นาทีระทึก สะพานข้ามแยกลาดกระบัง พังถล่มขณะก่อสร้าง ตาย-เจ็บหลายราย (คลิป)

นาทีระทึก สะพานข้ามแยกลาดกระบัง พังถล่มขณะก่อสร้าง ตาย-เจ็บหลายราย (คลิป)

นาทีระทึก สะพานข้ามแยกลาดกระบัง พังถล่มขณะก่อสร้าง ตาย-เจ็บหลายราย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่วน คานสะพานทางยกระดับลาดกระบัง พังถล่มขณะก่อสร้าง มีคนเจ็บหลายราย เบื้องต้นสาหัส 3 ราย

(10 ก.ค.66) 18.00 น. พ.ต.อ.พรรณลบ สําราญสม ผกก.สน.จรเข้น้อย ได้รับแจ้งเหตุทางยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างเกิดพังถล่มลงมาทับรถและประชาชน และคนงาน ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าห้างโลตัส สาขาลาดกระบัง บิ๊กซีปากซอยทางเข้า สน.จรเข้น้อย แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าฯ กทม. นายธวัชชัย นภาศักดิ์ศรี ผอ.สำนักการโยธา อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมตรวจสอบ

พบที่เกิดเหตุเป็นโครงการก่อสร้างทางยกระดับอ่อนนุช-ลาดกระบัง โดยโครงสร้างของทางยกระดับทั้งตัวคานและเสาพังครืนลงมาจากความสูงประมาณ 20 เมตร ทำให้เศษทำให้ตัวคานและเสาหล่นทับรถที่โดยสารผ่านไปมาบริเวณถนนอ่อนนุชลาดกระบังได้รับความเสียหาย และมีประชาชนรวมถึงคนงานก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวติดขัดเป็นวงกว้าง เนื่องจากคอนกรีตจากการก่อสร้างทางยกระดับ พังถล่มกลายเป็นซากเศษปูน เหล็กเส้นขาดพังทลายลงมากินพื้นที่เป็นวงกว้างสร้างความเสียหายจากการพังถล่มเป็นทางยาวประมาณ 100 เมตร

เบื้องต้นมีรายงานว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกเศษปูนถล่ม 8 ราย เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ 1 ราย นอกจากนี้ยังมีรถติดอยู่ในซากปูนอีกจำนวนหลายคัน ทั้งนี้ความเสียหายยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นสร้างความโกลาหลให้กับประชาชนที่พบเห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเวลาดังกล่าวเป็นช่วงเวลาที่คนเลิกงานกำลังเดินทางกลับบ้าน ทำให้มีผู้คนสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องให้แสงสว่าง เพื่อทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและเคลื่อนย้ายซากปูนเพื่อค้นหาผู้ที่อาจติดอยู่ในซากปูนบริเวณดังกล่าวต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นาทีระทึก สะพานข้ามแยกลาดกระบัง พังถล่มขณะก่อสร้าง ตาย-เจ็บหลายราย (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook