โซเชียลช็อก สาวไฮโซที่จริงเป็น "สาวใช้" นายจ้างแฉยับ ที่มาของหรู วีรกรรมแสบเพียบ!

โซเชียลช็อก สาวไฮโซที่จริงเป็น "สาวใช้" นายจ้างแฉยับ ที่มาของหรู วีรกรรมแสบเพียบ!

โซเชียลช็อก สาวไฮโซที่จริงเป็น "สาวใช้" นายจ้างแฉยับ ที่มาของหรู วีรกรรมแสบเพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซเก๊ เจอเจ้านายแฉหมดเปลือก เตือนแล้วไม่ฟัง ยังลงรูปหลอกคนในเน็ต

จะทำอย่างไร ถ้าจับได้ว่าสาวใช้ของตัวเองแอบขโมยข้าวของ ไปถ่ายรูปสร้างโลกอีกใบบนโซเชียลมีเดีย?

เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 นายจ้างชาวสิงคโปร์ที่ใช้ชื่อว่า "นานะ" ตัดสินใจใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย โพสต์คลิปเพื่อเปิดเผยวีรกรรมสุดแสบของอดีตสาวใช้ชาวเมียนมา ที่แอบขโมยเสื้อผ้า ชุดชั้นใน และเครื่องประดับของนายจ้าง นำไปสวมใส่ถ่ายรูปโพสต์ลง TikTok และ Facebook อีกทั้งยังสร้างเรื่องราวหลอกลวงคนอื่นๆ โดยบอกว่าบ้านของนายจ้าง เป็น "บ้านเช่า" ที่เช่าไว้อาศัยระหว่างที่มาเรียนที่สิงคโปร์

นานะ ยังเล่าเสริมด้วยว่า นอกจากอดีตสาวใช้จะพยายามยัดตัวเองเข้าไปในเสื้อผ้าของเธอ ทำให้เสื้อผ้าได้รับความเสียหายแล้ว ยังกล้าถึงขนาดใช้รถของสามีของเธอ เพื่อสร้างคอนเทนต์บน TikTok ซึ่งทำให้เบาะที่นั่งข้างหนึ่งเสียหาย

ทั้งนี้ นานะ ยืนยันว่าเธอปฏิบัติต่อลูกจ้างอย่างดีมาเสมอ ทั้งซื้อของขวัญให้ และพาไปร้านอาหารเพื่อฉลองวันเกิดด้วย อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์กลับร้าวฉานเมื่อเธอจับได้ว่าอดีตสาวใช้แตะสิ่งของของเธอและโกหกหลายครั้ง แม้เธอจะเคยเตือนให้หยุดพฤติกรรมนี้ แต่อดีตสาวใช้ก็ยังคงแอบใช้ข้าวของของเธอต่อไปอีกหลายครั้ง

กระทั่งครั้งหนึ่งที่อดีตสาวใช้พยายามฆ่าตัวตายในบ้านของเธอ หลังจากที่ถูกจับได้ว่าขโมยเงิน และหน้ากากอนามัยราคาแพง เมื่อทุกอย่างเริ่มร้ายแรงมากขึ้น ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจส่งอดีตสาวใช้กลับบ้านเกิด อย่างไรก็ตามอดีตสาวใช้ยังไม่ยอมลบบัญชีโซเชียล เอาแต่สร้างเรื่องราวโกหกต่างๆ สร้างโลกใบที่สองหลอกลวงคนอื่นๆ จนเธอต้องออกมาเปิดโปง พร้อมทั้งขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ

ทันทีที่เรื่องราวนี้ถูกเปิดโปงออกมา ก็กลายเป็นเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์ของสิงคโปร์ ได้รับปฏิกิริยาที่หลากหลายจากชาวเน็ต อีกทั้งบางคนยังได้แบ่งปันประสบการณ์ด้านลบของตนเองกับอดีตสาวใช้ด้วย อย่างไรก็ดี ล่าสุดคลิปขอนานะได้ถูกลบออกไปหมดแล้ว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โซเชียลช็อก สาวไฮโซที่จริงเป็น "สาวใช้" นายจ้างแฉยับ ที่มาของหรู วีรกรรมแสบเพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook