เปิดใจ "น้องกุ๊กไก่" จากคลิปพ่อเซอร์ไพรส์ซื้อแซกโซโฟนให้ เผยฝันอยากเป็นครูดนตรี

เปิดใจ "น้องกุ๊กไก่" จากคลิปพ่อเซอร์ไพรส์ซื้อแซกโซโฟนให้ เผยฝันอยากเป็นครูดนตรี

เปิดใจ "น้องกุ๊กไก่" จากคลิปพ่อเซอร์ไพรส์ซื้อแซกโซโฟนให้ เผยฝันอยากเป็นครูดนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ สองพ่อลูกจากคลิปดัง ซื้อแซกโซโฟนเซอร์ไพรส์ลูกสาว คุณพ่อเฉลยราคาแล้ว ซื้อแซกโซโฟนมาราคาเท่าไหร่

จากกรณีคลิปไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก เซียน หยุย ได้โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์สุดประทับใจ หลังจากซื้อแซกโซโฟนเป็นของขวัญให้กับลูกสาว ป.5 ที่ได้อยู่วงโยธวาทิตของโรงเรียน 

ล่าสุด วันนี้ (8 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปบ้านหนองพะเนาว์ อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พบกับ น้องกุ๊กไก่ อายุ 10 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนบ้านง่อนหนองพะเนาว์ 126 (ฝ่ายประถม) ซึ่งเป็นคนในคลิปพร้อมนำแซกโซโฟนคู่ใจที่พ่อซื้อให้มาโชว์การเป่าเป็นทำนองเพลง ซึ่งจากที่ดูมีความชำนาญในเรื่องการใช้แซกโซโฟนเป็นอย่างดี

น้องกุ๊กไก่ กล่าวว่า วันดังกล่าว พ่อมีลักษณะแปลกๆ ถามแบบที่ไม่เคยถามมาก่อน แต่ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน กลัวพ่อจะดุเรื่องแบ่งเวลาไปซ้อมดนตรี และคิดว่าต้องทำอะไรผิดแน่ๆ ที่บ้าน

สุดท้ายพ่อตั้งใจอำตนเองเพื่อซื้อแซกโซโฟนให้เป็นส่วนตัว เนื่องจากตนได้เล่าให้พ่อฟังว่าอยากมีเป็นของตนเองไว้ฝึกซ้อม พ่อของตนเองคงได้ยินตนเล่าให้ฟังบ่อยๆ จึงอยากสานฝันให้ตนเองที่อยากเป็นครูสอนดนตรี มีไอดอลคือครูเอส

ด้าน นายกรกิจ โพธิ์น้ำเที่ยง คุณพ่อของน้องกุ๊กไก่ กล่าวว่า ตนเองอยู่กับลูกสาวสองคน ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากนักทำการเกษตรปลูกผัก ปลูกกล้วย เลี้ยงกบ เลี้ยงปลา เงินที่ได้ก็เก็บหอมรอมริบ และที่อัดคลิปเพื่ออยากยืนยันว่าลูกสาวนั้น ไม่ถอดใจจากการอยู่วงโยธวาทิตของโรงเรียนเพราะทั้งเรียนทั้งซ้อม และอยากสานฝันของลูกที่อยากเป็นครูสอนดนตรี

ส่วนแซกโซโฟนที่สั่งนั้นราคาประมาณ 6 พันบาท ไม่มียี่ห้อ จากร้านค้าในออนไลน์คุณภาพพอใช้ได้ แต่จะให้เอามียี่ห้อหรืออย่างดี ราคาหลักหมื่นตนเองมีกำลังไม่ไหว จึงได้ตัวนี้มาตามกำลังที่มี ภายหลังคลิปออกไป

ตนเองขอขอบคุณทุกคนในโซเซียลที่เข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจ แม้ในขณะนั้นที่อัดคลิปเราอำลูกแรงไปหรือเปล่า ก็แอบคิดในใจสงสารลูก แต่พอเห็นลูกได้เห็นสิ่งที่ตนเซอร์ไพรส์ ตนก็ภูมิใจและกลั้นน้ำตาไม่อยู่เช่นกัน เพราะเขานั่งเฝ้าดูรุ่นพี่ฝึกซ้อมตั้งแต่ชั้นอนุบาล จนถึง ป.3 คุณครูใจอ่อนได้รับเข้าร่วมวง ยืนยันจะตั้งใจเลี้ยงเขาเป็นเป็นคนดีของสังคม

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดใจ "น้องกุ๊กไก่" จากคลิปพ่อเซอร์ไพรส์ซื้อแซกโซโฟนให้ เผยฝันอยากเป็นครูดนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook