คดีนี้ไม่พลิก โวล์ฟบวร์กเด้ง เฟห์ ตามคาด

คดีนี้ไม่พลิก โวล์ฟบวร์กเด้ง เฟห์ ตามคาด

คดีนี้ไม่พลิก โวล์ฟบวร์กเด้ง เฟห์ ตามคาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสผู้จัดการทีมว่างงานนั้นยังคงต่อเนื่องเพราะล่าสุดหวยมาออกที่ อาร์มิน เฟห์ ที่กลายเป็นอดีตเทรนเนอร์ของทีม “หมาป่า” โวล์ฟสบวร์ก ทีมดังจากบุนเดสลีกาเยอรมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสโมสรประกาศปลดพ้นหน้าที่ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
โดยอดีตกุนซือของ โวล์ฟสบวร์ก รายนี้ถูกแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ของฝูงหมาป่า เมื่อช่วงหน้าร้อนของปี 2009 ที่ผ่านมา แทนที่ของ เฟลิกซ์ มากัธ ที่ย้ายไปคุมทีมชาลเก้ 04 แต่ทว่าผลงานของ อาร์มิน เฟห์ กับทีมนั้นไม่เป็นที่ประทับใจของบอร์ดบริหารมากนัก เมื่อล่าสุดทีมรั้งอันดับ 10 ของบุนเดสลีกาเวลาในนี้ จนทำให้โอกาสที่จะป้องกันแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเลือนลางลงไปทุกที
 
ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ของสโมสรโวล์ฟสบวร์ก ได้ประกาศยืนยันว่า อาร์มิน เฟห์ ได้พ้นสภาพการเป็นเทรนเนอร์ของทีมเรียบร้อยแล้ว โดยรายละเอียดระบุว่า “มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตามเรามองว่าควรจะทำอะไรบางอย่างให้สถานการณ์ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเดิม”
 
และการจากไปของ อาร์มิน เฟห์ ทำให้ชื่อของกุนซือคนใหม่ในตอนนี้มีทั้ง แบรนด์ ชูสเตอร์ อดีตนายใหญ่ของ เรอัล มาดริด, ฮูบส์ สตีเว่น เทรนเนอร์ของทีม เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์กในออสเตรีย และ มัตเธียส ซามเมอร์ อดีต กุนซือของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook