บัดสีพระเฒ่า ขออึ๊บโจ๋วัย 12! แม่ยัวะตีหัวเลือดอาบ

บัดสีพระเฒ่า ขออึ๊บโจ๋วัย 12! แม่ยัวะตีหัวเลือดอาบ

บัดสีพระเฒ่า ขออึ๊บโจ๋วัย 12! แม่ยัวะตีหัวเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเฒ่ามารศาสนา ขออึ๊บเด็กสาววัย 12ปีถึงบ้าน แม่คว้าไม้กระบองตีหัวเลือดอาบหามส่ง ร.พ.

เกิดเหตุบัดสีเมื่อมารศาสนาในคราบพระสงฆ์ก่อเหตุโชว์ของลับสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเด็ก โดยพระประทวน ชัยมี อายุ 57 ปี พระลูกวัด วัดสามบัณฑิต อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เดินเข้าไปโชว์ของลับชวน เด็กสาววัย 12 ปี มีเซ็กส์ ด้านแม่เด็กสุดทนวิ่งไปคว้าไม่กระบองกระหน่ำตีหัวพระจนเลือดอาบ พระชั่วรายนี้หน้าไม่อาย เคยทำอนาจารชวนเด็กร่วมเพศอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เด็กไม่ยอมร้องให้ช่วยเลยรอดมาได้ เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก

หนังสือพิมพ์ข่าวสด พาดหัวข่าวว่า “สีกาตีหัวพระยับ-ทำอนาจารโชว์ลูกสาว” อ่านต่อ

ร.ต.อ.พุฒิพงศ์ อินธาระ พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จับกุมนางบุญธรรม ทรัพย์เย็น อายุ 42 ปี บ้านเลขที่ 33/3 ม.8 ต.สามบัณฑิต อ.อุทัย เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุอันตรายแก่ร่างกาย  เนื่องจากนางบุญธรรมได้ใช้ไม้กระบองยาว 1 ฟุต ตีหัวพระประทวน ชัยมี อายุ 57 ปี พระลูกวัด วัดสามบัณฑิต  ซึ่งนางบุญธรรม ให้การ ว่า  ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าเห็นพระประทวนมาซื้อบุหรี่ที่ร้านของพี่สาว ซึ่งมีลูกสาวของตนคือ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมติ) นอนเล่นอยู่ในบ้านคนเดียว ตนตกใจมากจึงหยิบไม้กระบองรีบวิ่งไปดูพบว่า พบว่าพระประทวนได้ถอดจีวรออกหมดแล้วและกำลังสำเร็จความใคร่ต่อหน้าลูกสาว เมื่อเห็นอย่างนี้ก็เกิดความโมโหกระโดดเตะพระเข้าที่ปลายคางแล้วคว้ากระบองตีหัวไป 3 ครั้ง จนเลือดอาบใบหน้า หลังจากนั้นชาวบ้านก็นำพระส่งร.พ.อุทัย  ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อ 1 เดือนก่อนพระประทวนเคยเข้ามาลวนลามลูกสาวและหลานสาวด้วยการชวนไปร่วมเพศ แต่ลูกสาวไม่ยอม จนล่าสุดได้เกิดเหตุดังกล่าวอีกครั้ง

ด้านพระประทวน ให้สัมภาษณ์ว่า เดิมจำพรรษาที่วัดบ้านเกิด ต.ป่าพุทรา อ.ขานุวรลักษณ์ จ.กำแพงเพชร มา20 ปีแล้ว เพิ่งจะย้ายมาจำพรรษาที่วัดสามบัณฑิตได้เพียง 1 พรรษา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำอะไรไม่ได้ ยังปวดหัวอยู่มาก จำได้เพียงออกมาซื้อบุหรี่แล้วมีคนมาขอเงินแต่ไม่ได้ให้ไป จากนั้นก็โดนตีที่ศรีษะหลายครั้งจนสลบ และไม่อยากเอาความกับมารดาเด็ก หลังออกจากร.พ.จะย้ายกลับวัดบ้านเกิดทันที

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวบางส่วนจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook