่ 8 ต.สามบัณฑิต หลังก่อเหตุใช้ไม้กระบองตีหัวพระหนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 57 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งจนเลือดสาด เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 33/2 ของพี่สาวของนางบุญธรรม เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมไปดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยหลังตรวจสอบเอกสาร เจ้าหน้าที่ได้อนุญาตให้ประกันตัวออกไป

สำหรับสาเหตุนางบุญธรรม เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุพระหนึ่งได้เดินจากวัดมาซื้อบุหรี่ที่ร้านค้าริมถนน ซึ่งอยู่ข้างบ้านตนเอง และพี่สาวที่ปลูกติดกัน แต่จู่ ๆ พระหนึ่งกลับเดินเข้าไปในบ้านของพี่สาวตน ที่มีบุตรสาวของตนวัย 12 ขวบ นอนเล่นอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ตนถึงกับตกใจมาก รีบวิ่งไปดูก็พบว่า พระหนึ่งได้ถอดจีวรออกหมด แล้วกำลังสำเร็จความใคร่อย่างเมามัน เมื่อเห็นดังนั้นถึงกับเลือดขึ้นหน้า กระโดดเตะปลายคาง พร้อมคว้ากระบองฟาดเข้าที่ศีรษะไป 3 ครั้งซ้อน จนเลือดอาบรีบวิ่งหนี แล้วมีชาวบ้านช่วยนำส่ง รพ.อุทัย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่ รพ.อุทัย พบพระหนึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ มีบาดแผลเย็บที่ศีรษะถึง 30 เข็ม เล่าว่า บวชมากว่า 20 พรรษา เดิมจำวัดอยู่ที่วัดใน อ.ขานุวรลักษณ์ จ.กำแพงเพชร เพิ่งย้ายมาจำพรรษาที่อยุธยาได้เพียง 1 พรรษา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่อยากพูดถึงอีก เพราะยังปวดหัวอยู่ จำได้เพียงว่า เดินออกซื้อบุหรี่แล้วมีคนมาขอเงิน แต่ไม่ได้ให้ไป จากนั้นก็โดนตีที่ศีรษะหลายครั้งจนสลบไป มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว หากหมอให้กลับ ก็คงจะย้ายไปจำวัดที่อื่นแล้ว

ด้าน พ.ต.ท.ธีระยุทธ์ ทองสาริ รอง ผกก.สส.สภ.อุทัย กล่าวว่า สำหรับคดีทำร้ายพระคงต้องว่าไปตามกฎหมาย แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถสอบปากคำผู้เสียหายได้ เพราะยังนอนเจ็บอยู่ จากนี้ไปจะต้องเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม คดีนี้ยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook