"ก็อต อิทธิพัทธ์" เปิดใจหลังถูกโยงคู่รักเลิกเงียบ รับทะเลาะ "ริชชี่" จริง

"ก็อต อิทธิพัทธ์" เปิดใจหลังถูกโยงคู่รักเลิกเงียบ รับทะเลาะ "ริชชี่" จริง

"ก็อต อิทธิพัทธ์" เปิดใจหลังถูกโยงคู่รักเลิกเงียบ รับทะเลาะ "ริชชี่" จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองว่ารักร้าวหรือเปล่าสำหรับนักแสดง ก็อต อิทธิพัทธ์ กับ นักแสดงสาวสวย ริชชี่ อรเณศ หลังมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ซุ่มเลิกเงียบกัน ล่าสุด ได้มีโอกาสเจอหนุ่ม ก็อต เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"จริงๆ ไม่ได้มีอะไรแค่งอนกันเรื่องเล็กน้อยเฉยๆ เรื่องบางเรื่องอาจจะไม่ค่อยเข้าใจ ไม่ได้ทะเลาะกันหนักถึงขั้นจะเลิกกัน ก็เข้าใจได้หลายคนอาจจะตามข่าวในโซเชียลเลยอาจจะคิดว่าเราเลิกกัน ยืนยันไม่ได้เลิกกัน ยังคุยกันปกติ ตอนนั้นที่มีข่าวอาจจะเพราะไม่ได้คุยกันเยอะเท่าไหร่ เพราะเขาก็กลับเชียงใหม่ด้วย ย้ำไม่ได้เกี่ยวกับมือที่สามใดๆ"

"บอกปัญหาอาจจะมาจากเรื่องบางเรื่องที่เราไม่เข้าใจกัน คุยกันไม่เคลียร์มากกว่า ไม่ได้มีอะไรมากมาย บอกขำๆไม่ได้เกเร ตนมองว่าเรื่องบางเรื่องเราอาจจะเข้าใจผิดกันมากกว่า เราพูดไปนึกว่าเขาเข้าใจ แต่เราอาจจะอธิบายไม่เคลียร์ เขาเลยงอน"

"เผยด้วยความผู้ชายก็ค่อนข้างรู้ช้านิดนึง ผ่านไปสักพัก ก็เริ่มรู้ว่าเขางอน ก็ต้องมาหาว่างอนเพราะอะไร สุดท้ายเราก็ง้อด้วยการคุยกัน ไม่เข้าใจตรงไหน ซึ่งแบบนี้เราทำกันบ่อยเพื่อจะได้เข้าใจกันมากขึ้น ปรับความเข้าใจกันตลอด ระยะทางไม่มีผลต่อความสัมพันธ์ เขาก็กลับบ้านเป็นช่วงๆอยู่แล้ว ก็หวังว่าไม่น่าจะมีปัญหาเดิมๆกันอีกแล้ว"

ตอนมีข่าวว่าเลิกกัน เราได้เห็นข่าวไหม

"ส่วนตัวก็เห็นข่าว แอบตกใจเหมือนกัน ณ ตอนนั้น เขาไม่ได้อยู่กรุงเทพด้วย เลยยังไม่ได้ให้คนที่ติดตามพวกเราได้เห็นว่าเป็นอะไร พอเขากลับมาก็ได้ลงรูปให้ได้เห็นว่าเราไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้มีปัญหาหนัก ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ พวกเราก็ดีใจที่คนชื่นชอบเราสองคน ตอนนี้ก็กลับมาไลฟ์ มาขายของเหมือนเดิม มันก็เรื่อยๆ กำลังเติบโต"

"ทางด้านหลายคนพูดเยอะมากๆว่าทำธุรกิจกัยแฟนอาจจะตีกัน แต่จริงๆของเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ตนอาจจะไม่ได้มีหัวเรื่องธุรกิจมาก แต่ ริชขี่ เขาถนัดด้านนี้มากกว่า ตนจะคอยซับพอร์ต ช่วยถ่ายคอนเทนท์ และเราแชร์ทุกอย่างเท่ากัน เลยไม่ได้มีปัญหาอะไร บอกพวกเราก็มองเรื่องอนาคตกันตลอด ด้วยความที่อายุไม่ได้เยอะมาก เป็นช่วงที่เราต้องเก็บเงิน ทำงานไปเรื่อยๆ แต่เราก็มีคุยกันตลอด คุยเพื่อเตรียมตัว ความพร้อม ความมั่นคง ก่อนที่จะแต่งงาน"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ก็อต อิทธิพัทธ์" เปิดใจหลังถูกโยงคู่รักเลิกเงียบ รับทะเลาะ "ริชชี่" จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook