ครูหนุ่มโพสต์คลิป "หมอกกินคน" กลืนนักเรียนหาย ชาวเน็ตดูแล้วห่วง เดินชนกันหัวแตก

ครูหนุ่มโพสต์คลิป "หมอกกินคน" กลืนนักเรียนหาย ชาวเน็ตดูแล้วห่วง เดินชนกันหัวแตก

ครูหนุ่มโพสต์คลิป "หมอกกินคน" กลืนนักเรียนหาย ชาวเน็ตดูแล้วห่วง เดินชนกันหัวแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหนุ่มโพสต์ "หมอกกินคน" นักเรียนค่อยๆ ถูกกลืนหายไปในสายหมอก เหมือนอยู่ในประเทศเมืองหนาว

วันที่ 17 ก.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่ง ได้คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “ใครไม่เคยเห็นหมอกกินคนดูคลิปนี้” เป็นภาพนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งแต่งชุดลูกเสือและเนตรนารี ทั้งวิ่งและเดินเพื่อไปเข้าแถวกลางสนามฟุตบอล ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีหมอกเคลื่อนเข้ามาปกคลุม จากหมอกจางๆ เป็นหนาทึบจนมองไม่เห็นนักเรียน ทำให้มองคล้ายว่าหมอกค่อยๆ กลืนบรรดานักเรียนหายไปจนหมด

หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ออกมา ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาชมคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมกับได้แสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น “ได้ยินแต่หายเข้าไปในกลีบเมฆ อันนี้น่าจะหมอกบังตา” “ถ่ายในกล้องชัดขนาดนี้แสดงว่าของจริงคือมองกันระยะใกล้ ๆ ไม่เห็นเลยนะนั่น” “เราเคยหาเพื่อนไม่เจอ ยืนห่างกันแค่ 3 เมตร” “อากาศคงดีมากเลยอิจฉาคนดอยช่วงหน้าฝนจัง” “ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อหมอกกินคน” “ข้ามมิติ” “จะเดินชนหัวแตกกันมั๊ย” “พุทธังบังตา ธัมมังบังตา สังฆังบังตา จงมองไม่เห็นกู บังตาของแท้ 555” เป็นต้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิปคือ นายธันวา สร้างสกุล ครูโรงเรียนบ้านทับเบิกร่วมใจ ต.วังบาล อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ โดยได้เปิดเผยว่า จากคลิปวิดีโอนั้นเป็นกิจกรรมพิธีทบทวนคำปฏิญาณและสวนสนามของลูกเสือเนตรนารี โรงเรียนทับเบิกร่วมใจ ในช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.ค.2566 ที่ผ่านมา ในขณะที่เรียกให้นักเรียนเข้ามาเข้าแถวหน้าเสาธง กลางสนามฟุตบอลของโรงเรียน ซึ่งในขณะนั้นในพื้นที่จะปกคลุมไปด้วยหมอกจางๆ แต่เมื่อนักเรียนเริ่มเดินเข้าไปในสนามปรากฎว่าหมอกเริ่มลงหนาขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งแทบจะมองไม่เห็นเด็กๆ ที่อยู่ในสนามเลย โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที คล้ายกับหมอกกินคน ตนจึงได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้และนำมาโพสต์เพื่อความสนุกสนาน

สำหรับพื้นที่บนภูทับเบิก ในขณะนี้จะมีหมอกปกคลุมเกือบทุกวัน โดยเฉพาะหากในช่วงกลางคืนมีฝนตกลงมา ในช่วงเช้าจะมีหมอกปกคลุมเป็นจำนวนมาก แทบจะมองไม่เห็นกันเลยทีเดียว แต่สำหรับในพื้นที่แล้วจะเป็นเรื่องปกติ ส่วนคนนอกพื้นที่จะมองเห็นเป็นเรื่องที่ฮือฮาและตื่นเต้นมาก ที่เจอหมอกปกคลุมเหมือนอยู่ในประเทศเมืองหนาว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ครูหนุ่มโพสต์คลิป "หมอกกินคน" กลืนนักเรียนหาย ชาวเน็ตดูแล้วห่วง เดินชนกันหัวแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook