"กอล์ฟ เบญจพล" โพสต์ร่ายยาว! ขอบคุณทุกความเกลียดชัง ถูกชาวเน็ตด่าแรงมาก

"กอล์ฟ เบญจพล" โพสต์ร่ายยาว! ขอบคุณทุกความเกลียดชัง ถูกชาวเน็ตด่าแรงมาก

"กอล์ฟ เบญจพล" โพสต์ร่ายยาว! ขอบคุณทุกความเกลียดชัง ถูกชาวเน็ตด่าแรงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีบทแตกกระจุย! โดนใจแฟนละครสุดๆ ไปเลย สำหรับผลงานการแสดงของ กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ ในบทบาท น้าเชิด จากละครเรื่อง ดอกหญ้าป่าคอนกรีต จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างเผ็ดร้อนบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น อยากตบปากน้าเชิดจริงๆๆ, กระโดดถีบหน้าสักที, ปากจีบไปจีบมาไอ้น้าเชิด, แสดงได้น่าจบมาก เห็นทีไรหงุดหงิดตลอด ตีบทได้แตกจนน่าตบ, เกลียดไอเชิดที่สุดในเรื่อง และอีกมากมาย

กระทั่งล่าสุดทางด้าน กอล์ฟ เบญจพล หลังจากที่ได้รับทราบถึงฟีดแบคดังกล่าว เจ้าตัวก็ไม่รอช้านำเอาข้อความบางส่วนที่แฟนละครเขียนถึงตนเองมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @golfbenjaphon เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆ กำลังใจและแรงสนับสนุน ที่แฟนละครมอบให้

รวมทั้งฝากข้อความส่งตรงไปยังบุคคลเบื้องหลังการทำงานทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็น ผู้บริหาร ผู้เขียนบท ผู้กำกับ นักแสดง และทีมงานทุกฝ่าย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของผลงานการแสดงชิ้นนี้ด้วย

"กราบขอบคุณทุกความเกลียดชังที่คุณผู้ชมมอบให้กับ #น้าเชิด ละคร #ดอกหญ้าป่าคอนกรีต มากๆ นะครับ คัดข้อความมาลงแค่บางส่วนได้ทั้งหมด 3 รูปนะจ๊ะ #พี่สำนึกไม่ทัน #ดีใจกับทุกภาคส่วนของละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ #เรตติ้งปังมาก #ช่องone31 กราบขอบคุณ

พี่ชายสุดที่รัก พี่ป้อนนิพนธ์ ผู้บริหารช่องone ที่ดีไซน์แคแรคเตอร์ตัวน้าเชิดให้ผม ว่าควรเล่นออกมายังไง ให้ร้ายจนสุดขั้วแบบน่าหมั่นไส้ที่สุด ที่สำคัญคือมอบโอกาสให้ผมได้ #พลิกบทบาทการแสดงแบบสุดโต่ง จากละครเรื่องนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ

พี่โอ๊ตบุตรรัตน์ ผู้เขียนบทประพันธ์และบทละครเรื่องนี้ ได้สนุกทุกมิติ จนทำให้ดนดูอินและลุ้นกันอย่างสนุกได้ทุกตอน พี่นุ่น หลักเขต ผู้กำกับสายขยี้ ที่ช่วยขยี้ให้ตัวละครทุกตัวมีมิติ และทำให้ตัวละคร #น้าเชิด ออกมาเลวสมใจนักแสดงอย่างผมแบบสุดๆ เลยจ้า

ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกภาคส่วนของละครเรื่องนี้มากๆนะครับ ทุกคนคือฟันเฟืองที่สำคัญ และทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก ในที่สุดเราก็คว้าเรตติ้งงามๆมากอดกันได้สำเร็จเนอะ 

ปล.ขอบคุณหลานรัก #พัดชา @namtanlitaa คู่บุญของน้าด้วยนะจ๊ะ เพิ่งได้ทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่สนุกมากๆเลย หลานน้าเล่นเก่งมั่กๆ #ขอบคุณคุณผู้ชมทุกคน อีกครั้งมากๆนะครับ ที่ #เกลียดน้าเชิด แบบสุดๆจริงๆ ขอบคุณมากครับ กอล์ฟเบญจพล"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "กอล์ฟ เบญจพล" โพสต์ร่ายยาว! ขอบคุณทุกความเกลียดชัง ถูกชาวเน็ตด่าแรงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook