ไรเดอร์สาวถูกทำร้ายสลบ ตื่นมาจำอะไรไม่ได้ เถียงกับชายแปลกหน้า จู่ๆ ภาพตัด

ไรเดอร์สาวถูกทำร้ายสลบ ตื่นมาจำอะไรไม่ได้ เถียงกับชายแปลกหน้า จู่ๆ ภาพตัด

ไรเดอร์สาวถูกทำร้ายสลบ ตื่นมาจำอะไรไม่ได้ เถียงกับชายแปลกหน้า จู่ๆ ภาพตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรเดอร์สาวถูกทำร้ายสลบริมถนน ตื่นมาจำอะไรไม่ได้ บอกทะเลาะกับชายแปลกหน้า จู่ๆ ภาพตัดไปเลย

เมื่อเวลา 17.00 น. (20 ก.ค.66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบเห็นผู้หญิง อาชีพไรเดอร์รับ-ส่งอาหาร ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณในซอยวัดสะพานสูง ด้านถนนทางหลวงหมายเลข 345 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบกับ น.ส.เพ็ญนภา อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นไรเดอร์ นั่งอยู่ข้างรถ จยย.ที่จอดอยู่ข้างทาง โดยเจ้าตัวมีอาการมึน งง ยังจำเหตุการณ์ไม่ค่อยได้ มีบาดแผลที่หลังใบหูขวา โหนกแก้มขวาปูดบวม บ่นเจ็บหน้าอก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้กู้ภัยนำคนเจ็บไปรักษาตัวก่อน และแนะนำให้ไปแจ้งความความกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์

น.ส.เพ็ญนภา กล่าวว่าหลังจากได้นำออเดอร์เป็นอาหารไปส่งให้กับลูกค้าในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่อยู่ในซอยที่เกิดเหตุใน ระหว่างขี่รถ จยย. ออกมาตามทางก็พูดคุยโทรศัพท์กับพี่สาวไปด้วยโดยใช้สายสมอลทอล์กเพราะสะดวกในการขี่รถ เมื่อขี่มาได้ระยะหนึ่งก็จะจอดรถเพื่อจะถอดเสื้อกันฝน โดยมีการขี่ชะลอมา จู่ๆ ก็มีรถ จยย.คันหนึ่งบีบแตรด้านหลัง และแซงไปในขณะนั้นตนเองก็หันไปพูดว่า จะบีบแตรทำไม จะไปก็ไป

หลังพูดจบก็ได้จอดรถเพื่อถอดเสื้อกันฝน โดยชายที่ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวขี่เลยไปแล้ว จะย้อนวนกลับมาและมาต่อว่าตน ว่าไปด่าให้ของลับกับเขา ซึ่งตนเองยืนยันว่าไม่มีการด่ามีแต่เพียงพูดว่าจะบีบแตรทำไม ทีนี้ก็เปลี่ยนเรื่องกล่าวหาว่าตนไปปาดหน้าเขาอีก จนมีการพูดโต้เถียงกัน หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้ กระทั่งมีคนมาปลุกเรียกและสอบถามถึงสาเหตุ

ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของอู่ซ่อมรถใกล้ที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพได้ช่วงหนึ่งเป็นช่วงที่รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดง คนขี่เป็นชายใส่เสื้อลาย บีบแตร 1 ครั้ง ก่อนจะหันมามองหน้าและขี่แซงสาวไรเดอร์คนนี้ไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook