บางรักแจก ใบสมรสทองคำ-บ้าน วันวาเลนไทน์

บางรักแจก ใบสมรสทองคำ-บ้าน วันวาเลนไทน์

บางรักแจก ใบสมรสทองคำ-บ้าน วันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขตบางรักจัดรับจดทะเบียนวันวาเลนไทน์ ยิ่งใหญ่ แจกใบสมรสทองคำ 12 ใบ พร้อมแจกบ้านหลังละล้านให้เป็นเรือนหอ

(28 ม.ค.) นายสุรเกียรติ ลิ้มเจริญ ผู้อำนวยการเขตบางรัก เปิดเผยว่าในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก ทางสำนักงานเขตได้เปิดให้บริการจดทะเบียนสมรสขึ้นที่อาคารบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ รับจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รัก , จัดงานแต่งงานตามประเพณีไทยให้กับคู่รักจำนวน 12 คู่ ที่ผ่านการพิจารณาจากกรรมการหลังจากที่คู่รักได้ส่งเรื่องเล่าของความรักเข้ามาให้พิจารณา , แจกทะเบียนสมรสทองคำ 12 ใบ โดยจะแจกให้กับคู่รักที่จดทะเบียนเป็นคู่แรก 1 คู่ และอีก 11 คู่นั้นจะจับฉลากคู่รักในทุก ๆ 1 ชั่วโมง

นอกจากนั้นแล้วจะมีการจับรางวัลพิเศษ คือ มอบทาวน์เฮาส์ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ ย่านหนองแขม จำนวน 1 หลัง มูลค่าประมาณ 1 ล้านบาท ให้กับคู่รักที่โชคดีด้วย และจะมีการเปิดเวทีเสวนาให้ความรู้ และเทคนิคการครองคู่จากวิทยากรที่มีประสบการณ์ และบรรดาคู่รักดารา นักบริหารด้วย เบื้องต้นคาดว่าจะมีคู่รักมาจดทะเบียนสูงถึงหลักพันคู่ ทั้งนี้ในปี 2552 ที่ผ่านมา มีคู่รักมาจดทะเบียนทั้งสิ้น 919 คน

ทั้งนี้เขตบางรักจะเปิดให้คู่รักมายื่นคำร้องตั้งแต่เวลา 06.00 น. และเริ่มเปิดให้จดทะเบียนในเวลา 07.30 น. สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาจดทะเบียนพื้นที่เขตบางรักนั้นตนอยากแนะนำให้งดนำรถยนต์ส่วนตัวมา เพราะพื้นที่จอดรถมีจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้น ควรใช้บริการขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้ควรเตรียมเอกสารหลักฐานมาให้พร้อม ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้าน ทั้งตัวจริงและสำเนาสำหรับคู่สมรสที่โสดและอายุ 20 ปีขึ้นไป สำหรับคู่รักที่อายุไม่ถึง 20 ปีต้องให้ผู้ปกครองมาลงนามยินยอมด้วย ส่วนคู่รักที่ผ่านการแต่งงานมาแล้ว ต้องนำใบหย่าตัวจริงและสำเนามาให้พร้อมด้วย หากคู่สมรสเป็นคนต่างชาติ ต้องนำหนังสือรับรองจากสถานทูตประเทศของตัวเอง ประจำประเทศไทย พร้อมคำแปลมายื่นแสดงต่อเจ้าหน้าที่ด้วย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook