"เอ พศิน" เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิก "บุ๊ค" ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เพื่อลูก

"เอ พศิน" เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิก "บุ๊ค" ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เพื่อลูก

"เอ พศิน" เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิก "บุ๊ค" ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เพื่อลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนช็อกไม่น้อย หลังนักแสดงรุ่นใหญ่ เอ พศิน ประกาศเลิกราแฟนสาว บุ๊ค ณิชารีย์ ดีกรีเภสัชกร ที่เปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ล่าสุดฝ่ายชายเปิดใจเล่าสาเหตุยุติความสัมพันธ์ทั้งน้ำตา ผ่านไลฟ์สดส่วนตัวเผยว่า

"จริงๆ แยกกันด้วยดีก่อนหน้านี้นะ ที่จะแบบไม่รู้เกิดอะไรขึ้นจากความเข้าใจผิด ผมกลับมามองที่ตัวเองนะ ต้องขออภัยด้วยผมเป็นคนบอกน้องว่าเราอาจจะต้องเปลี่ยนเรื่องของความสัมพันธ์ที่อาจจะไปไม่ถึง เพราะว่ามันห่างเกิดขึ้น มันมีการเอาใจใส่กันกันน้อยลง มันมีการบอกต่อกันน้อยลงในบางเรื่อง

ซึ่งเหล่านั้นผมถือว่าเป็นคำตอบนะครับ ไม่ต้องบอกว่ารัก ไม่รัก ถึงเวลารักกันแต่งงานกัน มันไม่ใช่ มันคือชีวิตมันคือสทธิของเขา มันคือสิทธิของเราด้วย ระหว่างเนี่ยผมอะ ไม่ใช่แค่ผมหรอกคำตอบคือเขาจะรับผมเป็นแฟนหรือยัง คำถามที่เขาถามมาตลอดว่า รับเป็นแฟนหรือยัง ทำไมใจแข็ง ทำไมขังพี่เขาไว้ คือคำบางคำมันไปฝังในใจเขาทำให้เป็นบาดแผล ซึ่งผมก็พยายามเข้าใจเขานะ

แต่ว่าที่สุดแล้วเราต้องอยู่กัน 2 คน เราจะสร้างครอบครัวกัน 2 คน ผมของมันมีลูกชาย ผมไม่สามารถทิ้งลูกชายได้ จริงๆ แล้วเวลาผมไปไหนกับน้อง ลูกชายผมก็ดูโซเชียลด้วย (ร้องไห้) ทำไมหนูไม่ได้ไปด้วย ทำไมหนูไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย ปะป๊าไปกับพี่ไม่ชวนหนูไปด้วย อะไรแบบนี้ ผมก็ลืมนึกไปว่า เขาคือส่วนหนึ่งของชีวิตเรา มันทำให้ผมต้องตัดสินใจ ดึงเวลากลับมาให้กับเขา

แล้วก็น้องยังต้องเติบโต มีหน้าที่การงานยังต้องเจอคนอีกเยอะ แล้วต้องเรียนรู้ มีกลุ่มเพื่อนที่จะพาเขาไปอีกไกลมากๆ เลย เพราะฉะนั้นผมจะไม่ถามอะไรมาก ผมจะไม่ง้อ คำตอบของความห่างที่บอกกล่าวกันน้อยลงว่าไปไหนมาไหน หรือว่าเหลือแค่ความห่วงใย มันเป็นคำตอบอยู่แล้วว่าคืออะไร และเป็นทางเลือกด้วย ซึ่งผมว่าเขาเข้าใจผม เราก็เลยไม่ได้พูดกันเท่าไร”

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เอ พศิน" เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิก "บุ๊ค" ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เพื่อลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook