"ปราบ" ลูกชาย "สู่ขวัญ-โชค บูลกุล" อัปเดตชีวิตหลังกลับจากเมืองนอก

"ปราบ" ลูกชาย "สู่ขวัญ-โชค บูลกุล" อัปเดตชีวิตหลังกลับจากเมืองนอก

"ปราบ" ลูกชาย "สู่ขวัญ-โชค บูลกุล" อัปเดตชีวิตหลังกลับจากเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราบ บูลกุล หนุ่มหล่อสุดเท่ ลูกชาย สู่ขวัญ-โชค บูลกุล กลับมาฉลองวันเกิดกับครอบครัว ยิ่งโตยิ่งหล่อมากๆ 

หนุ่มหล่อ ปราบ บูลกุล ลูกชายสุดที่รักของ แม่สู่ขวัญ-พ่อโชค บูลกุล ทายาทแห่งฟาร์มโชคชัย หลังจากบินไปเรียนต่อต่างประเทศในระดับไฮสคูลที่ประเทศนิวซีแลนด์นอกเหนือจากการเรียนแล้ว หนุ่มคนนี้ยังไปเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างแดนกลับมาด้วย 

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ พ่อโชค ได้ลงภาพของลูกชายเดินทางกลับเมืองไทย พร้อมกับบอกเล่าเรื่องราวของลูกชายสุดที่รักในวัย 18 ปี 

"ยู้ ฮู้! กลับมาแล้ว...6 เดือนให้กลับมา update กันทีถึงประสบการณ์ชีวิต ความนึกคิด เลยพยายามใช้ภาษาที่ระวังด้วยความต่างของประสบการณ์ (ไม่สร้างบทสนทนาเสมือนว่าเราอยากเป็นพ่อดีเด่นแห่งชาติ) แค่นี้ก็คุยกันแบบหนุกหนานตลอดทางกลับบ้านแล้ว Gen X vs Gen Z ที่คุยกันได้อรรถรส สมัยนี้ถือเป็น rare item เหมือนกัน" 

และภาพวันกลับซึ่ง พ่อโชค ก็ได้เขียนถึงลูกชายไว้เช่นกัน "มาแป๊ปๆ ก็กลับและ…Gen X มาส่ง Gen Z ขึ้นบันไดเลื่อนด้านหลังไปขวนขวายเป้าหมายในชีวิตต่อ…ก่อนกลับก็อดไม่ได้ที่จะคุยกันอีกนิดในขณะรอคิวขึ้น ‘บันไดเลื่อนแห่งความหวัง’”

"เออ! ไอ้รุ่นพ่อก็ ’กังวล’ นะเพราะ ’ประสบการณ์ในอดีตมันสอน’ ไอ้รุ่นลูกก็ ’กังวล’ นะเพราะ ‘จินตนาการกับอนาคตมันบอก’ หลายคู่อาจคุยกันไม่รู้เรื่องเพราะเราคุยเรื่องเดียวกันบนคนละ timeline คู่ขนานกันไป เพียงแต่หากเราตัดคำว่า ‘อคติ’ ออก ก็น่าจะพอรับฟังกันได้" 

"โอ เค ขึ้นบันไดเลื่อนแห่งความหวัง ไปได้แล้ว เพียงแต่ระวังบันไดเลื่อนหน่อย! ในโลกใบนี้ ‘คนรู้จริงมีน้อยกว่าคนที่คิดว่ารู้’ ความสะเพร่าจึงเกิด อาจจะโดนบันไดเลื่อนแห่งความหวังงับขาเอา (โดยเฉพาะแถวๆสนามบิน)!!!"

และภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของครอบครัวพ่อแม่ลูกอบอุ่นมาก กับการได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้กับลูกชายในวัย 18 ปีบริบูรณ์อีกด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ปราบ" ลูกชาย "สู่ขวัญ-โชค บูลกุล" อัปเดตชีวิตหลังกลับจากเมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook