โดนยกแก๊ง 4 สาวโพสท่าหน้างานแต่ง ทัวร์ลงยับซัดแรง หน้าสวย-ชุดสวย แต่วางตัวน่ารังเกียจ!

โดนยกแก๊ง 4 สาวโพสท่าหน้างานแต่ง ทัวร์ลงยับซัดแรง หน้าสวย-ชุดสวย แต่วางตัวน่ารังเกียจ!

โดนยกแก๊ง 4 สาวโพสท่าหน้างานแต่ง ทัวร์ลงยับซัดแรง หน้าสวย-ชุดสวย แต่วางตัวน่ารังเกียจ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งงานเป็นโอกาสที่สำคัญ และเป็นพิธีศักดิ์สิทธิ์สำหรับคู่รักทุกคู่ ด้วยเหตุนี้ทุกขั้นตอนจึงถูกเตรียมการด้วยความเอาใจใส่สูงสุด รวมทั้งการคัดเลือก “เพื่อนเจ้าสาว” ก็พิถีพิถันเลือกคนที่เหมาะสม อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ โลกออนไลน์เวียดนามวิจารณ์เดือด ภาพสี่สาวที่ปรากฏตัวในพิธีแต่งงาน แต่งหน้าสวย ทำผมจัดเต็ม สวมชุดอ่าวหญ่ายสง่างาม แต่กลับโพสต์ท่าถ่ายรูปแบบไม่เหมือนใคร ทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วรับไม่ได้ ด่ายับน่ารังเกียจมาก!

จากภาพถ่ายที่ปรากฏในฟอรัมโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผู้หญิง 4 คน สวมชุดอ่าวหญ่าย (Ao dai) ซึ่งเป็นชุดประจำชาติของประเทศเวียดนาม ที่มักถูกนำมาใส่ในพิธีสำคัญ ตัดด้วยผ้าแพรเป็นชุดเสื้อตัวยาว และออกแบบโดยแหวกชายเสื้อด้านข้าง มีลักษณะคล้ายชุดกี่เพ้าของจีน โดยงานนี้พวกเธอใส่สีชมพูหวานในแบบเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ถ่ายรูปมีกลับโพสท่าอย่างไม่เหมาะสม โดยจงใจเปิดเสื้อโชว์บั้นท้าย ในขณะที่อีกคนวางมือไว้บนบั้นท้ายเพื่อน และอีกภาพก็วางมือไว้บนหน้าอกของเพื่อน โดยมีฉากหลังเป็นโต๊ะงานเลี้ยงแต่งงาน ซึ่งคาดว่าจะถ่ายก่อนที่งานเลี้ยงจะเริ่ม

ทันทีที่ภาพชุดนี้ปรากฏบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตก็ประณามและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แม้ไม่แน่ชัดว่าพวกเธอเป็นเพื่อนเจ้าสาว หรือเป็นทีมงานที่ถูกเจ้าภาพว่าจ้างมาช่วยงาน แต่ทุกเสียงต่างบอกตรงกันว่าผู้หญิงกลุ่มนี้คิดน้อย ขาดสติ ทำเรื่องไม่ควรในงานแต่งงานของคนอื่น แม้ว่าหน้าตาจะสวยงามสักแค่ไหน แต่พฤติกรรมน่ารังเกียจแบบนี้ก็เป็นเรื่องที่รับไม่ได้อยู่ดี

“คุณจะอ้างว่าแค่ถ่ายรูปเล่นๆ ขำๆ ใช่ไหม ข้ออ้างอะไรก็จะถูกวิจารณ์ได้ ดังนั้น จำไว้ว่างานแต่งงานเป็นโอกาสสำคัญสำหรับทุกคู่ ทุกย่างก้าวผ่านไปด้วยดี แต่การกระทำของคุณเพียงครั้งเดียวก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้งานแต่งงานดูแย่ งานแต่งงานมีแขกมากมาก ไม่ใช่มีพวกคุณกลุ่มเดียว”

“ว่าที่เจ้าสาวเป็นไงบ้างหลังเห็นภาพนี้ งานนี้้เป็นงานแต่งของคุณ คุณต้องเตือนพวกเธอให้ทัน ก่อนที่งานจะถูกพูดถึงอย่างน่ารังเกียจ”

“โธ่เอ้ย ใส่ชุดอ่าวหญ่ายแต่กลับทำตัวไร้สติ ที่บ้านผมคัดสาวๆ มาอย่างดี เฉพาะคนที่สุภาพเท่านั้น เพราะในวันแต่งงานถือเป็นพิธีเซ่นไหว้บรรพบุรุษด้วย ไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับเลือกให้ใส่ชุดอ่าวหญ่าย”

"วางตัวได้น่ารังเกียจมาก ดูตำแหน่งที่พวกเธอวางมือสิ"

“หน้าสวย แต่งหน้าสวย เสื้อผ้าสวย แต่ทำตัวแย่มากนะสาวๆ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โดนยกแก๊ง 4 สาวโพสท่าหน้างานแต่ง ทัวร์ลงยับซัดแรง หน้าสวย-ชุดสวย แต่วางตัวน่ารังเกียจ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook