แบรด พิตต์และว่าที่สาวรู้ใจคนต่อไปจะเป็นใคร

แบรด พิตต์และว่าที่สาวรู้ใจคนต่อไปจะเป็นใคร

แบรด พิตต์และว่าที่สาวรู้ใจคนต่อไปจะเป็นใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือหนาหูว่าพระเอกหนุ่มสุดหล่อ แบรด พิตต์ เตรียมจะแยกทางกับภรรยาสาวแองเจลีนา โจลี่ โดยลงทุนควักกระเป๋าซื้อแมนชั่นหรู อีกทั้งคู่ยังเซ็นเอกสารตกลงแบ่งทรัพย์สินที่หามาได้ระหว่างที่อยู่กินด้วยกันกว่า 11,000 ล้านบาท และล่าสุดมีข่าวเม้าท์กันว่า หนุ่มพิตต์ หันไปปลูกต้นรักใหม่กับเมียเก่า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน โดยมีคนเห็นทั้งคู่อยู่หลังเวทีในรายการพิเศษช่วยเหลือชาวเฮติ ส่วนโจลี่ ก็ไม่น้อยหน้า มีข่าวเม้าท์ว่าเธอมีหนุ่มใหญ่คนใหม่เป็นครูสอนภาษารัสเซียวัย 51 ปี ที่มาช่วยติวภาษาให้เธอระหว่างถ่ายหนังเรื่อง Salt

 


คมชัดลึก ออนไลน์ พาดหัวว่า เผยหญิงของ แบรด พิตต์ ใครคนต่อไป
ง่อนแง่นกันมานาน สำหรับคู่รักบันลือโลกอย่าง แบรด พิตต์ และ แองเจลินา โจลี่ ที่มาถึงวันนี้มีข่าวยืนยัน ว่าชีวิตรักของทั้งคู่เดินมาถึงทางตัน ต้องแยกทางกันเสียแล้ว หลังจากอยู่กินกันมานานกว่า 5 ปี โดยมีรายงานว่าทั้งคู่เซ็นเอกสารตกลงแบ่งทรัพย์สินกว่า 11,000 ล้านบาท ที่ได้มาระหว่างที่อยู่กินด้วยกัน อ่านต่อ...

ย้อนกลับไป แบรด พิตต์ เคยเป็นแฟนคบหากับ นางเอกดังแห่งฮอลลีวู้ด ที่ชื่อ วิโรนา ไรเดอร์ ที่เคยตกเป็นข่าวฉาวอยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะข่าวฉกเพชร แม้พฤติกรรมของเธอจะไม่ค่อยโสภานัก แต่ผลงานการแสดงของเธอก็ไม่ได้ด้อยน้อยกว่าใคร

หลังจากเลิกรากับ ไรเดอร์ พระเอกสุดหล่อ ก็หันไปคบหาดูใจกับเจ้าของรางวัลออสการ์ กวินเน็ธ พัลโทรว์ กระทั่งรักสุกงอม ทั้งคู่จึงตัดสินใจหมั้นหมายกันอย่างสุดหรู และแสนโรแมนติก หมั้นกันยาวนานถึงสามปี ความรักที่หลายคนพากันอิจฉาก็พังครืนลงอย่างไม่เป็นท่า

หนุ่มพิตต์ เปิดใจอีกครั้ง ให้กับนางเอกดังอีกคนของฮอลลีวู้ด คือ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน คราวนี้พิตต์ตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ อนิสตัน เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2000 ที่ มาลิบู อย่างอลังการงานสร้าง และต่อมาก็เลิกรากันในเดือนมกราคม 2005 โดยใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันนาน 5 ปี

จากนั้นจึงมาเป็นสาวคนล่าสุดอย่างแองเจลินา โจลี่ ที่พบรักกันระหว่างถ่ายทำหนังเรื่อง Mr.& Mrs.Smith

คงต้องมาลุ้นดูกันสิว่า ผู้หญิงคนต่อไป ที่จะมาเลียแผลใจให้แก่พระเอกสุดหล่อชื่อดังของฮอลลีวู้ด อย่าง แบรด พิตต์ จะเป็นใคร

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แบรด พิตต์และว่าที่สาวรู้ใจคนต่อไปจะเป็นใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook