สาวผวา เปิดกล้องเห็น "เจ้าของบ้าน" ย่องค้น กกน.ทำลามก แถมทิ้ง "ของเหลว" ชวนอี๋ไว้ด้วย

สาวผวา เปิดกล้องเห็น "เจ้าของบ้าน" ย่องค้น กกน.ทำลามก แถมทิ้ง "ของเหลว" ชวนอี๋ไว้ด้วย

สาวผวา เปิดกล้องเห็น "เจ้าของบ้าน" ย่องค้น กกน.ทำลามก แถมทิ้ง "ของเหลว" ชวนอี๋ไว้ด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเล่าประสบการณ์เช่าห้องชวนอี๋ เปิดกล้องเจอจังๆ เจ้าของบ้านแอบเข้าไปค้นตู้หากางเกงใน ใช้สำเร็จความใคร่เสร็จยังเก็บเข้าตู้ตามเดิม หลักฐานมัดตัวแน่น "ของเหลว" บนของกลาง

ตามรายงานของ China Press พบว่า "หลิว" (นามสมมุติ) หญิงมาเลเซียวัย 23 ปี ซึ่งเรียนและทำงานที่สิงคโปร์เป็นเวลาหลายปี โดยเธอแชร์ห้องอยู่กับแฟนหนุ่ม พวกเขาอาศัยอยู่ใต้ชายคาเดียวกันกับเจ้าของบ้านและคู่รักชาวมาเลเซียอีกคู่หนึ่ง หรืออีกนัยหนึ่งคือมีเพียงห้องพักเท่านั้นที่เป็นพื้นที่ส่วนตัว

หลิวกล่าวด้วยว่า อดีตผู้เช่าบางคนเคยเตือนว่าเจ้าของที่บ้านมักจะพาคนอื่นเข้ามาบ้าน และบุกรุกพื้นที่ส่วนตัวในขณะที่ผู้เช่าไม่อยู่ ทำให้เธอและแฟนกังวลว่าจะมีปัญหาในอนาคต จึงตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดเผื่อไว้ และพบว่าเมื่อต้นเดือนเมษายนปีนี้เจ้าของบ้านพาคนมาดูบ้านโดยไม่ได้แจ้งให้ผู้อาศัยทราบจริงๆ อีกทั้งยังบุกรุกเข้ามาในห้องพักที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวด้วย แต่เนื่องจากไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงจึงไม่ได้ติดใจเอาความอะไร

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่ากลัวกว่านั้นก็ดำเนินมาถึง ในวันที่ 17 พฤษภาคม เวลาประมาณ 14.00 น. จู่ๆ โทรศัพท์มือถือของเธอก็ได้รับแจ้งเตือนจากระบบเฝ้าระวัง ระบุว่ามีคนบุกเข้าไปในห้องพัก เมื่อตรวจสอบกล้องก็พบว่าเป็น "เจ้าของบ้าน" ที่แอบเข้าไปในห้องของเธอในสภาพเกือบเปลือย มีเพียงผ้าขนหนูอยู่บนตัวเท่านั้น เขาเริ่มลงมือคุ้ยตู้เสื้อผ้าจนพบกางเกงชั้นใน และนำมาช่วยสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองทันที ที่น่าตกใจมากกว่านั้นคือ หลังจากทำเสร็จก็เอากางเกงชั้นในที่เปื้อนของเหลวกลับไปใส่ตู้ในตำแหน่งเดิม

หลิวยอมรับว่าหลังจากเห็นภาพนี้ทำให้เธอค่อนข้างหวาดกลัว รีบบอกแฟนหนุ่มของเธอก่อน ซึ่งแฟนก็โทรแจ้งตำรวจทันทีเช่นกัน พร้อมทั้งตัดสินใจเลิกเช่าห้องดังกล่าวทันที เช่นเดียวกับคู่รักที่อาศัยอยู่อีกห้องหนึ่ง ก็ตัดสินใจเลิกเช่าทันทีที่รู้เรื่องนี้ ขณะที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในวันรุ่งขึ้น พร้อมนำชุดชั้นใน 3 ชิ้น และเสื้อผ้าอีก 3 ชิ้นไปเป็นหลักฐาน โดยคดีทั้งหมดอยู่ระหว่างการสืบสวนของศาล

นางหลิวกล่าวด้วยว่า เธอไม่รู้จริงๆ ว่าเจ้าของบ้านทำลามกกับเสื้อผ้าชุดไหนของเธอบ้าง ดังนั้นจึงตัดสินใจทิ้งชุดชั้นในทั้งหมด และซักเสื้อผ้าทุกชิ้นใหม่ทั้งหมด พร้อมบ่นด้วยว่าหลังจากเหตุการณ์ขยะแขยงนี้ เจ้าของบ้านก็ยังไม่เต็มใจที่จะคืนเงินมัดจำและค่าเช่าที่เหลือให้กับพวกเขา

ทั้งนี้ มีรายงานจากข่าวล่าสุดระบุว่าหลังจากที่คู่รักทั้งสองคู่เลิกเช่าห้องดังกล่าว ก็มีหญิงสาวอีก 2 คนเข้ามาอาศัยห้องในบ้านหลังนี้แทนแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook