นักรบดำย้ำชัดจุดยืน โวย ถูกอ้างร่วมม็อบเสื้อแดง

นักรบดำย้ำชัดจุดยืน โวย ถูกอ้างร่วมม็อบเสื้อแดง

นักรบดำย้ำชัดจุดยืน โวย ถูกอ้างร่วมม็อบเสื้อแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าทหารพรานค่ายปักธงชัยเข้าสักการะอนุสาวรีย์นักรบดำ พร้อมแสดงความไม่พอใจหลัง ถูกอ้างชื่อมีส่วนร่วมกับชุมนุมม็อบคนเสื้อแดง ย้ำจุดยืนปฎิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา


คมชัดลึก ออนไลน์ ขึ้นพาดหัวไว้ว่า นักรบดำโวยถูกอ้างชื่อร่วมม็อบเสื้อแดง
นักรบดำรวมพลให้กำลัง ใจ อนุพงษ์ โวยถูกอ้างชื่อไปเคลื่อนไหวทางการเมือง ย้ำใส่เครื่องแบบทหารพรานไปร่วมม็อบย่ำยีศักดิ์ศรีร้ายแรง ด้านกองทัพน้อยที่ 3 แสดงพลังปกป้องศักดิ์ศรีทหาร อ่านต่อ..

ขณะที่ เดลินิวส์ ออนไลน์ พาดหัวข่าวว่า นักรบดำย้ำจุดยืนโวยถูกอ้างชื่อ
ทหารพรานค่ายปักธงชัยโวยถูกอ้างชื่อร่วมชุมนุมม็อบ ย้ำจุดยืนปฎิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา อ่านต่อ..


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 ม.ค.ที่กรมทหารพรานที่ 26 ค่ายปักธงชัย จ.นครราชสีมา พ.อ.อดุล บุญธรรมเจริญ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 26 พร้อมกำลังพลคาดว่ากว่า 200 นาย นำหรีดมาวางสักการะอนุสาวรีย์นักรบดำ ระหว่างนั้นได้มีตัวแทนทหารพรานทั้งในอดีต และปัจจุบันร่วมกันอ่านคำแถลงการณ์ พร้อมทั้งกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ

นายอัมพร จันทร์ชมชื่น ที่ปรึกษาและอดีตประธานชมรมอดีตนักรบดำโคราช กล่าวว่า อาสาสมัครทหารพราน รวมถึงอดีตอาสาสมัครทหารพรานทุกนาย ขอยืนหยัดที่จะปกป้องสถาบันหลักของประเทศ ปกป้องผู้บังคับบัญชาและปฏิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด จะยึดถือปฏิบัติตามระเบียบวินัย ข้อบังคับ และยืนยันจุดยืนที่จะไม่เข้าร่วมเคลื่อนไหวในกิจกรรมทางการเมืองทุกกรณี การออกมาเคลื่อนไหวในครั้งนี้เพื่อเป็นการปกป้อง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ผู้บัญชาการทหารบก

ด้านพ.อ.อดุลย์ บุญธรรมเจริญ ผู้บังคับการ กรมทหารพรานที่ 26 ค่ายปักธงชัย กล่าวเสริมอีกว่า การเคลื่อนไหวของอาสาสมัครทหารพรานและอดีตอาสาสมัครทหารพรานในครั้งนี้ อาจเกิดจากการที่กลุ่มอาสาสมัครเหล่านี้ได้รับรู้ข่าวสารถึงการเคลื่อนไหว ทางการเมืองที่พยายามจะปลุกปั่นให้เกิดความแตกแยก นำเอาสถาบันทหารมาเป็นเครื่องมือเพื่อเคลื่อนไหวทางการเมืองและมีการนำชื่อ เสียงเกียรติภูมิของทหารไปแอบอ้างเพื่อทำกิจกรรมทางการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook