หนีไม่ไหวแล้ว "เสือบอย" กระซิบบอกนักข่าวเหตุผลที่มอบตัว สุดหลอนผีสุสานตามรังควาน

หนีไม่ไหวแล้ว "เสือบอย" กระซิบบอกนักข่าวเหตุผลที่มอบตัว สุดหลอนผีสุสานตามรังควาน

หนีไม่ไหวแล้ว "เสือบอย" กระซิบบอกนักข่าวเหตุผลที่มอบตัว สุดหลอนผีสุสานตามรังควาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสือบอย" กระซิบบอกนักข่าวเหตุผลที่มอบตัว หลอนผีสุสานตามรังควาน เมียอยู่ด้วยกันมา 3 ปี เพิ่งรู้ผัวเป็นโจร

วันนี้ (3 ก.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.ประวิทย์ ทองสุ รองสวป. สภ.ห้วยหลวงและตร.ชุดสืบสวน สภ.ห้วยหลวง รับแจ้งจากนายเจษฎาภัทร์ ศรีพรหม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านใหม่ศรีวิไล ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี แจ้งว่า เสือบอยคู่หูดูโอ้ที่เคยก่อเหตุขโมยของภายในวัดสุสาน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ขอให้มารับตัวด้วย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปพบกับนายพิเดช อายุ 21 ปี หรือ “เสือบอย” ที่รออยู่บ้านผู้ใหญ่บ้าน โดยมีแม่พาเสือบอยมามอบตัว

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.66 ตำรวจและชาวบ้านบ้านใหม่ศรีวิไลก็ล้อมจับนายโยธา หรือ เสือเหม อายุ 24 ปี หลังกลับเข้ามาก่อเหตุเข้าไปขโมยพระพุทธรูปและทรัพย์สินอีกหลายอย่างภายในวัดป่าส่งเสริมธรรม ต.นิคมสงเคราะห์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ร่วมกับเสือบอย แต่เสือบอยตอนนั้นหลบหนีไปได้

เสือบอย บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองและเสือเหมจะเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในวัดสุสานปากดง ขโมยเอาทุกอย่างที่ขวางหน้า เอาไปขายแล้วซื้อยาบ้ามาเสพ พอเงินหมดก็เข้าไปขโมยอีก รวมทั้งทรัพย์สินภายในสุสาน ปั๊มน้ำ สายไฟ เครื่องตัดหญ้า พระพุทธรูปในวัด เอาหมดทุกอย่างเลย หลังเสือเหมโดนจับ ผมก็หนีหัวซุกหัวซุนนอนตามป่าท้ายหมู่บ้านแทบทุกคืน เมื่ออยากเสพยาก็เข้ามาขโมยของในวัดอีก แต่ที่อยู่ไม่ได้เพราะต้องหลบๆ ซ่อนๆ ทั้งฝนตกยุงกัด มันทรมานมาก และก่อนเดินขึ้นรถไปพร้อมกับตำรวจ

เสือบอยกระซิบนักข่าวว่า ที่ผมอยากมอบตัว เพราะผมรู้สึกว่าเหมือนผีที่สุสานตามรังควานผม บอกว่าให้ผมเอาของที่ขโมยไปเอามาคืน มันหลอนอยู่ในหัวผมทุกคืน จนนอนไม่หลับ จึงอยู่ในป่าไม่ได้ และได้มาหาแม่และขอให้แม่พามอบตัวกับตร

ขณะที่ น.ส.กระแต ภรรยาของเสือบอย บอกว่า ที่ผ่านมาคบกับนายบอยมา 3 ปี ไม่รู้เลยว่าเขาไปลักเล็กขโมยน้อยจนชาวบ้านเอือมระอา เพราะเขาไม่เคยบอก เสียใจที่สามีไปทำแบบนี้ แต่ก็ต้องยอมรับผลกรรมที่เขาทำไว้

นายเจษฎาภัทร์ ศรีพรหม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 12 บ้านใหม่ศรีวิไล ต.นิคมสงเคราะห์ เปิดเผยว่า วันนี้เสือบอยลูกบ้านได้ติดต่อมอบตัวกับผม บอกว่าอยู่ป่าไม่ได้แล้ว ยอมแล้วไม่หนีแล้ว สำหรับเสือบอยถือเป็นคู่หูป่วนไปทั้ง ต.นิคมสงเคราะห์ หลังเคยก่อเหตุกับเสือเหมเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในวัดสุสานปากดงและบ้านเรือนชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนไปอย่างมาก จนชาวบ้านตั้งทีมล่าเพื่ออยากให้เสือบอยมาพูดคุย

จนสุดท้ายเขารู้สึกตัวกลับตัวกลับใจ ขอมอบตัว ก็อยากจะฝากถึงวัยรุ่นที่ยังมีอีกเยอะที่ชอบลักเล็กขโมยน้อยขอให้กลับตัวกลับใจ หากไม่มีงานทำมาหาผู้ใหญ่บ้านตนเองจะหางานทำให้ เพราะงานก็มีเยอะอยู่ ไม่อยากให้ไปลักเล็กขโมยน้อยสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน หลังเสือบอยกลับใจมอบตัว ตร.จึงได้ควบคุมตัวมายังสภ.ห้วยหลวง ดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันลักทรัพย์” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook