รวบ "เจ๊เล็ก" ในตำนาน ก่อเหตุข่มขืนสาวอยากเข้าวงการบันเทิง แฉประวัติสุดช็อก

รวบ "เจ๊เล็ก" ในตำนาน ก่อเหตุข่มขืนสาวอยากเข้าวงการบันเทิง แฉประวัติสุดช็อก

รวบ "เจ๊เล็ก" ในตำนาน ก่อเหตุข่มขืนสาวอยากเข้าวงการบันเทิง แฉประวัติสุดช็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับ "เจ๊เล็ก" หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี แสร้งเป็นสาวสอง ล่าเหยื่อสาวๆ อยากเข้าวงการบันเทิงตามห้างไปข่มขืน พบประวัติโชกโชน เพิ่งพ้นโทษเมื่อปี 65

วันนี้ (8 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 และชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.) นำกำลังจับกุมตัว นายสนธิชัย หรือ เจ๊เล็ก หรือ บัว อายุ 60 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2007/2566 ลงวันที่ 27 มิ.ย.66 ข้อหาพยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น

โดยจับกุมได้ที่ห้องพักไม่มีเลขที่ ชุมชนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพฯ ขณะอยู่กับหญิงสาวรายหนึ่ง

นายสนธิชัย ผู้ต้องหา มีพฤติกรรมแกล้งทำตัวเป็นสาวประเภทสองแล้วอ้างว่าเป็นโมเดลลิ่งหานางแบบ นักร้อง นักแสดง มักตระเวนหาเหยื่อเป็นหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี ตามห้างสรรพสินค้า และหลอกว่าสามารถพาเข้าวงการบันเทิงได้ จากนั้นจะอ้างพาไปแคสติ้งที่โรงแรม แล้วลงมือข่มขืนเหยื่อ และสร้างความแยบยลเนื่องจากเหยื่อทุกรายไม่มีใครทราบชื่อผู้ต้องหา รู้เพียงหน้าตาเท่านั้น

จากการสืบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกตำรวจชุดสืบนครบาลจับกุมเมื่อปี 2558 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ ก่อเหตุกว่า 14 คดี และสารภาพไว้ว่า "ทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ครั้ง" เหยื่อมีทั้งข้าราชการ ผู้บริหารบริษัทดังใหญ่ๆ และนักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ที่มีเงินโดยจะใช้เวลาพูดคุยหว่านล้อมรายละ 2 นาที

ล่าสุด พ้นโทษออกมาเมื่อ 20 พ.ค. พบเหยื่อไม่ต่ำกว่า 30 ราย แต่ส่วนใหญ่ไม่กล้าแจ้งความเนื่องจากอับอาย

ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ผบก.สส.บช.น.จึงสั่งการชุดสืบนครบาลแกะรอยจากลายเซ็น อันเป็นเอกลักษณ์ของผู้ต้องหา กระทั่งเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา พบว่าได้ก่อเหตุหลอกหญิงสาวรายหนึ่งในห้างดังย่านลาดพร้าว อ้างตนชื่อบัวเป็นหุ้นส่วนของห้าง เป็นแมวมองหานางแบบ

ก่อนใช้จิตวิทยากิริยาท่าทางสาวประเภทสอง พาเหยื่อไปที่ลับตาของห้างเพื่อขอดูรูปร่างและขอให้พาไปดูห้องพักเพื่อประเมินสภาพแวดล้อม ก่อนลงมือข่มขืนเหยื่อแต่ไม่สำเร็จ แล้วหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่จึงกระจายลงพื้นที่แฝงตัวตามห้างในพื้นที่ กทม. กว่า 2 สัปดาห์ กระทั่งพบผู้ต้องหามีท่าทีคล้ายกำลังนั่งมองหาเหยื่อเด็กผู้หญิงและเข้าไปพูดคุยโดยที่ไม่รู้จัก เจ้าหน้าที่จึงใช้สายลับเป็นหญิงสาวเพื่อย้อนรอยผู้ต้องหากระทั่งสามารถจับกุมตัวไว้ได้

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าเคยถูกจับตั้งแต่ปี 2535- 2552 เจ๊เล็ก เปลี่ยนงานมาแล้วประมาณ 15 ที่ ทำมาตั้งแต่ ก่อสร้าง คนขับรถขนส่ง โรงงานชิ้นส่วนรถยนต์ เครื่องจักร บริษัทที่ปรึกษา จัดหางาน รปภ. งานติดตั้งผ้าม่าน และแต่ละที่ส่วนใหญ่จะทำงาน ไม่เกิน 1-5 เดือน ก็เปลี่ยนงานใหม่ ส่วนใหญ่จะวนเวียนหางานเปลี่ยนไปเรื่อยแต่ในพื้นที่ กทม. ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง

กระทั่ง พ.ศ.2552 ได้เริ่มเข้ามารู้จักในคนแวดวงการบันเทิงและผุดไอเดีย หลอกข่มขืนเหยื่อหญิงสาวผู้ที่อยากเข้าวงการบันเทิง แม้เพิ่งพ้นโทษมาไม่นานก็มาก่อเหตุซ้ำแฝงตัวในโรงเรียนสอนร้องเพลงกระทั่งถูกจับ

จากการสอบสวนนายสนธิชัย เบื้องต้นให้การภาคเสธ อ้างว่าต้องมีกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน และสาวๆยินยอมพร้อมใจเอง เมื่อธุรกิจไม่สำเร็จจึงถูกแจ้งความ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อจึงนำตัวส่ง สน.บางซื่อ แจ้งข้อหาตามหมายจับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รวบ "เจ๊เล็ก" ในตำนาน ก่อเหตุข่มขืนสาวอยากเข้าวงการบันเทิง แฉประวัติสุดช็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook