พิ้งกี้ปัดน้อยใจคุณแดงซบ Ch3 บอกยังป้อนงาน

พิ้งกี้ปัดน้อยใจคุณแดงซบ Ch3 บอกยังป้อนงาน

พิ้งกี้ปัดน้อยใจคุณแดงซบ Ch3 บอกยังป้อนงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาวเอกหน้าแขก "พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช" ยืนยันทันควันว่ายังเป็นลูกรักของทางช่อง 7 สี ปฏิเสธเตรียมขนสัมภาระย้ายไปวิก 3 ถึงแม้ข่าวลือช่างหนาหูว่านางเอกสาวเกิดความน้อยอกน้อยใจ โดนปลดจากละครเรื่อง

"ด้วยแรงอธิฐาน" ประกบคู่กับ พระเอกผิวเข้ม "ป๋อ - ณัฐวุฒิ" เพราะคุณแดงเห็นดีเห็นชอบว่า นางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" เหมาะสมกับบทบาทมาก เหตุนี้หรือเปล่า... ที่ทำให้เจ้าตัวยังลังเลไม่คิดจะต่อสัญญากับทางช่อง ซึ่งนางสาวเอกต้องออกโรงชี้แจ้งให้ชัดชัดว่ามีรายติดโผย้ายช่อง"กี้ก็เพิ่งทราบมาเหมือนกัน เพราะว่าเห็นมีลงข่าว จริง ๆ เรื่องย้ายช่องกี้ไม่ทราบ ตอนนี้ยังไม่หมดสัญญา กี้ก็อบอุ่นกับช่อง 7 อยู่ แล้วเรื่องจะเซ็นหรือไม่เซ็นต้องรอดูต่อไป ตอนนี้ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ กี้มีหน้าที่เล่นอย่างเดียว

(มีข่าวว่าน้อยใจ) ไม่น้อยอกน้อยใจ เพราะว่าละครที่คุณแดงเขาให้เราต่อเนื่องอยู่แล้ว ละครที่เข้ามาในบางครั้งเราต้องปฏิเสธ ที่เราบอกเราต้องทำงานอีกที่นึง แต่ว่าตอนนี้เล่นรักซ่อนรสเป็นเรื่องสุดท้าย ก่อนที่จะไปอินเดีย ต้องตัดเรื่องอื่นไป ไปอินเดียก่อนหมดสัญญาสองเดือนพอดี (ช่วงนั้นอยู่ในระหว่างการตัดสินใจว่าจะไปหรือไม่) กี้ว่าต้องรอตอนนั้น ตอนนี้กี้ก็แฮปปี้แล้ว ผู้ใหญ่ก็ป้อนงานให้อย่างต่อเนื่อง คงอยู่ที่ตัวเราว่าจะรับไหวหรือเปล่า (มีกระแสข่าวไม่ใช่เราปฏิเสธแต่ถอดจากละคร) บางครั้งกระแสในอินเตอร์เน็ตอยากให้กี้เล่นเรื่องโน้น เรื่องนี้ ก็ไม่ทราบว่ามีใครอยากจะให้เล่นอะไร แต่ว่าที่ช่องติดต่อมาสำหรับกี้มีเหนือมนุษย์ ล่าสุด


มีอีกนึง แต่กี้จำเป็นจะต้องถอนตัว เพราะว่าต้องทำงานที่อินเดีย เฉพาะนั้นถือว่าเป็นการถอนตัวที่จำเป็นจะต้องทำ ไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนปลดเรา การสลับเปลี่ยนมันก็มีเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว (โดยเฉพาะละครเรื่อง ด้วยแรงอธิฐาน หรือเปล่าที่วางตัวเป็นเรากับพี่ ป๋อ - ณัฐวุฒิ) ก็ได้ยินกระแสในอินเตอร์เน็ตเยอะมาก แต่ทางช่องยังไม่ได้ติดต่อกี้ให้เล่นเรื่องนี้ ไม่ทราบเลย เรื่องนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน (เห็นว่าคุณแดงบอกว่ากี้ไม่เหมาะจะเล่นเรื่องนี้) คุณแดงคงอยากจะให้กี้เล่นบทน่ารัก ๆ มั้งค่ะ คุณแดงคงเห็นอะไรที่มันเหมาะสมกับตัวละครอยู่แล้ว เราก็เคารพการตัดสินใจของช่อง ไม่มีสิทธิ์ที่จะไม่เล่น เราก็เป็นนักแสดง

(ไม่ใช่แพนเค้กมาเสียบแทนจนพิ้งกี้ถูกถอน) ไม่ค่ะ ช่อง 7 ทุกคนทำงานเต็มที่ กี้ก็เป็นนักแสดงคนนึง ฉะนั้นกี้จะไปหรืออะไรสักอย่างถือว่าไม่เป็นไร เพราะนักแสดงของช่อง 7 ก็มีเยอะอยู่แล้ว ก็แบบกันเล่นแล้ว ยังแฮปปี้กับช่อง 7 อยู่ แต่อาจจะไม่เห็นหน้ากี้ไปช่วงนึง อาจจะวันที่ 22 มี.ค จบละครก็ไปแล้ว (เห็นว่าอั้ม อธิชาติ ก็มีส่วนเรื่องย้ายช่อง) "กับพี่อั้มไม่ได้คุยกันเลย นานมากแล้ว แต่เร็ว ๆ นี้อาจจะได้เจอกันในงาน เดี๋ยวต้องรอดู (รับงานคู่กัน) ต้องรอดู"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook