ขายของออนไลน์กู้เงินยังไง ถูกกฎหมาย ไม่ยากอย่างที่คิด

ขายของออนไลน์กู้เงินยังไง ถูกกฎหมาย ไม่ยากอย่างที่คิด

ขายของออนไลน์กู้เงินยังไง ถูกกฎหมาย ไม่ยากอย่างที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคนี้สมัยนี้มิจฉาชีพมาในทุกรูปแบบ ไม่เห็นใจคนทำงานที่ต้องต่อสู้เพื่อแลกกับชีวิตความเป็นอยู่ให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องก้มหน้าทำมาหากิน ขายของก็ยากขึ้น คนซื้อก็น้อยลง แม้อาจเห็นโอกาสทางธุรกิจ หรือต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ ก็ยังต้องเตรียมเงินทุนไว้ใช้จ่ายตามความจำเป็น และที่สำคัญเทคโนโลยีของมิจฉาชีพก็ยกระดับไปถึงขั้นสร้างแอปเพื่อปล่อยกู้ ใครพลาดแสดงความสนใจ ดาวน์โหลดแอป หรือให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านช่องทางนั้นไป ก็เป็นอันเสี่ยงที่จะโดนหลอกลวง คิดดอกเบี้ยมหาโหด แถมวิธีการทวงหนี้ก็โหดสุดๆ

อันที่จริงแล้วธนาคารก็มีการดูแลให้การสนับสนุนด้านเงินทุนกับคนค้าขายอยู่แล้ว อย่าเพิ่งกังวลว่าเราเป็นเพียงแม่ค้าพ่อค้าตัวเล็ก ไม่มีเอกสาร ไม่มีหลักฐาน แล้วธนาคารจะไม่สนใจ หรือไม่ยอมปล่อยกู้ให้ สิ่งแรกเราต้องกลับมามองที่ร้านค้าเราก่อนว่ามีการจัดระบบระเบียบยอดขาย จัดการรายได้อย่างไร เดินบัญชีธนาคารไว้มากน้อยแค่ไหน

อย่างล่าสุดธนาคารไทยพาณิชย์ ก็มีโซลูชันทางการเงินสำหรับคนค้าขายยุคใหม่ “สินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ” สะดวก ง่าย และรู้ผลอนุมัติไวสุดใน 5 นาที วงเงินกู้สูงสุดถึง 5 แสนบาท สมัครเมื่อไหร่ ที่ไหนก็ได้ ผ่านแอป SCB EASY ผ่อนสบายนานสูงสุด 60 เดือน และที่สำคัญไม่ต้องส่งเอกสาร ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

เพียงมีการรับชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ของบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ อย่างน้อย 1 ช่องทาง เช่น รับเงินผ่านพร้อมเพย์ หรือโอนเข้าบัญชี เป็นต้น ขั้นต่ำเดือนละ 25,000 บาท ต่อเนื่องทุกเดือนในรอบ 3 เดือนล่าสุด ก็สามารถเข้ากดเข้าไปขอสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจได้แล้ว

ขายของออนไลน์กู้เงินยังไง ถูกกฎหมาย ไม่ยากอย่างที่คิด กับ SCB Easy

วิธีดีๆที่ทำให้พ่อค้าแม่ค้ากู้เงินออนไลน์ได้ ไม่ต้องเสี่ยงโดนหลอก หรือถูกเอาเปรียบจากมิจฉาชีพ สนใจสินเชื่อมณีทันใจ เพื่อธุรกิจ สมัครผ่านแอป SCB EASY คลิก https://link.scb/3IFeB04 หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.scb.co.th/th/sme-banking/business-loan/manee-tanjai/tunjai-loan.html หรือโทร 02-722-2222

*เงื่อนไขการอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook